หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แชร์ประสบการณ์ การแก้ไขปัญหา ของ food delivery แต่ละค่าย
กระทู้สนทนา
อาหารเดลิเวอรี
ธุรกิจบริการ
คุ้มครองผู้บริโภค
เนื่องจากเป็นคนใช้บริการ deli
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่ง Grab food ได้อาหารมาเกิน ต้องทำอย่างไร
พอดีสั่งเบอร์เกอร์ผ่าน grab food delivery มากิน 2 เซต พี่คนขับมาถึงก็ยื่นมา 2 ถุง ก็นึกว่า 2 เซตที่สั่ง แต่สรุปของเรามันอยู่ใน 1 ถุงครบดีแล้ว เป็นถุงที่มีใบเสร็จ ส่วนอีกถุง ไม่มีใบเสร็จอะไรแปะเลย และเ
สมาชิกหมายเลข 6875191
ดีแทค 4g ในลิฟท์
ดีแทค 4g ใช้ในลิฟท์ บนสถานนีรถไฟฟ้า BTS บางจาก แขวง บางจาก เขตพระโขนง สัญญาณ 4g หายกลายเป็น 3g แต่ค่ายสี เขียว สัญญาณ 4g ปกติ ควรแก้ไข ครับ
สมาชิกหมายเลข 3638964
เปรียบเทียบ food delivery กับ e marketplace
food delivery = ทำมาเพื่อส่งเสริมคนไทย - ช่วยเหลือร้านค้าในแต่ละพื้นที่ ทำให้ธุรกิจไปรอด e marketplace = ทำมาเพื่อฆ่าคนไทย - พ่อค้าแม่ค้าไทยต้องแข่งกับจีนซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าและราคาถูกกว่า ผมเข้าใจแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2966720
เวลาสั่งอาหาร delivery ร้านจะรู้มั้ยคะว่าเราสั่งครั้งแรก?
เวลาสั่งอาหาร food delivery ทั่วไป ไม่ว่าจะ lineman, grab, robinhood อะไรพวกนี้ คนขายหรือทางร้าน เค้าจะมีระบบอะไรแจ้งมั้ยคะว่า "ลูกค้ารายนี้ เพิ่งสั่งเป็นครั้งแรก!!" เราแค่สังข้อเกตไว้เล่น
สมาชิกหมายเลข 6334828
ช่วงปิดเมือง covid มอไซค์ food delivery ขี่รถแย่มาก
ตั้งแต่ที่ กทม เริ่มlock down จขกท พบว่ามอไซค์ส่งอาหารขี่รถกันมารยาทแย่มาก ทั้งค่ายเขียว ชมพู ส้มเลย ไม่รู้ว่าการคัดกรองคนน้อยลงรึเปล่าครับ เหมือนเอาพวกเด็กแว๊นมาขี่เลยอะครับ ชอบเบิ้ลเครื่องแรง
theNaOH
ปัญหา Shopee Food คำสั่งซื้อสำเร็จแต่ไม่ได้รับอาหาร
31 ต.ค. ผมสั่งซื้ออาหารมาส่งที่โรงงาน ทำงานอยู่ในออฟฟิศรอเป็นชั่วโมง ดูสถานะในแอพตลอดแต่ไม่มีการอัพเดทหรือการติดต่อจากไรเดอร์ (ทั้งโทรและแชท) ณ เวลา 14:07 จนกระทั่งแอพขึ้นคำสั่งซื้อเสร็จสิ้นผมจึงกดราย
ขยะเทคโนโลยี
ซื้อของในshoppe ไม่สนุกเหมือนเดิม
เดือนนี้ ซื้อของใน shoppe ได้มั่ง ไม่ได้มั่ง ถูกยกเลิกจากระบบ (ถูกยกเลิก มากกว่าซื้อได้ เยอะมาก เช่น ซื้อได้ 1 จากคำสั่งซื้อ 10) ทั้งๆที่ซื้อบ่อย, และซื้อ vip. (ซื้อ vip เพราะคิดว่าจะแก้ไขปัญหานี้ได้แ
สมาชิกหมายเลข 7484769
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
ได้รับการแก้ไขแล้ว
ฌบี้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
ธุรกิจบริการ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แชร์ประสบการณ์ การแก้ไขปัญหา ของ food delivery แต่ละค่าย