ประกันซิกน่า Cigna Thailand แย่มาก ชาร์จเงินผิด ติดต่อไม่ได้ ทั้งโทร ไลน์ แชต อีเมล์ ต้องการยกเลิกค่ะ ทำยังไงคะ

พอดีทำประกันออฟฟิศซินโดรมกับบริษัทซิกน่าค่ะ

และได้พยายามติดต่อซิกน่าทุกช่องทาง ทั้งโทรไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่ ทักไลน์ แชต Facebook Page ไปก็ไม่มีการตอบกลับ จนส่งอีเมล์ (ข้อความตามด้านล่างค่ะ) ก็ไม่มีการตอบกลับเช่นเดิม ตอนนี้หมดหนทางแล้วค่ะ เหลืออย่างเดียวคือแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้ ในเรื่องของที่บริษัทชาร์จบัตรเครดิตค่าเบี้ยไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ค่ะ เพราะติดต่อธนาคารไปแล้ว ธนาคารบอกว่าต้องติดต่อซิกน่าอย่างเดียว สำหรับใครที่จะทำประกันกับบริษัทนี้ อยากให้ศึกษาข้อมูลดีๆนะคะ ลองดูบริษัทอื่นๆก่อนดีกว่าค่ะ และการทำประกันกับตัวแทนที่น่าเชื่อถือได้ดีที่สุดค่ะ เพราะเราทำกับ Call Center นี้ไม่ไหวเลยค่ะ เวลาเกิดเรื่อง ไม่สามารถติดต่อใครได้เลยค่ะ

**ข้อความบางส่วนที่ส่งอีเมล์ไปแจ้งค่ะ**
1. เงื่อนไขในการเคลมประกันของกรมธรรม์ ไม่ตรงตามที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ได้แจ้งไว้ก่อนที่ข้าพเจ้าจะตกลงทำประกัน เจ้าหน้าที่ของท่านได้แจ้งเงื่อนไขการเคลมประกันโดยสามารถคุ้มครองได้ 

2. บริษัทฯ ได้มีการหักเงินจากบัตรเครดิตของข้าพเจ้า ก่อนถึงกำหนดเวลาชำระเบี้ย ซึ่งไม่ตรงกับวันที่แจ้งไว้ในระบบ

3. การติดต่อและดูแลของบริษัทฯท่าน ติดต่อยาก ไม่สามารถโทรติดต่อได้ ไม่ว่าจะช่องทางใดก็ตาม โทรไปเบอร์ Call Center ไม่มีผู้รับสาย มีเพียงได้รับแจ้งว่า “เจ้าหน้าทีให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณาถือสายรอ” หรือช่องทาง Chat ต่างๆก็ตาม ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย

ดังนั้น ข้าพเจ้าจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำประกันดังกล่าวกับบริษัทของท่านอีกต่อไป ข้าพเจ้าขอยกเลิกการทำ/เอาประกันซิกน่า ออฟฟิศซินโดรม 

ด้วยที่เงื่อนไขการอนุมัติในการเรียกร้องสินไหมทดแทน ไม่เป็นไปตามที่พนักงานของท่านแจ้ง อันเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ข้าพเจ้าตกลงทำประกันดังกล่าว ข้าพเจ้าจึงต้องการยกเลิก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่