วันที่ 13 พ.ค. 65 ของส่งมาถึงวันศุกร์ ลงที่ทำงาน หยุดยาว 4 วัน
แจ้งคนจ่ายของ ว่าให้ส่งต่อไปที่บ้าน
เพราะมีคนอยู่บ้าน แต่ที่ทำงานไม่มีคนอยู่
น้องคนจ่ายบอกว่าได้ แจ้งที่อยู่มาได้เลย เราก็ส่ง sms ไป
พอเราแจ้งที่อยู่เสร็จ เราก็ทำธุระ ของเราต่อ เพราะเข้าใจแล้วว่าของจะต้องเอามาส่งที่บ้าน
แต่คนประจำสาขาทำให้ไม่ได้ อ้างว่าระเบียบทำไม่ได้ ติดปัญหานู่นนี่นั่น ต้องทำต้องเปลี่ยนจากต้นทาง
แล้วสุดท้ายวันนี้ 16 พ.ค. 65 ของยังไม่ได้ มีแต่ พนง.ประจำสาขาโทรมาถามว่า ที่ทำงานเปิดหรือยัง - -*
เอาตรงๆ ของเสีย ของเน่าแล้ว ราคาของอะไม่เท่าไร
แต่คนที่เค้าส่งมันเสียความรู้สึก อีกอย่างผม ก็คนรับของ
บอกเองว่าให้เปลี่ยนที่อยู่ เราอยู่ที่นี่ ให้ส่งมาที่นี่แทนช่วงหยุดยาว
ระเบียบไม่ซัพพอร์ต หรือคุณอีโก้คุณสูง หรือคุณขี้เกียจ หรือมันไม่ใช่ของคุณเลยปล่อยเน่าได้
ทางผมก็มีส่วนผิด เรื่องที่อยู่ที่ไม่ถูก แต่คุยกับน้องคนจ่าย น้องคนจ่ายบอกว่าได้ เราก็ตกลงตามนั้น
ของผู้รับก็แจ้งความประสงค์แล้ว ให้เปลี่ยนที่อยู่ คุณก็รับทราบแล้ว อย่ามาอ้างว่าน้องคนจ่ายไม่รู้
เพราะถ้างั้น คุณก็ไม่ควรให้คนไม่รู้มาทำงาน
ถ้างั้นของก็ปล่อยให้มันเน่าไปเหมือนกับบริการของพวกคุณนั่นแหละ
รู้ทั้งรู้ว่าเค้าไม่อยู่ที่ทำงาน มันหยุดยาว ก็ยังดึงดันรอจะส่งที่ทำงาน
รู้ทั้งรู้ว่าคนรับ ประสงค์ให้ส่งที่บ้าน จากอ.เมือง มาอีกอ.นึง แต่กับโบ้ยว่าต้นทางต้องเป็นคนทำ
รู้ทั้งรู้ รู้ทั้งรู้ ว่าสามารถปิดงานที่เป็นปัญหานี้ได้ เพียงแค่ เอาไปส่งอีกที่อยู่นึงตามที่ลูกค้าแจ้ง
รู้ทั้งรู้ รู้ทั้งรู้ รู้ทั้งรู้
คำถาม
1. ถ้าของเน่า ของเสีย สั่งเคลมได้ที่ไหน หรือร้องเรียนได้ที่สาขาไหม
2. เราร้องเรียนอะไรได้บ้าง เกี่ยวกับการบริการครั้งนี้
ปล. ลงสถานะหลอกลวงอีก อ้างว่าติดต่อไม่ได้ แล้วที่คุยอะ คุยกับใคร - -* หลักฐานมี ในโทรศัพท์
ถ้าผมจะเรียกค่าเสียหายของสินค้า ขนส่งสีส้ม ต้องทำอย่างไรบ้างครับ หยุดยาว แจ้งเปลี่ยนที่อยู่แล้ว ไม่มาส่ง ของเป็นผลไม้
แจ้งคนจ่ายของ ว่าให้ส่งต่อไปที่บ้าน
เพราะมีคนอยู่บ้าน แต่ที่ทำงานไม่มีคนอยู่
น้องคนจ่ายบอกว่าได้ แจ้งที่อยู่มาได้เลย เราก็ส่ง sms ไป
พอเราแจ้งที่อยู่เสร็จ เราก็ทำธุระ ของเราต่อ เพราะเข้าใจแล้วว่าของจะต้องเอามาส่งที่บ้าน
แต่คนประจำสาขาทำให้ไม่ได้ อ้างว่าระเบียบทำไม่ได้ ติดปัญหานู่นนี่นั่น ต้องทำต้องเปลี่ยนจากต้นทาง
แล้วสุดท้ายวันนี้ 16 พ.ค. 65 ของยังไม่ได้ มีแต่ พนง.ประจำสาขาโทรมาถามว่า ที่ทำงานเปิดหรือยัง - -*
เอาตรงๆ ของเสีย ของเน่าแล้ว ราคาของอะไม่เท่าไร
แต่คนที่เค้าส่งมันเสียความรู้สึก อีกอย่างผม ก็คนรับของ
บอกเองว่าให้เปลี่ยนที่อยู่ เราอยู่ที่นี่ ให้ส่งมาที่นี่แทนช่วงหยุดยาว
ระเบียบไม่ซัพพอร์ต หรือคุณอีโก้คุณสูง หรือคุณขี้เกียจ หรือมันไม่ใช่ของคุณเลยปล่อยเน่าได้
ทางผมก็มีส่วนผิด เรื่องที่อยู่ที่ไม่ถูก แต่คุยกับน้องคนจ่าย น้องคนจ่ายบอกว่าได้ เราก็ตกลงตามนั้น
ของผู้รับก็แจ้งความประสงค์แล้ว ให้เปลี่ยนที่อยู่ คุณก็รับทราบแล้ว อย่ามาอ้างว่าน้องคนจ่ายไม่รู้
เพราะถ้างั้น คุณก็ไม่ควรให้คนไม่รู้มาทำงาน
ถ้างั้นของก็ปล่อยให้มันเน่าไปเหมือนกับบริการของพวกคุณนั่นแหละ
รู้ทั้งรู้ว่าเค้าไม่อยู่ที่ทำงาน มันหยุดยาว ก็ยังดึงดันรอจะส่งที่ทำงาน
รู้ทั้งรู้ว่าคนรับ ประสงค์ให้ส่งที่บ้าน จากอ.เมือง มาอีกอ.นึง แต่กับโบ้ยว่าต้นทางต้องเป็นคนทำ
รู้ทั้งรู้ รู้ทั้งรู้ ว่าสามารถปิดงานที่เป็นปัญหานี้ได้ เพียงแค่ เอาไปส่งอีกที่อยู่นึงตามที่ลูกค้าแจ้ง
รู้ทั้งรู้ รู้ทั้งรู้ รู้ทั้งรู้
คำถาม
1. ถ้าของเน่า ของเสีย สั่งเคลมได้ที่ไหน หรือร้องเรียนได้ที่สาขาไหม
2. เราร้องเรียนอะไรได้บ้าง เกี่ยวกับการบริการครั้งนี้
ปล. ลงสถานะหลอกลวงอีก อ้างว่าติดต่อไม่ได้ แล้วที่คุยอะ คุยกับใคร - -* หลักฐานมี ในโทรศัพท์