อยากสอบทราบเรื่องแฟนหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
คือเรากับแฟนทะเลาะกันหนักจนเขาบอกว่าเข้าไม่กล้าที่จะใช้ชีวิตคู่กับเราแล้ว
แต่ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าก่อนหน้านี้แฟนเรานอกใจเรามาตลอดเวลาที่คบกัน 1 ปี 2 เดือนเขานอกใจทุกครั้งและเราก็จับได้ทุกครั้งแถมยังให้โอกาสเขาทุกครั้งไม่เคยคิดอยากที่จะทิ้งเขาไปไหนเวลาผ่านไปได้ 1 ปี 3 เดือนเขาพิมพ์แชทมาบอกเราว่าเขาอยากอยู่คนเดียวเขามาขอห่างกับเราเราเลยถามเขาไปว่ามีคนอื่นหรอเขาให้คำตอบว่าเขาไม่ได้มีคนอื่นเวลาผ่านไปสองสามวันเขาเปิดตัวคนใหม่เขาคบกับคนใหม่ได้ประมาณ 1-2 อาทิตย์เขาก็เลิกกันแล้วเขาก็มีคนคุยอยู่เรื่อยๆช่วงแรกๆที่เรารู้ทำใจไม่ได้พอเวลาผ่านไปเดือนกว่าเกือบ 2 เดือนเราเริ่มจะทำใจได้แต่เขากลับเดินเข้ามาในชีวิตเรามาบอกคิดถึงก็บอกรักในช่วงเวลาที่เรากำลังจะลืมเขามันเลยทำให้เราลืมเขาไม่ได้ไม่อยากให้เขากลับมาในชีวิตแล้วอยู่ๆเขาก็พูดว่าคำว่าเป็นเหมือนเดิมไหมหอการค้าครั้งครั้งนี้เขาทำให้มันดีขึ้นและเราก็ได้กลับมาคบกันอีกครั้งเวลาผ่านไป 2 เดือนกลับมีเรื่องให้เราทะเลาะกันทะเลาะกันหนักถึงขั้นที่เขาจะฆ่าตัวตายซึ่งเราขอฆ่าตัวตายเราง้อไม่ให้เขาฆ่าตัวตายให้เขาอยู่กับเราเพราะหลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นทุกครั้งที่เราทะเลาะกันจะเอาปืนมาจ่อหัวผูกคอตายร้องไห้ขอร้องเขาก็อย่าทำให้เรามีตราบาปเลยเราไม่อยากรู้สึกผิดที่ต้องทำให้ใครตายเขาก็ให้สัญญากับเราว่าเขาจะไม่ทำมันอีกจนเวลาผ่านไปได้ 6 เดือนเราทะเลาะกันนะหนักถึงขั้นที่เขาพูดว่าเขาไม่กล้าใช้ชีวิตร่วมกับเราพ่อเขาพูดประโยคนี้ขึ้นมามันทำให้เรานึกถึงคำว่าเขาว่าเขาจะให้เราทะเลาะกันหนักแค่ไหนเราจะไม่เลิกกันแล้วก็ไม่ไปไหนจากกัน

ปล.มีพี่ๆเพื่อนๆน้องๆหลายคนกระซิบข้างหูเราว่าลองถอยออกมาไหมถ้าอยู่ไปแล้วมันเป็นทุกข์ทุกคนเชื่อไหมเราบอกว่าเราไม่สามารถทิ้งเขาได้เราเป็นห่วงเขาเรากลัวเขาไปเจอคนที่ไม่ดี

ปล.2 เชื่อไหมตั้งแต่เราคบกับผู้ชายคนนี้ชีวิตชีวิตเราไม่เคยดีขึ้นเลยเรากลับติดหนี้ติดสินแบบผู้ชายคนนี้ไม่เคยรับรู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเราเลยไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่าเราเป็นอยู่ยังไงมีแต่เราแค่เป็นห่วงว่าเขาจะมีอะไรกินไหมในแต่ละวัน

ปล.3 เหตุการณ์ตั้งแต่ที่เรากลับมาคืนดีกันที่ทำให้เรากลายเป็นคนนิสัยเสียพูดจาใส่เขาไม่ดีเป็นเพราะว่าคืนนั้นเราทะเลาะกันแล้วเขาตีเราแต่เรื่องนี้เราไม่ได้บอกใครเรากลัวทุกคนรอบข้างญาติพี่น้องเรามองเขาเป็นคนไม่ดีมองเขาเป็นคนชอบใช้กำลัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่