เซตนี้แซ่บเวอร์! น้องเนย หวานใจ มนตรี แข้งดังไทยลีกทริปพักร้อน

กระทู้สนทนา
ทำเอาทะเลเดือดกันเลยทีเดียวสำหรับ "น้องเนย" ภัสสร อยู่กำเนิด แฟนสาวของ "เจ้าเอ็ม" มนตรี พรหมสวัสดิ์ ปีกตัวเก่งของ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยลีก กับทริปเที่ยวทะเลล่าสุด



โดยทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะมัดสุม ทางตอนใต้ของเกาะสมุย ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก่อนมีภาพสวยๆ อวดแฟนๆ ลงในโซเชียล งานนี้บอกเลยนอกจากจะน่ารักแล้ว หุ่นของเธอแซ่บมากจริงๆ

ซึ่งคู่นี้คบหากันมานานกว่า 7 ปี แต่เห็นแบบนี้หลายคนอาจไม่รู้ว่า แฟนสาวของดาวเตะวัย 26 ปี มีสกิลลูกหนังที่ไม่ธรรมดาเคยเป็นถึงนักฟุตบอลหญิง ลงแข่งขันในนามทีมกรุงเทพมหานคร ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 สุพรรณบุรีเกมส์ เมื่อปี 2559 มาแล้ว

สำหรับ มนตรี พรหมสวัสดิ์ เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพกับ บางกอก เอฟซี สโมสรในดิวิชั่น 1 เมื่อปี 2014 ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถูก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกไทยลีก ดึงตัวมาร่วมทีมในปี 2017 รวมทั้งก้าวขึ้นติดทีมชาติไทย ลุยศึกซีเกมส์ 2017 ก่อนคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามเส้นทางลูกหนังไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเมื่อเจ้าตัวมีโอกาสในทีมชุดใหญ่น้อยลงจนถูกปล่อยตัวไปหาประสบการณ์กับทั้ง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งด้วยการย้ายกลับมาลงเล่นให้กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา



https://www.sanook.com/sport/1369756/
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่