มีปัญหาเรื่อง โปรเน็ตบ้านซึ่งตอนติดตั้งได้ส่วนลด 50% ผูกสัญญา 2 ปี แต่ที่นี้พอใช้มาได้ 1 ปี ค่าบริการปรับเพิ่มขึ้น จึงได้โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้คำตอบมา แต่พอเราบอกว่าไม่ OK นะ เพราะเข้าใจว่าได้ส่วนลดทั้ง 2 ปี ทางพนักงานมีน้ำเสียงที่ไม่ค่อยดี แล้วบอกจะให้ทาง sale ติดต่อเรามา พอ sale ติดต่อมาก็แจ้งโปรและบอกว่าลูกค้าเซ็นต์ในสัญญารับทราบแล้ว เราจึงขอยกเลิก ทางเจ้าหน้าแจ้งว่าต้องมีการคิดค่าบริการยอดทั้งหมด เราก็บอกไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภคเลย เหมือนโดนเอาเปรียบทั้งๆ ที่เรามีทางเลือกอื่น ทาง sale แจ้งว่างั้นขอคุยกับ ผจก. แล้วจะติดต่อกลับมา จนตอนนี้เราก็ยังไม่ได้รับคำตอบเลย หากเทียบกับแบรนด์ true แล้ว ที่ใช้อีกที่ บริการค่อนข้างดี ใส่ใจลูกค้าเป็นหลัก และค่อนข้างติดตามผลของการร้องเรียน และไม่ได้ผลักภาระไปที่ sale ซึ่งขายอย่างเดียว แต่แก้ไขปัญหาให้เราไม่ได้ สรุปบริการ 3BB ไม่ดีมากๆ ไม่แนะนำให้ใช้ และสุดท้ายคงต้องทนใช้ไปอีก 1 ปี กับค่าบริการที่ไม่ได้ยินดีด้วยตั้งแต่แรก แล้วค่อยยกเลิก เจอกันค่ะ หมดสัญญาเมื่อไรยกเลิกทันทีและไม่แนะนำใครให้ใช้ด้วยค่ะๆ
บริการ 3BB แย่ ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆ