[BR] ป้ายยา! บรีส เอกเซล สูตรน้ำ ขจัดคราบฝังลึกได้สะอาดหมดจด เหนือกว่าสูตรผง!!

กระทู้รีวิว


งานซักผ้าถือเป็นงานละเอียดและต้องเอาใจใส่เพื่อไม่ให้มีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนเสื้อ แต่ถ้าสมมติวันหนึ่งเสื้อผ้าตัวโปรดของเราเกิดคราบปัญหากวนใจขึ้นมาเช่น ซอส น้ำมันเครื่องและดิน เป็นต้น ซึ่งเราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนในห้องชายคาแห่งนี้ น่าจะเคยเจอปัญหาดังกล่าว กว่าจะขัดให้ออกนั้น มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป แถมยังต้องใช้เวลานานในการซักอีกด้วย

ดังนั้นหลายคนจึงมองหาผลิตภัณฑ์ซักผ้าคุณภาพดีที่จะมาช่วยขจัดคราบหนักต่าง ๆ โดยผลิตภัณฑ์ซักผ้าในท้องตลาดจะวางจำหน่ายด้วยกันถึง 2 ชนิดคือ ชนิดผงและชนิดน้ำ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผู้บริโภคมักเลือกใช้ผงซักฟอก เพราะมีราคาที่ประหยัดกว่า แต่ ๆ ถ้าใครได้ลองหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ อาจจะเปลี่ยนใจได้นะคะ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ “บรีส เอกเซล ชนิดน้ำ สูตรเข้มข้น” ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ชนิดน้ำที่สามารถซักและขจัดคราบเหนือกว่าสูตรผงได้ x3 ไม่ต้องแช่ ไม่ต้องขยี้ให้เปลืองแรง แถมยังไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนเสื้อผ้าให้กวนใจด้วย โดยทางเราจะนำน้องบรีส เอกเซลมาเป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรน้ำ ในการทดสอบพร้อมขอท้าพิสูจน์กันสักหน่อยว่า น้ำยาซักผ้าจะขจัดคราบหนักเหนือผงซักฟอกได้ขนาดไหน ถ้าพร้อมกันแล้วไปหาคำตอบกันเลยจ้า


ก่อนที่เราจะไปพิสูจน์ว่าประสิทธิภาพในการซักผ้าของบรีส เอกเซลสูตรน้ำ จะเหนือผงซักฟอกได้อย่างไร โดยขั้นแรก จขกท. จะลงมือทดสอบทั้งหมด ขอเริ่มต้นด้วยการสาดคราบหนักปราบเซียนถึง 3 ชนิด อย่าง น้ำองุ่น ดินและน้ำมันเครื่อง ลงไปบนเสื้อขาวที่เราเตรียมไว้ เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้เห็นรอยคราบที่ชัดเจนค่ะ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะจ้ะ เรายังมีคราบซอสมะเขือเทศ ซึ่งเราจะสาธิตทั้งสองชุดเครื่องแบบ โดยชุดนักเรียนจะเป็นตัวแทนน้ำยาซักผ้าบรีส เอกเซล ส่วนชุดนักศึกษาจะใช้ผงซักฟอกในการขจัดคราบค่ะ


หลังจากที่ได้ทำการป้ายครบทั้ง 4 แบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาใช้ “บรีส เอกเซล สูตรน้ำ” มาลองทดสอบขจัดคราบเลยจ้า เริ่มต้นด้วยคุณสมบัติที่เราได้บอกเพื่อน ๆ ไปตั้งแต่ต้นเรื่องแล้วว่า เขาเป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่สามารถเป็นน้ำยาขจัดคราบได้อย่างมีประสิทธิภาพที่ครบจบในถุงเดียว ดังนั้นเพื่อที่จะช่วยการขจัดรอยเปื้อนให้หมดไป ทางผลิตภัณฑ์เขายังแนะนำให้เราเทตัวน้ำยาลงไปเล็กน้อยบนคราบฝังลึกก่อนนำไปซักค่ะ จากนั้นก็ทำการใช้นิ้วป้ายไปทั่วบริเวณคราบ พร้อมถูเบา ๆ แป๊ปเดียวนะคะ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ ตัวคราบหนักที่เปื้อนเยอะมากก็ดูบางลงขึ้น ซึ่งก็ช่วยเราลดขั้นตอนอื่น ๆ แถมประหยัดเวลาไปได้เยอะในการซักอีกด้วย


มาถึงขั้นตอนซักผ้ากันแล้ว


อย่างที่บอกตั้งแต่เเรก เราจะทดสอบประสิทธิภาพในการซักระหว่าง บรีส เอกเซลสูตรน้ำและผงซักฟอก เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ชัดเจน ซึ่งถ้าใครต้องการซักเสื้อไว้ประมาณ 15 - 20 ชิ้น ทางบรีสเอกเซลเขาแนะนำให้เทน้ำยาเพียง 1 ฝา (35มล.)เท่านั้น สำหรับตัว จขกท. ที่จะทดสอบครั้งนี้จะใช้ไม่เยอะมากค่ะ โดยเราเทน้ำยาซักผ้าลงไปกะละมังที่เราเตรียมไว้เลยจ้ะ พอเทไปนิดเดียวก็ได้กลิ่นและรู้สึกถึงกลิ่นหอมสะอาดเลยค่ะ ส่วนผงซักฟอกที่เราเตรียมมาก็ทำการใส่ลงไปในน้ำเลยค่ะ   


ระหว่างซักผ้าไปแป๊ปเดียว เราก็สังเกตไปด้วยว่าตัวรอยคราบที่สกปรกของบรีส เริ่มจางลง นั้นก็เพราะว่าตัวบรีส เอกเซล สูตรน้ำถูกออกแบบมาไม่ต้องแช่และไม่ต้องขยี้ให้เมื่อยมือ แต่ในขณะที่ซักผ้าด้วยผงซักฟอก เราต้องใช้แช่นาน แถมต้องขยี้ให้เจ้าคราบนั้นออก บอกเลยว่าต้องมาดูผลลัพธ์ทั้งสองว่าจะออกมาเป็นอย่างไร


หลังจากที่เราแวะไปขยี้เสื้อในผงซักฟอกที่ยังคงไม่ออก เรามาดูที่บรีส เอกเซลของเราก่อนเลยค่ะ สำหรับคราบสกปรกต่าง ๆ บนเสื้อผ้าของเราที่ซักโดยบรีส เอกเซล จขกท. ได้ลองเช็กแล้ว ปรากฎว่ารอยเปื้อนต่าง ๆ ได้ออกหมดแล้ว ซึ่งปกติถ้าเจอคราบหนักหน่วงแบบนี้ อย่างน้อยเราต้องขยี้เสื้อแทบสุดใจเลย แต่นี้บรีส เอกเซลสูตรน้ำ ทำได้ตามต้องการ เรียกได้ว่าสะอาดหมดจดเลยค่ะ


ตัดมาที่ภาพผงซักฟอก แม้ว่าเราจะทำทุกขั้นตอนทั้งแช่และขยี้ผ้าแล้ว แต่ผลลัพธ์ที่ออกมา ก็มิได้นำพาเลยค่ะ น้องกลับทิ้งคราบจาง ๆ ที่ยังคงฝังลึกบนเสื้อ 2 ตัวให้คนซักอย่าง จขกท. ช้ำใจเล่น ฮือออ หมดกันเสื้อผ้าของฉัน



ในเมื่อคราบไม่ยอมออกแล้ว เราคงไปต่อรัว ๆ ด้วยการหยิบผ้าในกะละมังบรีส เอกเซลของเราจับตากแดดเลยค่ะ ตอนที่สะบัดเสื้อ เราสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมสะอาด เสื้อผ้าก็ขาวสะอาดน่าใช้และไม่เหม็นอับอีกด้วย


สำหรับคราบขาวที่กวนใจในเวลาซักเสื้อสีเข้ม หลายคนอาจสงสัยว่า ตัวน้ำยาซักผ้าจะทำให้เกิดคราบบนเสื้อโปรดของเราหรือไม่ เพื่อน ๆ หมดห่วงได้เลยค่ะ เพราะทางบรีสเขายืนยันเลยว่าจะไม่ทิ้งคราบขาวบนผ้าเเน่นอน ในขณะที่ผงซักฟอกอาจจะมีข้อเสียเล็กน้อยตรงที่หากใช้น้ำไม่เพียงพอ ก็อาจจะทำให้เกิดคราบขาวได้ชัดบนเสื้อสีทึบได้ค่ะ


นอกจาก 4 คราบหนักที่เราได้ทดสอบกันวันนี้แล้ว ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรน้ำของบรีส เอกเซล ทุกตัวล้วนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยนะเพื่อน ๆ เพราะว่ามีตัวเอนไซม์ที่สกัดมาจากทางธรรมชาติ ที่สำคัญยังมีส่วนผสมที่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพและช่วยลดสารตกค้างบนโลก ซึ่งถือว่าบรีสเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง ผ่านผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ “บรีส เอกเซล” เพื่อให้โลกของเราในอนาคตสะอาดและยั่งยืนกว่าเดิมค่ะ


ในที่สุดภารกิจพิชิตคราบหนักก็สิ้นสุดลงเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ชนะเลิศก็ตกเป็นของใครไปไม่ได้ นอกจากบรีส เอกเซล สูตรน้ำ ตัวแทนน้ำยาซักผ้านั้นเองค่ะ // ขอปรบมือดัง ๆ ให้เลย ซึ่งประสิทธิภาพในการซักก็สามารถขจัดคราบหนักเหนือกว่าผงซักฟอกด้วย x3 แอ็กชั่น โดยไม่ต้องแช่ ไม่ต้องขยี้ให้เมื่อยมือและไม่ทิ้งคราบขาวค่ะ ถ้าเห็นผลลัพธ์อย่างนี้แล้วคุณพ่อบ้านแม่บ้าน คนไหนที่สนใจอยากซื้อผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากแบรนด์บรีส เอกเซล ที่ใช้ได้ทั้งซักผ้าและขจัดคราบ ในถุงเดียว สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ตามลิงก์ด้านล่างเลยยย
📍ร้าน Shopee :  https://shp.ee/74kgi6h
📍ร้าน Lazada :  https://www.lazada.co.th/shop/unileverhome/LiquidDetergent.htm?wh_weex=true

สำหรับวันนี้เราขอตัวลาไปซักเสื้อกองโตก่อนค่ะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่ะ                                                      

[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   บรีส เอกเซล สูตรน้ำ
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่