ควรไปต่อหรือพอแค่นี้???

กระทู้คำถาม
คือเราคบกับแฟนคนนี้มา 8เดือน เราเจอกันในdiscordนะคะ  ก็คุยๆกันมาจนคบกัน ตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดจะจริงจังอะไรด้วย เพราะว่าเราไม่เคยเจอกัน แต่เราก็คุยๆกันมาจนคบกันค่ะ เราเชื่อใจเขา เขาบอกว่าเขาไม่มีใคร คบกับเราแค่คนเดียว เขาก็ทำตัวชัดเจนค่ะ
แต่เราก็เผื่อๆใจไว้แล้ว คิดไว้แล้วค่ะ ว่ามันก็คงไม่รอดแน่ๆ เราก็ไม่ได้อยากเลิก คือเขาทำตัวแปลกๆไปค่ะช่วงนี้ ปกติเวลาเขาคุยกับใคร เขาก็บอกเราโดยที่เราไม่ได้ถาม เราก็ไม่ถามเยอะเพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว  แต่เมื่อวานก่อน เราโทรไปแล้วมันขึ้นติดสายค่ะ เขาก็โทรกลับมาปกติ เขาก็จะบอกเลย แต่ว่าเขาเงียบ เราก็เลยแปลกใจ เราเลยถามว่า คุยกับใคร

เขาก็บอกว่าเพื่อนที่รร.เปิดเทอมวันแรกเลยโทรมาคุยด้วยค่ะ เราก็ถามไปว่าเป็นผญ.หรือผช. เขาบอกเราว่าผช.  แต่เราก็ยังไม่เชื่ออยู่ดีค่ะ เพราะอะไรก็ไม่รู้  จนเราได้รู้ว่าเขาคุยกับรุ่นพี่ที่เป็นผญ.ในรร. เราก็ไม่สบายใจสุดๆ
ก็เลยทักไปถามผญ.คนนั้นว่าเขาโทรมาหาแฟนเราทำไม เขาบอกว่าเขารู้จักกันมา5-6ปี บอกว่าคุยกันเรื่องเรียน เพราะ เขาเรียนสายเดียวกัน คือแฟนเราบอกว่าเคยอยู่รร.เดียวกันตอนม.ต้น ละได้ย้ายมา ต่อที่เดียวกันตอนปลาย เลยคุยกันเรื่องเรียน ส่วนมากจะเป็นคนถามเรื่องเรียนแต่ไม่เคยโทรรึชวนคุยอะไรกันมากกว่านี้แฟนบอกเราแบบนี้ แต่ผญ.เขาขอโทรมาหาแฟนเราค่ะ เหมือนเขาพยายามชวนคุยกับแฟนเรา พอเราทักไปเขาบอกว่าสบายใจได้เลยไม่มีอะไรจริงๆ แฟนเราบอกว่าที่บอกว่าเพื่อนผช.ตอนแรกเพราะว่ากลัวเราคิดมาก  แต่มันทำให้เราคิดมากกว่าเดิมอีก

เราไม่ได้บอกแฟนนะคะว่าทักไปถามผญ.
เราควรเชื่อจริงๆหรอว่าไม่มีอะไรจริงๆ
ช่วงนี้แฟนเราก็ดูเปลี่ยนไปด้วย คุยกันเรื่องนี้จนทะเลาะ แล้วเกือบเลิกกันจริงๆ ถ้าเลิกเราก็เสียใจไม่อยากเลิก แต่คิดอีกทีถ้าเราเสียใจตอนนี้ก็อาจจะดีกว่าทั้งเขาและเราก็ได้ค่ะ เขาอาจจะกำลังรู้สึกดีกับคนใกล้ตัว แต่เขามีเราอยู่เขาเลยเกรงใจเรารึป่าวคะ เราจบปีนี้พอดีด้วย เราคิดว่าต่างคนต่างไปจะดีกว่ากันไหม แต่พอจะเลิกจริงเราก็เสียใจมาก แฟนเราก็บอกว่าไม่อยากเลิกกับเรา

แล้วเราควรยังไงดีคะ ขอโทษค่ะที่พิมพ์ไปพิมพ์มาอาจจะงงๆ เราสับสนกับตัวเองมากๆ
ขอโทษนะคะ แต่ช่วยตอบเราที T-T
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่