หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อสินค้าลาซาด้า ได้ของปลอม ทำให้เกิดความเสียหาย ลาซาด้าไม่ดำเนินการใดๆกับร้านค้า ถือเป็นการสนับสนุนให้ขายของปลอมไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
เตือนภัย
นักกฎหมาย
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อดินน้ำมันล้างรถยี่ห้อ 3M ที่ระบุว่าแท้ ไม่ทำลายผิวรถ มาใช้งาน หลังจากใช้งานเสร็จ เกิดคราบดินน้ำมันและรอยข่วนจากดินน้ำมันรอบคันเลย จึงไปค้นข้อมูล สรุปคือ สินค้าที่ผมได้เป็นของปลอม ผมจึงได้ถามไปยังร้านค้าว่าคุณขายสินค้าที่เป็นของปลอมให้ผม รถผมมีรอยเต็มเลย ทางร้านค้าจะให้คืนของแล้วจบเรื่อง ผมเลยบอก ประเด็นไม่ได้อยู่ที่อยากได้เงินคืน แต่ประเด็นคือรถผมเสียหายจะรับผิดชอบยังไง คุณเอาของปลอมมาหลอกขายว่าเป็นของแท้ ถ้าไม่รับผิดชอบผมขอแจ้งไปทางลาซาด้าว่าคุณขายสินค้าปลอม ทำให้เกิดความเสียหายต่อรถผม ทางร้านค้าตอบกลับมาสั้นๆ โนสน โนแคร์ "ค่ะ" คือประมาณจะทำอะไรก็เชิญ ผมได้แจ้งเรื่องไปทางลาซาด้า และทางลาซาด้าได้ส่งอีเมลขอหลักฐานการแชทร้านค้า หลักฐานสินค้าแท้และปลอม ผมก็ส่งไปให้ ขอซ้ำซากมาก เหมือนไม่ได้สนใจ จนวันนี้ ลาซาด้าโทรมา บอกว่าส่งแบบฟอร์มการคืนสินค้ามาให้แล้ว ผมเลยถามหาความรับผิดชอบต่อรถที่เกิดขึ้น ลาซาด้าบอก ทำได้แค่นี้แค่คืนของ ส่วนเรื่องอื่นให้คุยกับร้านค้า ผมเลยบอกว่าคุยแล้ว เขาไม่รับผิดชอบ ลาซาด้าก็ยังจะให้ผมคืนสินค้าไปให้ร้านค้าตรวจสอบอยู่นั่น ผมเริ่มโมโห ที่ลาซาด้าช่วยอะไรไม่ได้เลย ผมเลยขอ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร เพื่อนำไปแจ้งความเรื่องการขายสินค้าปลอมทำให้เกิดความเสียหายกับผม ก็ปกปิด บอกไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ผมรู้สึกว่าลาซาด้าจะปกป้องร้านค้าที่จำหน่ายของปลอมไม่ได้คุณภาพ มากว่าผู้บริโภคที่ได้รับความเสียหาย ขณะที่เกิดเรื่องแบบนี้และได้ร้องเรียนไป ก็ยังมีการปล่อยให้ขายของปลอมกันอยู่ให้เกลื่อน โดยเมื่อเกิดความเสียหาย ก็ไม่ดำเนินการใดๆ เหมือนเป็นผู้สนับสนุนให้ร้านค้าขายของปลอม สมรู้ร่วมคิด ทั้งที่มีเรื่องร้องเรียนกลับเหมือนไม่ตรวจสอบให้จริงจัง ทั้งที่เห็นอยู่ทนโท่ว่าราคามันต่างกันมากขนาดนั้น ผมได้ติดต่อไปยัง3M ทางทีมงานดีมากครับให้คำปรึกษาตลอด พร้อมกับบอกว่าสินค้าที่ผมได้มาเป็นของปลอมด้วยจะช่วยดำเนินการเพิ่มเติมให้ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกเอะใจ คือที่ร้านขายสินค้าปลอมลอยหน้าลอยตา ไม่เกรงกลัวอะไรเลย ไม่เกรงกลัวกฏหมาย ไม่เกรงกลัวเจ้าของแบรนด์ ไม่กลัวที่ผมจะแจ้งลาซาด้าหรือดำเนินการใดๆ เพราะแบบนี้นี่เอง เพราะเขามีลาซาด้าคอยปกป้องอยู่ใช่ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้าเสียหาย คืนสินค้าไม่ได้ บอกเพราะมีของแถม
สั่งสินค้า ปลาทูน่ากระป๋อง เจ้าดัง จำนวนหลายแพ็คอยู่ สินค้าเสียหาย กระป๋องบุบไปหลายกระป๋อง ติดต่อร้านค้า ร้านค้าให้ถ่ายรูปกล่องบรรจุภัณฑ์ กระป๋องที่บุบ ส่งไป ก็ถ่ายส่งไป ร้านค้าแจ้งขอเวลา 2-3 วัน ฝ่าย
Kumchai_r
สั่งแมสจากลาซาด้า แล้วได้ของปลอม!!!
กดขอคืนสินค้าแล้ว แต่ต้องรอร้านค้าอนุมัติ อยากสอบถามว่าร้านค้าที่ไหนจะอนุมัติให้ อนุมัติ=ยอมรับว่าขายของปลอม สรุปร้านไม่คืนเงิน แล้วลาซาด้าทำอะไรได้บ้าง?? ปล.ลาซาด้าทักหลังไมค์มาค่ะ ตอนแรกจะแจ้งหลังไ
สมาชิกหมายเลข 6850447
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
สั่งของลาซาด้าแล้วไม่ได้ของขอคืนเงินโดนปฏิเสธ
สั่งของจากลาซาด้า ขนส่ง LEX โทรมาว่าส่งของแล้วเก็บปลายทางไห้เราโอนเงิน เราก็โอนไห้ เราสั่งให้มาส่งที่บริษัทให้ฝาก รปภ.ไว้ป้อมยาม พอเลิกงานออกไปเอาดันไม่มีของ โทรหาขนส่งครึ่งวันกว่าจะรับ พอรับก็บอกว่าส
สมาชิกหมายเลข 4480266
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
ขอคำแนะนำ ลูกค้า สับเปลี่ยนของ ก่อนส่งคืน ร้านค้าทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีครับ พ่อค้าแม่ค้าท่านไหนเคยเจอปัญหานี้บ้าง รบกวนขอคำแนะนำหน่อย เราเป็นร้านค้าขาย (เสื้อผ้ามือสองนำเข้า) ในลาซาด้า ลูกค้าสั่งของแบบ COD แล้วขอคืนสินค้าด้วยเหตุผลว่า "สินค้าไม่ตรงตามรายละเอีย
prinramore
เตือนภัยทุกท่าน ในการซื้อสินค้าออนไลน์ ลาซาด้า
ผมได้สั่งสินค้าลาซาด้า และเสียเงินจำนวนมาก คือ ร้าน SGG ONE SHOP ที่อยู่ร้านนี้คือ 18/1 Village No 3, bang Krachao Subdstrct, Mueang Samut sakhon Distnct, Samut Sakhon 74000 สินค้าไม่ตรงปก ห่ว
สมาชิกหมายเลข 7918402
โดนลาซาด้าปฏิเสธการคืนสินค้า ทั้งที่เราไม่ได้ทำผิดเงื่อนไข
สวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน ขอทราบแนวทางดำเนินการทีครับ ผมได้ทำการสั่งซื้อ iphone 16 plus จากร้าน Apple Flagship Store ซึ่งเป็นร้านค้าแบบ Lazmall ในแอปพลิเคชั่นลาซาด้า โดยสินค้ามีเงื่อนไขว่า สามารถคืนได้
gigamack
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
เตือนภัย
นักกฎหมาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อสินค้าลาซาด้า ได้ของปลอม ทำให้เกิดความเสียหาย ลาซาด้าไม่ดำเนินการใดๆกับร้านค้า ถือเป็นการสนับสนุนให้ขายของปลอมไหม