ศิลาตาก ความห่วยของบริการ

ปกติไม่เคยพิมพ์ที่ไหนยาว จนวันนี้เหลืออด เรื่องเกิดเนื่องจากวันเสาร์บ่าย บริษัทฯของผม จำเป็นต้องใช้กระเบื้องลายเดิม เร่งด่วน จำนวน 10 กล่อง เพื่อต่องานให้เสร็จตามกำหนดเวลา ซึ่งเคยสั่งซื้อจาก ศิลาตาก เมื่อหลายเดือนก่อน จึงทำการติดต่อ พนักงานขายคนเดิมที่เคยสั่ง โดยส่งรูปถ่ายลายกระเบื้องพร้อมรหัสเดิมที่เคยสั่ง ไปให้พนักงานขายทาง line หลังจากนั้น พนักงานขายก็ส่งสรุปยอดเงินพร้อมเลขบัญชีมา ทางบริษัทผมก็เร่งโอนเงินไป เพราะบริษัทฯ ผมจะหยุดทำการในวันอาทิตย์ โดยนัดหมายว่าพรุ่งนี้(คือวันอาทิตย์)จะให้คนขับรถไปรับของ แต่พนักงานที่ขายผมหยุดในวันอาทิตย์จึงให้ผมติดต่อรับของกับพนักงานขายอีกคนนึงแทน
ปรากฏว่าวันอาทิตย์พอไปรับของ ศิลาตาก ไม่ให้เอาของออก โดยแจ้งว่า กระเบื้องลายนี้มีการปรับราคาขึ้น อ่าว! งงสิครับ ก็เมื่อวานพนักงานขายศิลาตาก เองที่เป็นคนสรุปยอดให้โอนเงิน มาวันนี้บอกราคาปรับขึ้น พนักงานขายคนเมื่อวานไม่รู้เรื่องการปรับราคานี้เลยหรอวะ?  กล้วยทอดเอ้ย พนักงานศิลาตากคนที่รับเรื่องแทน แจ้งให้ทางเลือกผม 3 ทางคือ 1.ไม่รับของจะทำเรื่องคืนเงินทั้งหมดให้ 2.รับของไปเท่าที่จ่ายเงินคือได้แค่ 7 กล่อง 3.จ่ายเงินเพิ่มเพื่อให้ได้ครบตามที่สั่ง ??
แล้วจะให้ผมเลือกทางไหนได้ ต้องต่องานด้วยกระเบื้องลายเดิมที่มีขายที่นี่ที่เดียว และจำนวนก็ต้องใช้เท่าเดิม จึงจำใจต้องเลือกทางที่ 3 ด้วยความแค้นใจ ในความเฮงซวยห่วยแตกของการบริหารงาน การขายของศิลาตาก ไร้ความรับผิดชอบใดๆนอกจากโยนบอกพนักงานขายไม่รู้เรื่อง อยากฝากไปถึงเจ้าของ ศิลาตาก ช่วยมีความรับผิดชอบและเป็นมืออาชีพมากกว่านี้หน่อย ได้ยินเรื่องแย่ๆ ที่นี่มาเยอะ พึ่งมาเจอกับตัวก็วันนี้ คงไม่คิดจะปรับปรุง หรือคิดว่าลูกค้ารายย่อยๆ เล็กๆ ช่างแม่ม ก็สุดแท้แต่ ฝากถึงลูกค้าทุกท่านคนที่จะใช้ศิลาตาก ลองคิดดูใหม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่