หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แชร์ประสบการณ์ การแก้ไขปัญหา ของ food delivery แต่ละค่าย
กระทู้สนทนา
อาหารเดลิเวอรี
ธุรกิจบริการ
คุ้มครองผู้บริโภค
เนื่องจากเป็นคนใช้บริการ deli
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาน5gให้ด้วยครับ
เริ่มไม่ค่อยประทับใจ พึ่งย้ายค่ายมาaisสำเร็จวันนี้ แต่สัญญาณขึ้น5g ทั้งที่เบอร์เอไอเอสอีกเบอร์มีสัญญาณ5gปกติ รบกวนแก้ไขเปิด5gให้ด้วย (ตัวเครื่องของผมตั้งค่า5gเรียบร้อยแล้วด้วย)
สมาชิกหมายเลข 8139444
📰 HYBE บริจาค 500 ล้านวอน เพื่อช่วยเหลือเหยื่อไฟไหม้ฮ่องกง
HYBE Music Group APAC ได้แสดงความอาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมไฟไหม้ในอพาร์ตเมนต์สูงของฮ่องกง พร้อมทั้งบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือในการฟื้นฟูความเสียหาย ในวันที่ 28 พฤศจิกายน ตัวแทนจาก 6 ค่ายเพล
สมาชิกหมายเลข 9128663
AIS ทำไมเเบบนี้กับผมเเละเเฟนถูกไหม ?
AIS จัดโครงการ AIS จัดโครงการ AIS 1 POINT 12 WEEKS 12 WOW! เปิดเเลกชุดยกระดับความสุข x3 ในบ้าน จำนวน 350 สิทธิ์ เก็บคูปอง เวลา 10:00 – 10:30 น.วันละ 50 สิทธิ์ หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม * โดยมีการเป
สมาชิกหมายเลข 2750570
ซื้อของในshoppe ไม่สนุกเหมือนเดิม
เดือนนี้ ซื้อของใน shoppe ได้มั่ง ไม่ได้มั่ง ถูกยกเลิกจากระบบ (ถูกยกเลิก มากกว่าซื้อได้ เยอะมาก เช่น ซื้อได้ 1 จากคำสั่งซื้อ 10) ทั้งๆที่ซื้อบ่อย, และซื้อ vip. (ซื้อ vip เพราะคิดว่าจะแก้ไขปัญหานี้ได้แ
สมาชิกหมายเลข 7484769
วิกฤตน้ำท่วม
จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น สถาบันการเงินหลายแห่งมีการออกมาตรการมาช่วยเหลือลูกหนี้ที่ได้รับผลกระทบในทันที โดยเฉพาะสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ อาทิ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ที่จัด 7 มาตรการมาช่วยเหลือเร
สมาชิกหมายเลข 8457357
ได้รับการแก้ไขแล้ว
ฌบี้
การให้บริการtrueแย่มาก
เราทำเรื่องจะย้ายค่ายไปสีเขียว แต่พนักงานเบอร์027008018โทรมาบอกให้โปรพิเศษ15mbps,เดือนละ100ไม่อั้นไม่ลดสปีดเป็นโปรสำหรับเรา พอเราตกลงบอกว่าจะมีคอลเซนเตอร์1242โทรมาให้โปรโมชั่นอีกทีให้เรารับโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 9151834
Bonchon กับ Grab food ปัดกัน ไม่ออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้า วาน สคบ. สรรพากร ตรวจสอบ
เรื่องมีอยู่ว่า... สั่ง Bonchon ผ่าน Delivery ของ Grab food . เคยสอบถาม Grab food call center เรื่องขอใบกำกับภาษี ทาง Grab food บอกว่าให้ขอจากทางร้านเองได้เลย . ทีนี้ พอฝาก Grab driver ขอจากทางหน้าร้า
yukino
สอบถามหน่อยครับ....
พอดีอยากหารายได้หลังเลิกเรียน ช่วยเเนะนำ Drive food delivery หน่อยครับ ค่ายไหนโอเค
สมาชิกหมายเลข 6124441
สอบถามเกี่ยวกับร้านค้า Seller Tiktok
มีใครเปิดร้ารขายขอบใน Tiktok บ้างคะ เกิดปัญหากับร้านค้าไม่เคยได้ร้บการแก้ไข เราต้องพยายามตามเองทุกอย่าง 1.มีโค้ชส่วนลด เราไม่ได้กดเข้าร่วม ของราคา 200 กว่าบาท หักเหลือ 77 บาท 2.ขนส่งไม่เข้ามารับเ
สมาชิกหมายเลข 4970436
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
ธุรกิจบริการ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แชร์ประสบการณ์ การแก้ไขปัญหา ของ food delivery แต่ละค่าย