ปกติกสิรลีสซิ่งทวงหนี้แบบไร้มารยาทเป็นเรื่องปกติไหมคะ

มีเบอร์มือถือโทรเข้ามานัดจ่ายหนี้ เพราะเราผิดนัดเองประมาณ 5 วัน เลยตกลงกับคนแรกที่โทรมาเป็นผญมพูดจาดีปกติมาก ดูเหมือนมีการศึกษาทำงานบริษัทใหญ่แบบกสิกร โอเคตกลงนัดต่ายวันที่ 18 แล้วพอถึงวันที่ 17 เรานึกได้ว่าจะจ้องจ่ายหนี้พรุ่งนี้ ก็เลยทำการจ่ายค่างวดรถไปในวันที่ 17 (จ่ายก่อนนัด1วัน) แล้วพอมาถึงวันที่ 19 มีเบอร์ 097-293-9750 โทรเข้ามาเป็นผู้ชาย โทรมาถามประมาณว่า จ่ายเงินค่างวดรถเดือนนี้รึยัง(เดือนนี้ที่จริงหมายถึงของเดือนปัจจุบัน เพราะส่วนที่ค้างคือเดือนก่อน) เราเลยตอบไปว่ายัง เค้าเลยบอกว่า ก็กำหนดจ่ายตั้งแต่เมื่อวาน เราเลยถามไปว่า ปกติงวดมันกำหนดในวันที่ 20 ไม่ใช่เหรอ หมายถึง งวดไหน ? นางก็บอกมาว่า มันจะเจ้าสองงวดแล้ว จ่ายรึยัง งวดก่อน นี่ก็แบบ งง ว่า ระบบมันไม่โชว์หรอว่าจ่ายไปแล้ว ทำไมช้าจังเพราะจ่ายไปตั้ง 2 วันแล้ว น้ำเสียงของผู้ชายคนนั้นก็แบบ ห้วน ไม่มีมารยาท ไม่เหมือนมาจาก กสิกร รู้สึกเหมือนโดนทวงหนี้นอกระบบแบบนั้น ละมีประโยคที่ว่า ที่ถามเพราะมันจะเข้าสองงวดแล้ว เลยกำหนดมาแล้ว คือเราก็ไม่ได้กะจะไม่จ่าย รู้ทุกอย่างว่าต้องจัดการอะไรวันไหน ไม่เช็คก่อนมาทวงเหรอ งง แล้วพูดจาแบบไม่น่าฟัง เสียความรู้สึกมากอะ ถ้าทีหลังกลัวไม่จ่ายมากขนาดนี้ก็ไม่ต้องปล่อยสินเชื่อให้ก็ได้นะ นี้ก็แบบทำธุรกรรมเคแบ้งมาเกือบสิบปี มีกองทุนมีหุ้นในพอต ซัพพอร์ตแบ้งค์นี้มาตลอด แต่วิธีทวงหนี้คือไม่มีมารยาทสุดดด ครสไม่ได้กลัวเป็นหนี้ต่อหรือกลัวการโดนทวงอีกนะ แต่รู้สึกขยะแขยงมากกว่าจนแอบคิดว่าอยากเปลี่ยนไฟแน้นหรือขายสัญญาต่อ หรือเลิกใช้กสิกรไปเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ปิดจ่ายจบบัญชีไปเลยครับ มีทั้งหุ้น ทั้งกองทุน ขายออกให้หมด แล้วเลิกใช้บริการไปเลย
ให้รู้ซะบ้างเรามีเงิน ไม่ต้องให้มาทวงค่างวดทุกเดือนให้เสียอารมณ์ เสียสุขภาพจิตป่าวๆ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สินเชื่อรถยนต์ คุ้มครองผู้บริโภค Leasing
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่