Shopee ไม่ตามของ

ผมสั่งหูฟัง ราคาไม่แพงเท่าไหร่ จากจีน แต่ของค้างที่ศุลกากร นานมาก ติดต่อ คอลเซนเตอร์ ก็มีแต่ให้รอ รอบที่แล้ว สั่งเมื่อเดือน เมษา ชอปปี้ ก็ทำของผมหายอีก แต่ก็ไม่ได้ว่าเพราะชดใช่ค่าเสีย เต็มจำหน่วย แต่มันเสียเวลาเสียความรู้สึก ตอนนี้ สั่งของร้านเดิม ร้ายก็ส่งเร็วเหมือนเดิม แต่ชอปปี้ ไม่ตามของ ส่งของเข้าข่นส่งช้าเหมือนเดิม  

รหัสสินค้าTH225890672383P

ปล. ผมว่าบริษัทสั่งของออนไลน์ตอนนี้ นอกประเทศ Lazadaดีกว่าแล้วมั้งครับ หมดสัจธา shopeeละ 

ครั้งแรกของหาย ครั้งที่2 ส่งช้ามาก เพื่อนผมสั่งจากเวปลาซาด้า ของถึงตั้งแต่อาทิตย์ก่อน ก็คิดเอาครับ ว่าอะไรดีกว่า สั่งเหมือนกัน ร้านเดียวกัน แต่คนละข่นส่ง#คิดผิดชีวิตเปลี่ยน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7017893

ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นเพื่อการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม แอดมินรบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาที่หลังไมค์ เพื่อการประสานงานตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปนะคะ
รบกวนขอทราบรายละเอียดดังนี้
1. Username Shopee
2. เบอร์โทร / อีเมล์
3. หมายเลขคำสั่งซื้อ

หากได้ข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรายละเอียดและติดตามปัญหาที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาให้เพิ่มเติมนะคะ

อย่างไรแล้ว หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมประการใด สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่