เป็นริดสีดวงครั้งแรก ใครอายต้องอ่าน จากประสบการณ์รักษาด้วยตัวเอง 2 เดือน

สวัสดีค่ะ เราอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ยาริดสีดวงที่เรากินแล้วได้ผล ติ่งยุบ หายจากริดสีดวง  ให้เพื่อนๆลองพิจารณาดูนะคะ เราอายุ 37 ปี อยู่ๆก็เพิ่งจะมาเป็นริดสีดวง เป็นครั้งแรกในชีวิตเลย ตอนรู้ว่าเป็นอายไม่กล้าเล่าให้ใครฟังเลย ไม่รู้คนอื่นเป็นแบบเราไหมนะ ขนาดหมอเรายังไม่กล้าไปหาเลยอ่ะ เศร้า ไม่กล้าไปเปิดก้นให้หมอดู เราก็ลองหาข้อมูลพวกยากินที่รักษาริดสีดวงในอินเตอร์เน็ต มีหลายยี่ห้อมากๆ มีทั้งยาไทยและยาฝรั่ง แต่โดยส่วนตัวแล้วเราสนใจยาที่เป็นสมุนไพรไทยมากกว่า  เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะ 555  

เราไปเจอยาสมุนไพรรักษาริดสีดวงยี่ห้ออันโดะ ที่เรากินแล้วรู้สึกว่ามันได้ผล บอกก่อนว่าเราลองมาไม่เยอะนะ และมาเจอตัวนี้พอดี กินตัวนี้แล้วดีขึ้นเรียกว่าหายเลยก็ว่าได้ จนตอนนี้เราไม่ได้กินต่อแล้ว เราเป็นริดสีดวงแบบมีติ่งออกมา แต่ก็ยังหดกลับได้นะ น่าจะระยะที่ 3 มันบวมๆ ปวด เจ็บมาก ทรมานสุดๆ แต่เราถ่ายปกติ ไม่มีเลือด และท้องไม่ผูกนะ ก็ งง เหมือนกันว่าเป็นริดสีดวงได้ยังไง ยาสมุนไพรที่เรากินชื่อยี่ห้ออันโดะ ชื่อไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่ ชื่อออกแนวญี่ปุ่น เราก็ เอ๊ะ !!  เป็นของญี่ปุ่นหรอ เราเจอจากเพจเฟสบุ๊ค ด้วยความที่เราหาข้อมูลยารักษาริดสีดวงเยอะ ยี่ห้ออันโดะก็ฟีดมาเจอเราหลายครั้ง เลยกดเข้าไปดูซะหน่อย พอเข้าไปก็สะดุดตรงที่เค้ามีสินค้า 3 ตัวอารมณ์รักษาเป็นชุดประมาณนี้ พออ่านรายละเอียดสินค้าเป็นสมุนไพรไทยที่มีตัวหลักๆในการรักษาริดสีดวงเลย เช่น  เพชรสังฆาต  อัคคีทวาร ใบมะกา ใบมะขามแขก โกฐกักกรา ประมาณนี้ (เราอ่านจากข้างกระปุกนะ)  

นอกจากยากินแล้วก็มีสบู่ที่ใช้ทำความสะอาดริดสีดวงผสมเพชรสังฆาตด้วยนะ และมีตัวสเปรย์ฉีดพ่นริดสีดวงที่มีส่วนผสมขอน้ำแร่ญี่ปุ่น เราก็ เออ น่าสนใจ เลยลองเข้าไปทักแอดมิน แอดมินก็ให้คำแนะนำเราดีนะ บอกเราว่าต้องรักษายังไง งดกินอะไรบ้าง (อันนี้เราเองก็เพิ่งรู้ว่ามีอาหารที่ห้ามกินด้วย) แง งดหลายอย่างเลยแต่ก็อดทนเพราะอยากหาย แอดมินก็แนะนำว่า ระยะที่ 3 ที่เราเป็นแนะนำให้ใช้ทั้ง 3 ตัวเลย ทั้งยากิน สเปรย์ สบู่ เป็นการรักษาทั้งแบบภายในและภายนอกคู่กัน และแอดมินเค้าก็เชียร์ให้เราซื้อราคาโปรโมชั่นแบบ 2 กระปุก แถมสเปรย์ สบู่ ในราคา 1390 บาท ได้มาทั้งชุดรักษาภายในและภายนอก ถ้าซื้อสเปรย์ หรือ สบู่แยกจากยากินจะไม่ได้ราคานี้ (เฉพาะยากินกระปุกละ 690 บาท) เราก็เลยตัดสินใจซื้อชุดนี้มาและแอดมินก็เชียร์โปรนี้มาก 555  สรุปได้ยามา 2 กระปุก สบู่ 1 ก้อน และสเปรย์ 1 ขวด พอได้ของมาแกะกล่องออกมาดู ได้ของครบ และมีโบชัววิธีการกินมาให้ด้วย แต่ที่สะดุดตาเราที่สุดคือกระปุกยาที่แอบใหญ่นิดหน่อย 555 ซึ้งเราไม่ชอบพกยากระปุกใหญ่ๆเลย ถ้าใส่กระเป๋าใบเล็กอาจจะไม่พอ เราเลยแบ่งใส่กล่องใส่ยาแทน เพราะกระเป๋าเราใบเล็ก ตัวยามี 60 แคปซูล แอดมินแนะนำให้กินก่อนอาหารครึ่งชั่วโมงครั้งละ 3 เม็ด วันละ 2 ครั้ง เช้า และ เย็น 1 (เท่ากับวันละ 6 เม็ด) 1 กระปุกก็กินได้ประมาณ 10 วัน เราซื้อมา 2 กระปุก ก็กินได้ 20 วัน (ไม่ถึง 1 เดือน) แต่ก็ลองดูก่อนถ้ากินมาถึง 20 วันแล้วยังไม่มีอะไร เปลี่ยนแปลงก็แค่ไม่ซื้อต่อ 5555 
ส่วนสเปรย์ขวดไม่ใหญ่ พกพาสะดวกอยู่เค้าเคลมว่าปริมาณเยอะที่สุดในท้องตลาด ฉีดได้ 500 ครั้ง ขึ้นอยู่ว่าฉีดมาก ฉีดน้อย ฉีดพ่นได้ระหว่างวัน เวลาที่มีอาการ ปวด แสบ ประมาณนี้ 
ส่วนสบู่ก็ก้อนไม่เล็กใหญ่มากกำลังพอดี  


มาเริ่มที่ตัวยาก่อนนะอย่างที่บอกกระปุกค่อนข้างใหญ่ มีเลขทะเบียนยา วันผลิต วันหมดอายุ ตัวแคปซูลจะใสๆ เห็นสีของยาข้างใน มีกลิ่นยาสมุนไพรชัดเจนเลย 555  หลังจากที่เราลองกินไป 1 กระปุก (ประมาณ 10 วัน)   อาการเจ็บๆ ที่มันอักเสบ บวมๆ ดีขึ้นนะ นั่งไม่ปวด ไม่ทรมานแล้ว แอบดีใจ แต่....ติ่งยังไม่ยุบลงนะ 55555 และคุมอาหารไม่กินอาหารที่ไม่ถูกกับโรคตามที่แอดมินเค้าบอกมา เราว่าได้ผลอยู่นะ







ส่วนสเปรย์มีเลขจดแจ้ง มีวันผลิต วันหมดอายุ แพคเกจสีฟ้าอ่อนๆ ดูเย็นๆ พอฉีดแล้วเย็นนะ แต่ไม่เย็นมาก มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ สำหรับเราเรื่องกลิ่นโอเคเลย ฉีดแล้วก็ไม่ได้แห้งเร็วอะไรแบบปุ๊บปั๊บนะ รอนิดนึง ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายก้นอยู่นะ 5555 วันไหนที่เราปวดๆ ก็เอามาฉีด เรารู้สึกสบายตัวขึ้น รู้สึกว่ามันบรรเทาปวดได้  
 
สบู่มีเลขจดแจ้ง ก้อนสีออกแนวฟ้าๆ น้ำทะเลเข้มๆ กลิ่นสมุนไพรค่อนข้างแรงสำหรับเรานะ แอบไม่ชอบกลิ่นนิดหน่อยเราว่ามันฉุนไป สบู่เป็นแบบมีฟอง เราใช้เฉพาะที่เป็นริดสีดวง (ที่มีติ่งออกมา) ในส่วนอื่นเราไม่ได้เอาไปใช้ร่วมนะ ใช้แยกเอา
จริงๆแล้วมันใช้กับส่วนอื่นได้ด้วยรึเปล่าไม่รู้นะ ไม่ได้ถามเค้ามา 
ใช้แล้วก็รู้สึกสะอาดดี เหมือนสบู่ทั่วไป แบบเหมือนมันมีมาให้ทำความสะอาดเฉพาะของมัน ก็เลยรู้สึกดี 555 น่าจะช่วยเรื่องการอักเสบอะไรได้ด้วยนะ แต่เราว่าช่วยได้นิดหน่อยไม่เยอะ 



มาต่อกันที่ยากระปุกที่ 2  (20 วัน) เรากินมาถึงกระปุกที่ 2 เริ่มรู้สึกว่าติ่งมันเล็กลง จับแล้วรู้สึกว่าเล็กลงจริงๆ ดีใจมากๆ  แต่ติ่งก็ยังไม่ได้ยุบ หายไปอะไรขนาดนั้นนะ  ก็ยังมีอยู่ แต่เล็กลงก็ดีใจแล้วหมดไป 2 กระปุกเราเริ่มดีขึ้นเลยตัดสินใจซื้อต่อ เค้าก็ยังมีโปรเดิม ก็ซื้อโปรเดิมได้มาอีก 2 กระปุก พอเริ่มเข้ากระปุกที่ 3 (30 วัน 1 เดือน) ติ่งเราเริ่มยุบลงแบบเล็กลงมากๆ แทบจะหายไป เรานี่กรี๊ดเลยย ไม่มีอาการ เจ็บ หรือปวดแล้ว ก็ว่าจะหยุดกินที่กระปุกที่ 3 แต่แอบเสียดายอีกกระปุกนึง เลยปรึกษาแอดมิน เค้าบอกว่ากินต่อได้เลยเพื่อให้หายขาด และแนะนำว่าหายแล้วก็อย่าลืมเรื่องการกินอาหารต่างๆ เราก็เลยกินต่อจนหมด สรุปหมดไป 4 กระปุก (ประมาณเกือบๆ 2 เดือน) ติ่งเรายุบริดสีดวงหายแล้ว จนตอนนี้เราหยุดกินยามาแล้ว 6 เดือน ก็ไม่มีอาการริดสีดวงกลับมาอีกเลยนะ ใครที่เป็นอยู่ลองซื้อมากินดูนะ สำหรับเราคือยี่ห้อ อันโดะ นี้ แนะนำเลยค่ะ ฝากประสบการณ์นี้จากเราผู้ใช้จริง ก็ลองพิจารณาในการอ่านนะคะ สำหรับเราแค่อยากแชร์สิ่งดีๆ ให้สำหรับคนที่เป็นริดสีดวงได้เจอสินค้าดีๆ แบบเราค่ะ  


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่