B2 PREMIER HUAHIN บริการไม่ดี ลูกค้าเปลี่ยนใจไม่เข้าพัก แต่ยังได้รับเงินจากลูกค้าและโครงการเที่ยวด้วยกัน เต็มจำนวน

เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 14/5/2022 เราจองที่พักโรงแรม B2 PREMIER HUAHIN  เอาไว้ พอไปถึง พนักงานให้เช็คอินผ่านแอพเป๋าตังค์เสร็จ และต่อมาแจ้งว่ามีกฏให้จ่ายค่ามัดจำกุญแจเป็นเงินสดเท่านั้น 500 บาทแต่เรามีเงินไม่พอ เพราะช่วงโควิด ส่วนใหญ่จะใช้เงินโอนกับบัตรเครดิต พนักงานให้สามีเราออกไปกด atm แนะนำทางออกไปเลี้ยวขวามีเซเว่น แต่พอออกไปมีป้ายห้ามเลี้ยวขวา  หาตู้ atm ไกลมาก เราขอเข้าก่อนเพราะมีเด็กเล็กพนักงานไม่ยอม ให้รอเกือบ 1 ชัวโมง  เราเดินทางผู้ใหญ่ 2 คน เด็กเล็ก 1 คน

ระหว่างรอมีลูกค้า 2 ท่าน เดินทางมาเช็คอิน เงินไม่พอเหมือนกัน มีแค่ 400 แต่ได้รับกุญแจ และบอกว่าอีก 100 บาท  มาให้เย็น ๆ ก็ได้  พอเราไปสอบถามพนักงานบอกว่าเราไม่มัดจำเลยให้ไม่ได้ คิดในใจจริง ๆ มีอยู่ 100 บาทค่ะ น่าจะบอกตั้งแต่ทีแรก

ครอบครัวไม่โอเคกับการบริการ เลยออกมา ขอคืนเงิน ต้องการไปพักที่อื่น โรงแรมแจ้งว่าไม่คืนเงิน เพราะจองผ่านเที่ยวด้วยกัน ก่อนเกิดเรื่องเช็คอินแล้วค่ะ เช้าวันรุ่งขึ้นเขาเช็คเอ้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ได้เงินจากเราและรัฐบาลไปเต็มจำนวนค่ะ

ขอความช่วยเหลือกับศูนย์บริการนักท่องเที่ยวหัวหินแล้ว และมีร้องเรียนผ่าเว็บไซต์ททท. และ สคบ. แต่ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือ

เราอยากทราบว่าถ้าลูกค้าไม่พอใจการบริการของโรงแรม ไม่มีสิทธิที่จะยกเลิก ขอเงินคืนได้เลยหรอคะ สามารถของความช่วยเหลือได้จากทางไหนบ้าง

ปล. ไม่มีปัญหาเรื่องมัดจำ 500 เป็นเงินสดค่ะ เพราะเต็มใจออกไปกดเงินอยู่แล้ว แล้วก็ทราบว่าเราไม่เตรียมตัวเอง แต่พนักงานดันบอกทางไม่ถูก จะให้ย้อนศร ไม่ใช่คนพื้นที่ด้วยค่ะ
แต่ที่ติดใจคือการบริการ 2 มาตราฐานค่ะ และการบริการกลุ่มลูกค้าที่มีเด็กเล็ก ที่อยากให้ใส่ใจเพิ่มขึ้นอีกนิด เราจะไม่มีทางยกเลิกเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่