หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใกล้หมดความอดทนแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
ทำไมDtac ปรับลดระดับสมาชิกจาก Gold เป็น Silver member ทั้งที่ผมเป็นลูกค้าเก่า ใช้งานมา16 ปี สงสัยต้องลองย้ายใช้งานค่ายอื่นดูบ้าง เผื่อเค้าจะดูแลดีกว่าที่เดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac มีการดาวน์เกรดลูกค้าด้วยเหรอคะ ปกติเป็น Gold member มาตลอด ตอนนี้เป็น Silver ซะงั้น
คือใช้เบอร์ dtac มาจะเข้าปีที่ 18 แล้ว ปกติก็เป็น gold member มาตลอด พอเมื่อวานกดดูสิทธิเล่นๆใน dtac reward ไหงเรากลายเป็น silver member ซะงั้น ทั้งที่ค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนก็ยอดเท่าๆเดิม อยากถามว่ามีมา
ช็อคโกแลตปั่นใส่วิปครีมเยอะๆ
ทำไม Dtac ถึงลดสิทธิ์ Dtac reward ของลูกค้าลง
ทำไม Dtac ถึงลดสิทธิ์ Dtac reward ของลูกค้าลง ใครโดนบ้างครับ ผมใช้ Dtac มาเกิน 10 ปี ก่อนหน้านี้ก็ GOLD MEMBER ปรกติ ..อยู่ดีๆถูกปรับมาเป็น SILVER เฉยเลย ปัญหาเรื่องสัญญาณก็ยังไม่ปรับปรุง แล้วยังมาล
leo_piek2000
True&Dtac กับความประทับใจ
ผลตอบแทนจากการเป็นลูกค้า ชั้น Platinum Blue Member มา 18 ปี กว่าๆ แค่ลืมจ่ายค่าบริการ เกิน 7 วัน ย้ำ 7 วัน เท่านั้น ระงับสัญญาน!!!! เอาไงดีครับ ท่านสมาชิก ย้ายค่ายทั้งหมดเลยดีไหม ผมใช้บริการ หลายเบอร
บูรพาราศีเมษ
ใช้ดีแทคDTAC GOLD MEMBER อยู่ ๆ ก็เป็น Silver member 11ปี ไม่มีอะไรให้ลูกค้าเก่าเลย
ใช้ดีแทคDTAC GOLD MEMBER อยู่ ๆก็เป็น Silver member จองnote10 ไม่ได้ 11 ปี ว่าจะใช้ สิทธฺิจอง note10 ครับ แต่ไม่เป็นไรครับ สงสัยผมผิดเองที่ใช้ค่ายนี้ ถึงใช้งานน้อยก็เข้าใจ ถ้าผมใช้ไม่ตามจำนวนก
IAMNOONON
Dtac กดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ ใครมีวิธีแนะนำได้บ้าง
ผมจะขอย้ายค่ายจากDtacรายเดือน เพราะจุดที่อาศัยอยู่ ไม่สามารถใช้งานDataได้ช่วงประมาณหลัง19:00ของทุกวัน เคยแจ้งปัญหาไป จนท.ให้เหตุผลสุดคลาสสิคว่า"ช่วงเวลานั้นคนใช้งานเยอะ" (แต่SIMอีกอันค่ายอื่
สมาชิกหมายเลข 8706599
ทีมงานสกัดดาวรุ่ง DTAC / TRUE ยิ่งกว่า 18 อรหันต์(เส้าหลิน)
ผมโทรย้ายค่ายจาก Dtac/True มาเป็น AIS ตั้งหลายวันแล้ว ยังย้ายค่ายไม่ได้ เนื่องจากทีมสกัดดาวรุ่งของ Dtac/True ที่ต้องคอยโน้วน้าวใจและหลอกล่อด้วยโปรโมชั่นหรือส่วนลดต่างๆ และขอโอกาสให้แก้ไขปัญหาที่เคยผิด
สมาชิกหมายเลข 1679626
Dtac platinum blue member ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลดลง ทำได้ไหม?
Dtac platinum blue member ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลดลง ทำได้ไหม? เนื่องจากแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่เกินความจำเป็นเกินไป ต้องการปรับเปลี่ยนให้ราคาลดลง หรืออาจเปลี่ยนลงมาเป็นGold mem
สมาชิกหมายเลข 8642624
AIS ลดระดับสิทธิประโยชน์จากโกลด์ ลงมาเป็นเอ็มเมอรัลด์ แบบงงๆ ที่ไม่รู้ว่าทำอะไรผิด
เป็นลูกค้า ais มาตลอดนานหลายปี และใช้งานอินเตอร์เนทบ้านค่ายเดียวกัน จนได้รับสิทธิประโยชน์แบบโกลด์ (แต่ก็ไม่ค่อยได้ใช้อะไรแม้ในสนามบิน) และในปีนี้ก็ได้รับแจ้งการลดระดับสิทธิพิเศษของลูกค้าที่เดิมเ
pongton
Dtac มีสิทธิอะไรมายกเลิกการขอย้ายค่าย !!!
ทำเรื่องย้ายค่ายยากมากเพราะเป็นนิติบุคคล ทั้งที่ไม่เคยค้างชำระใดๆ ก่อนย้ายพนักงานแจ้งให้จ่ายบิลก่อนกำหนดก็จ่ายครบทุกบาท จนยอมให้ย้าย พอไปทำเรื่องกับ AIS จนได้รับซิมใหม่มา สุดท้าย AIS แจ้งว่าโดน Dtac ร
NOT THAT GOOD
ทำไมเรามีความรู้สึกว่าค่ายสีฟ้าเป็นลูกเมียน้อยจังคะ
อะไรที่ทางค่ายสีแดงได้สิทธิพิเศษไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่เหมือนแบ่งแยกทั้งๆที่มันเป็นบริษัทเดียวกันแล้ว ขอเล่าประสบการ์ณที่ไปใช้บริการแพ็คเกจ5g super Netflix ที่สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 ตอนแรกไปติดต่อศู
สมาชิกหมายเลข 4003401
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใกล้หมดความอดทนแล้ว