หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเงินคืนกับ traveloka จองโรงแรม
กระทู้คำถาม
โรงแรมรีสอร์ท
ท่องเที่ยว
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีค่ะ
เพิ่งเคยจองโรมแรมกับแอพนี้เป็นครั้งแรก มีเหตุสุดวิสัยต้องให้ยกเลิก
อยากถามผู้มีประสบการณ์ว่าถ้าขึ้นแบบนี้จะได้เงินคืนไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเงินคืน traveloka
เราต้องการที่จะขอเงินคืนจากการจองโรงแรม พอมาถึงขั้นตอนนี้คือกรอกข้อมูลธนาคารปรากฎว่าทั้งที่ข้อมูลที่เรากรอกเป็นภาษาอังกฤษอยู่แล้วอ แล้วแอพยังจะมาเรียกร้องให้กรอกภาษาอังกฤษอะไรอีก(แหกตาดูสิคะอิแอพ) เรา
สมาชิกหมายเลข 881751
การยกเลิกการจอง รร ของ Traveloka
รบกวนผู้มีประสบการณ์ หรือ CC ช่วยขยายความหรือแบ่งเว้นวรรคข้อความ นโยบายการยกเลิก booking ในรูปภาพ เป็นภาษาชาวบ้านที่เข้าใจง่ายๆ ตรงกันให้หน่อยค่า พอดีเพิ่งจะจองกับ Traveloka ครั้งแรก.. อ่านครั้งแรก
ผัดหมี่-สีชมพู
มีใครเคยขอคืนเงิน Traveloka แล้วได้เงินคืนแล้วบ้างคะ
คือเราซื้อตั๋วเครื่องบินกับ Traveloka ตั้งแต่เดือนกันยายน 2565 เพื่อจะบินตอน ตุลาคม 2566 แต่สายการบินยกเลิกเที่ยวบินของเราค่ะ เราเลยทำเรื่องขอเงินคืนกับ Traveloka บอกว่าระยะเวลา 90 วันทำการ จนตอ
ไอแดดยามเช้า
traveloka คืนเงินไหม
ผมกำลังจะจองตั๋วเครื่องบินภายในประเทศผ่าน traveloka ผมเลย อยากจะทราบว่ามันเขียนว่า สามารถขอคืนเงินได้ เข้าไปอ่านในรายละเอียดก็บอกว่า "ถึง 0 ชั่วโมง ก่อนออกเดินทางการคืนเงินอยู่ภายใต้ ค่าธรรมเนียม
สมาชิกหมายเลข 1445661
Traveloka ไม่ยอมคืนเงิน!!!!
ได้ทำการจองตั๋วเครื่องบิน thaismile ผ่าน Traveloka ไป 3 เที่ยวบิน แล้วสายการบินได้ทำการยกเลิกเที่ยวบิน และได้ทำเรื่องขอคืนเงิน ผ่าน Traveloka โดยสถานะขึ้นว่าอนุมัติเงินคืนแล้ว และยังได้สอบถามไปยังสายก
สมาชิกหมายเลข 7079463
Trip.comยังไม่คืนเงิน
ยกเลิกจองโรงแรมไปเมื่อวันอังคาร และต้องรอ1-3วันทำการ วันนี้ก็วันที่สามแล้วเงินยังไม่เข้าเลยค่ะ งงว่าทำไมต้องรอเงินคืนนานจัง
สมาชิกหมายเลข 6126519
รบกวนขอความช่วยเหลือค่ะ
เราจองโรงแรมผ่านagodaในแอปวันที่23/08เพื่อจะเข้าพักวันที่30/08พอวันที่24/08คนในครอบครัวเป็นrsvไม่สามารถเข้าพักได้จึงแจ้งยกเลิกไปตั่งแต่ตอนเย็นวันที่24/08แต่ทางอโกด้ไม่คืนเงินให้ค่ะ ใคร้คยเจอแบบนี้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 4413120
เสียความรู้สึกการจองห้องพักผ่าน Traveloka
เนื่องจากได้จองห้องพักผ่านเว็บไซต์ Traveloka เข้าพักวันที่ 18-19/10/23 จึงเรามีความจำเป็นไม่สามารถเข้าพักได้ ป่วยอยู่โรงพยาบาล จึงได้ติดต่อทาง โรงแรมที่ทางเราได้ทำการจอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสำรองห้องพักแจ้
สมาชิกหมายเลข 3556745
กดยกเลิกการจองของ agoda ไปตั้งแต่1 สิงหาคม 2568 ปัจจุบัน 20สิงหาคม 2568 ยังไม่ได้รับเงินคืน
พอดีกดยกเลิกagoda ไป ตั้งแต่วันที่1/8/68 กดยกเลิกก่อนกำหนดวันที่จะไป ซึ่งวันที่จะไปคือ 6/8/68 เงื่อนไขสามารถรับเงินคืนได้เต็มจำนวน แต่ปัจจุบัน 20/8/68 ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย เราโอนจ่ายผ่านช่องทางแอพธน
สมาชิกหมายเลข 9016744
ขอเงินคืนจาก agoda
สวัสดีค่ะ พอดีเรายกเลิกจองใน agoda ไป เพราะไม่ได้ไปพักที่โรงแรมแล้ว เราจะได้เงินคืนเข้าบัญชีธนาคารได้ยังไงคะ หรือเพิ่มบัตรเดบิตได้ยังไงคะ งงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7281488
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรงแรมรีสอร์ท
ท่องเที่ยว
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเงินคืนกับ traveloka จองโรงแรม
เพิ่งเคยจองโรมแรมกับแอพนี้เป็นครั้งแรก มีเหตุสุดวิสัยต้องให้ยกเลิก
อยากถามผู้มีประสบการณ์ว่าถ้าขึ้นแบบนี้จะได้เงินคืนไหมคะ