คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 13/05/2022 เวลา 05:42 น. สมายล์-ศศิภรณ์ตอบกลับดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สมายล์-ศศิภรณ์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามา และอยากดูแลให้ คุณสมาชิกหมายเลข 7029713 ได้รับความพึงพอใจที่สุด
เข้าใจถึงความรู้สึกเลยค่ะ ที่ใช้ไม่ได้ในเวลาที่จำเป็น สำหรับปัญหาการใช้งานเรื่องสัญญาณ เพื่อขอโอกาสดูแล และส่งตรวจสอบ
กับทางวิศวกรโดยตรง เบื้องต้นทางสมายล์ได้ขอหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน และพื้นที่ที่ปัญหาการใช้งานเพิ่มเติม
ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สมายล์-ศศิภรณ์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามา และอยากดูแลให้ คุณสมาชิกหมายเลข 7029713 ได้รับความพึงพอใจที่สุด
เข้าใจถึงความรู้สึกเลยค่ะ ที่ใช้ไม่ได้ในเวลาที่จำเป็น สำหรับปัญหาการใช้งานเรื่องสัญญาณ เพื่อขอโอกาสดูแล และส่งตรวจสอบ
กับทางวิศวกรโดยตรง เบื้องต้นทางสมายล์ได้ขอหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน และพื้นที่ที่ปัญหาการใช้งานเพิ่มเติม
ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
สัญญาณโทรศัพท์aisไม่มีเลย ติดต่ออะไรไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 12/5/65 ถึงตอนนี้