โดนแฟนเก่ารังควาน

ขอคำแนะนำครับ
ผมกับแฟนเก่าเลิกกันไป3ปีแล้ว แล้วมีลูกด้วยกัน ผมก็ส่งเงินดูแลตลอด แต่แฟนเก่าคนนี้มันเมนท์ในเฟสบุ๊ค มาเหน็บ มาด่า ผมทุกครั้งที่มีผญ.หรือใครมากดหัวใจหรือคอมเมนท์ผม ผมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ เขาก็มาแสดงตัวว่าเป็นแฟน ทั้งๆที่เลิกกันไปนานแล้ว จะบล็อกก็ไม่ได้เพราะผมต้องดูข่าวคราวลูกที่อยู่กับเขาตลอด เหมือนเค้าเอาลูกมาเป็นตัวประกัน ไม่ยอมปล่อยผมไป
สาเหตุที่เลิกกันก็เพราะเขานิสัยเป็นแบบนี้ อารมณ์แปรปรวน ระแวงตลอดเวลาในช่วงที่คบกัน ทั้งๆที่ผมก็ไม่เคยมีใคร คบกันได้3เดือนแล้วผมทนไม่ไหวเลยขอเลิก แต่เค้าตั้งครรถ์ผมจึงต้องรับผิดชอบดูแลเรื่องลูกมาตลอด ผมเต็มใจเรื่องดูแลลูก แต่ผมทนนิสัยเค้าไม่ไหว เคยพยายามเป็นครอบครัว แต่ผมก็มีแต่ความอึดอัด ทางครอบครัวครัวก็ไม่เอาผมมองว่าผมฐานะไม่ดี 
สรุปนะครับ ผมขอถามว่า จะแก้ปัญหาที่เค้ามาราวีในเฟสบุ๊คผม ควรทำยังไงดีครับ ถ้าบล็อกจะไม่สามารถเห็นหน้าลูก ผมเคยเจอลูกแค่2ครั้ง เค้าพาหนีไปอยู่เชียงราย ไม่บอกที่อยุ่ ให้แต่โอนเงินไปอย่างเดียว ผมเครียดมากครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ลองตั้งค่าโพสให้แฟนเก่าไม่เห็นรึยังคะ แต่ดีไม่ดีสร้างเฟสใหม่เป็นเฟสหลักไปเลยอาจจะง่ายกว่า ถ้าไม่ค่อยให้เจอลูก เราเคยต่อรองกับเขามั้ยว่าไม่ให้เจอลูกจะไม่ส่งเงินไป ลองใช้เงินต่อรองดูค่ะ อาจจะได้ผลถ้าเขาเป็นคนเห็นแก่เงิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่