หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac App
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทค โทรเข้า 1678 บอกเกินวงเงินไม่สามารถใช้งานได้ทั้งๆที่ได้ชำระยอดครบ ไม่มียอดค้างชำระ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่กด 1678 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8759634
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลย คอลเซ็ลเตอร์ก็ไม่มีคนจริงๆให้คุย
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะ อยากสอบถามข้อมูลแต่ทำทุกทางแล้วก็ยังไม่สามารถติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ทีนคนจริงๆได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9190106
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
ทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้
ในกรณีวงเงินเกินจะทำการติดต่อเพื่อขยายวงเงินติดต่อไม่ได้กดเพิ่มไปจนเมนูอัตโนมัติไม่มีช๊อยให้กดคือเขาไม่ได้แคร์ลูกค้ามากขนาดนั้นใช่ไหม ใช้มาเป็น 10 ปีหลังหลัง สัญญาณก็แย่ลงความเร็วก็ดับ เซอร์วิสห่วยลงเ
สมาชิกหมายเลข 4074793
ต้องการยกเลิกซิมการ์ดเติมเงินที่DTAC ส่งมาให้ฟรีพร้อมคิดเงินในใบรอบบิลครับ
ต้องการยกเลิกซิมการ์ดเติมเงินที่DTAC ส่งมาให้ฟรีพร้อมคิดเงินในใบรอบบิลครับ คือผมไม่ได้ต้องการใช้ ติดต่อDTAC Call Center ก็ไม่ได้เรื่องเพราะติดต่อไปก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติห่วยๆ ทีตอนโทร.มาทวงเงินยอด
Purple Haze
อยากติกต่อพนักงานดีแทค
อยากจะติดต่อพนักงานดีแทค แต่โทรไป1678 ทำตามขั้นตอน ฟังจนจบก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน อยากจะสอบถามเรื่องยอดที่ขึ้นในแอพ พึ่งจะจ่ายค่าโทรศัพท์ไป แต่มีข้อความเข้ามาว่า ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเ
สมาชิกหมายเลข 8666510
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้
มีใครเป็นบ้างครับ ผมใช้บริการซิมดีแทครายเดือนแต่เผอิญวันนี้มีธุระที่ต้องโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ปรากฏว่าระบบแจ้งว่าผมได้ใช้บริการเกินวงเงินแล้วตัดสายไป (แต่โทรออกไปเบอร์อื่นๆได้) แต่พอเช็กในแอพปรากฏว
สมาชิกหมายเลข 2363869
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือน Dtac ไม่สะดวกเดินทางไปยกเลิกที่ศูนย์
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลยค่ะ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ ในแอปไม่มีให้ยกเลิกได้เอง ใครพอจะแนะนำวิธียกเลิกได้บ้างมั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2720211
ยกเลิกดีแทค
ทำไมยกเลิกดีแทคยากมาก ต้องไปสำนักงานใหญ่ตลอด โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอนานมาก ดีแทคไม่เคยปรับปรุงเลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 7805057
ยกเลิกโปรรายเดือนดีแทคยังไงคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์
อยากยกเลิกสมัครรายเดือนเบอร์ดีแทค โทรถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น เดี๋ยวนี้ยกเลิกผ่านออนไลน์ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ หรือในแอปไม่ได้แล้วหรอคะ ยุ่งยากมากเลย
สมาชิกหมายเลข 8435743
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้