แนะนำซีรีส์ในiQIYIหน่อยฮะ

หวัดดีค่ะ พอดีพึ่งสมัครiQIYI goldมา เพื่อมาดูคินพอช แต่อยากดูเรื่องอื่นด้วยจะได้คุ้มๆค่ะ อยากให้แนะนำซีรีส์ในแอพนี้หน่อยค่ะ แนวไหนก็ได้ค่ะ แนะยำมาเลย จะไปไล่ดู ขอบคุณล่วงหน้าฮะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เห็นว่าสมัคร VIP เพื่อดูคินน์พอร์ช คงชอบซีรีส์แนวมิตรภาพใช่ไหม งั้นแนะนำ
1. รัชศกเฉิงฮว่าปีที่ 14 / The Sleuth of Ming Dynasty สร้างจากนิยายวาย แต่เอามาทำซีรีส์ปรับเป็นแนวมิตรภาพ สนุก ใช้ได้
2. Blueming ซีรีส์วายจากเกาหลี ดูได้ดาราหน้าตาน่ารักดี
3. คู่มือนักล่า / Under the Skin อันนี้ไม่วาย สืบสวน สอบสวนหาตัวฆาตกร แต่ตัวละครนำทั้งคู่น่าจิ้น
4. ยอดนักสืบแห่งยุคสาธารณรัฐจีน / My Roommate is a Detective เรื่องย้อนยุคสมัย Republic คู่หูนักสืบ คลี่คลายคดีคล้าย ๆ เชอร์ล็อก โฮล์ม เรื่องนี้มีนางเอก แต่ว่าคู่พระเอก พระรองเคมีพุ่งมาก จิ้นได้
5. ฮิคารุ เซียน โกะ / Hikaru No Go เรื่องนี้แนะนำจริง ๆ สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่น ไม่ต้องเล่นโกะเป็นก็ดูได้ ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนกับการเติบโตของตัวเอกดีมาก แถมจิ้นได้นิดหน่อย พอฟินกรุบกริบ
6. แก๊งป่วน ก๊วนคนน่ารัก / Lovely Us เรื่องนี้ก็ดี ไม่มีดราม่า ไม่มีตัวอิจฉา เล่าเรื่องเพื่อน ๆ 5 คนที่โตมาด้วยกัน สนุก ตลก น่ารัก
7. ย้อนเวลา เปลี่ยนชะตารัก / Shining for one thing เรื่องนี้แนะนำว่าควรดู ดีจริง ซึ้งกับความเสียสละของพระเอกมาก ดูแล้วมูฟออนไม่ได้ แล้วได้ข่าวว่าที่จีนดังมาก จนจะทำภาคต่อเป็นภาพยนตร์
8. อีกครั้งได้ไหม ให้ใจได้พบกัน / See You Tomorrow มินิซีรีส์ 12 ตอนจบ ตอนละประมาณครึ่งชั่วโมง เรื่องรักใสๆ ของคู่พี่น้องที่ต้องปล่อยห้องให้เช่า
9. รักแรกคือเธอ / My Love เรื่องนี้เป็นหนังที่ remake มาจากหนังเกาหลีเรื่อง On Your Wedding Day ซึ้ง กินใจ รักแรกของพระเอกที่ตกหลุมรักนางเอกตั้งแต่แรกพบ ยาวมา 15 ปี

ลืมอีกเรื่องนึง อันนี้แนะนำเพราะเมนเล่น
10. รักในความลับ / Our Secrets แนะนำเพราะเฉินเจ๋อหย่วนเล่น 55555555 เรื่องอาจจะเรื่อย ๆ แนวรักในวัยเรียน แต่ว่าก็ดูสนุกดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่