คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7017893
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นเพื่อการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม แอดมินรบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาที่หลังไมค์ เพื่อการประสานงานตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปนะคะ
รบกวนขอทราบรายละเอียดดังนี้
1. Username Shopee
2. เบอร์โทร / อีเมล์
3. หมายเลขคำสั่งซื้อ
หากได้ข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรายละเอียดและติดตามปัญหาที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาให้เพิ่มเติมนะคะ
อย่างไรแล้ว หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมประการใด สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นเพื่อการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม แอดมินรบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาที่หลังไมค์ เพื่อการประสานงานตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปนะคะ
รบกวนขอทราบรายละเอียดดังนี้
1. Username Shopee
2. เบอร์โทร / อีเมล์
3. หมายเลขคำสั่งซื้อ
หากได้ข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรายละเอียดและติดตามปัญหาที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาให้เพิ่มเติมนะคะ
อย่างไรแล้ว หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมประการใด สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
Shopee ไม่ตามของ
รหัสสินค้าTH225890672383P
ปล. ผมว่าบริษัทสั่งของออนไลน์ตอนนี้ นอกประเทศ Lazadaดีกว่าแล้วมั้งครับ หมดสัจธา shopeeละ
ครั้งแรกของหาย ครั้งที่2 ส่งช้ามาก เพื่อนผมสั่งจากเวปลาซาด้า ของถึงตั้งแต่อาทิตย์ก่อน ก็คิดเอาครับ ว่าอะไรดีกว่า สั่งเหมือนกัน ร้านเดียวกัน แต่คนละข่นส่ง#คิดผิดชีวิตเปลี่ยน