ผมสั่งแกรบฟู้ดประจำครับ เจ้าอื่นสั่งไม่กี่ครั้งเลยไม่เจอปัญหา
ของที่มาส่ง จะวางไว้ที่รปภ. ผมค่อยลงมารับ และตัดบัตรเครดิต จึงไม่ค่อยได้เจอไรเดอร์ครับ
รอบแรก สั่งแมคโดนัล ขาดเครื่องดื่มไปหนึ่งแล้ว ราคาประมาณ 49 หรือ 59 แถวๆนี้แหละ จำไม่ได้แน่นอน
แจ้งแกรบไป แกรบคืนมาเป็นคูปองเงินสดให้ 10 บาท
แย่มาก สำหรับการชดเชยความเสียหายที่ไม่ได้เกิดจากความผิดลูกค้าเอง
ผมว่า อย่างน้อยที่สุด หากจะให้เป็นคูปองก็น่าจะเท่ากับ หรือ มากกว่า ราคาค่าอาหารที่ลูกค้าไม่ได้รับ
รอบสอง สั่งเคเอฟซี อันนี้ รอนานมาก ผมแชท บอกให้ไรเดอร์ตรวจสอบ ก่อนออกจากร้านว่า ทางร้านได้ให้เปปซี่มาด้วยรึเปล่า
ไรเดอร์เพิ่งมาอ่านข้อความตอนมาถึงแล้ว ถึงรู้ว่า อาหารมาไม่ครบ สาเหตุเพราะร้านให้ถุงออเดอร์สลับกันกับเจ้าอื่น
ไรเดอร์โทรแจ้งให้ทางร้านเอามาส่งให้ เลยต้องรอนานขึ้นไปอีก
ทางร้านยังมีโทรศัพท์มาถามว่า จะเอาอะไรเพิ่ม ผมเลยบอกไปว่า ให้เอาชุดใหม่มาทั้งชุดนี่แหละ ผมไม่อยากลงไปหลายรอบ
รอบนี้ ของจึงได้มาครบ แต่ผลของความสะเพร่า ของพนักงาน ทำให้รออาหารนาน ถึง สองชั่วโมง กว่าจะได้กิน
หายอยากเลยล่ะครับ
รอบสาม ร้านลืม และรู้ตัวก่อน รีบโทรบอกไรเดอร์ และรีบตามเอามาให้ พร้อมขอโทษ
รอบนี้แค่รอนานเพิ่มขึ้น
รอบสี่ ไก่เทกซัส
ตอนนี้ กำลังแจ้งไปที่แกรบครับ โดยระบุว่า ต้องการเงินคืน ค่าของที่ได้มาไม่ครบ
เดี๋ยวแกรบจัดการยังไง แล้วจะมาอัพเดทให้ทราบอีกทีนะครับ
อยากฟังประสบการณ์ของคนอื่นบ้างครับ
แก้ปัญหากันยังไง
เสียความรู้สึกมากไหม
หากแฟนโมโหหิว เคยทะเลาะกันเพราะเรื่องนี้หรือเปล่า
คนที่ทำงานร้านอาหาร หากส่งให้ลูกค้าไม่ครบแบบนี้ จะมีวิธีแก้ไขยังไงกันบ้างครับ
และ แพลตฟอร์มสั่งอาหารต่างๆ จนท. ผู้บริหารทั้งหลาย เห็นความสำคัญของเรื่องนี้แค่ไหนครับ
ที่จะช่วยลดปัญหาเหล่านี้ ผู้บริโภคจะได้ รับอาหารตามจำนวนที่สั่งไป
หรือ ผมต้องทำบุญอะไร ถึงจะไม่ต้องแจ๊คพอต เจอเรื่องแบบนี้เป็นรอบที่ 5
วอนผู้รู้ช่วยตอบผมทีนะครับ
ขอบคุณทุกความเห็น ครับผม
สั่งฟู๊ดเดลิเวอรี่ มีใครเคยได้รับอาหารเกินมาบ้างครับ ผมมีแต่ได้ไม่ครบ 4 รอบแล้ว ผมต้องทำบุญอะไร หรือเลือกสั่งแอพไหนดี
ของที่มาส่ง จะวางไว้ที่รปภ. ผมค่อยลงมารับ และตัดบัตรเครดิต จึงไม่ค่อยได้เจอไรเดอร์ครับ
รอบแรก สั่งแมคโดนัล ขาดเครื่องดื่มไปหนึ่งแล้ว ราคาประมาณ 49 หรือ 59 แถวๆนี้แหละ จำไม่ได้แน่นอน
แจ้งแกรบไป แกรบคืนมาเป็นคูปองเงินสดให้ 10 บาท
แย่มาก สำหรับการชดเชยความเสียหายที่ไม่ได้เกิดจากความผิดลูกค้าเอง
ผมว่า อย่างน้อยที่สุด หากจะให้เป็นคูปองก็น่าจะเท่ากับ หรือ มากกว่า ราคาค่าอาหารที่ลูกค้าไม่ได้รับ
รอบสอง สั่งเคเอฟซี อันนี้ รอนานมาก ผมแชท บอกให้ไรเดอร์ตรวจสอบ ก่อนออกจากร้านว่า ทางร้านได้ให้เปปซี่มาด้วยรึเปล่า
ไรเดอร์เพิ่งมาอ่านข้อความตอนมาถึงแล้ว ถึงรู้ว่า อาหารมาไม่ครบ สาเหตุเพราะร้านให้ถุงออเดอร์สลับกันกับเจ้าอื่น
ไรเดอร์โทรแจ้งให้ทางร้านเอามาส่งให้ เลยต้องรอนานขึ้นไปอีก
ทางร้านยังมีโทรศัพท์มาถามว่า จะเอาอะไรเพิ่ม ผมเลยบอกไปว่า ให้เอาชุดใหม่มาทั้งชุดนี่แหละ ผมไม่อยากลงไปหลายรอบ
รอบนี้ ของจึงได้มาครบ แต่ผลของความสะเพร่า ของพนักงาน ทำให้รออาหารนาน ถึง สองชั่วโมง กว่าจะได้กิน
หายอยากเลยล่ะครับ
รอบสาม ร้านลืม และรู้ตัวก่อน รีบโทรบอกไรเดอร์ และรีบตามเอามาให้ พร้อมขอโทษ
รอบนี้แค่รอนานเพิ่มขึ้น
รอบสี่ ไก่เทกซัส
ตอนนี้ กำลังแจ้งไปที่แกรบครับ โดยระบุว่า ต้องการเงินคืน ค่าของที่ได้มาไม่ครบ
เดี๋ยวแกรบจัดการยังไง แล้วจะมาอัพเดทให้ทราบอีกทีนะครับ
อยากฟังประสบการณ์ของคนอื่นบ้างครับ
แก้ปัญหากันยังไง
เสียความรู้สึกมากไหม
หากแฟนโมโหหิว เคยทะเลาะกันเพราะเรื่องนี้หรือเปล่า
คนที่ทำงานร้านอาหาร หากส่งให้ลูกค้าไม่ครบแบบนี้ จะมีวิธีแก้ไขยังไงกันบ้างครับ
และ แพลตฟอร์มสั่งอาหารต่างๆ จนท. ผู้บริหารทั้งหลาย เห็นความสำคัญของเรื่องนี้แค่ไหนครับ
ที่จะช่วยลดปัญหาเหล่านี้ ผู้บริโภคจะได้ รับอาหารตามจำนวนที่สั่งไป
หรือ ผมต้องทำบุญอะไร ถึงจะไม่ต้องแจ๊คพอต เจอเรื่องแบบนี้เป็นรอบที่ 5
วอนผู้รู้ช่วยตอบผมทีนะครับ
ขอบคุณทุกความเห็น ครับผม