🏀 Stephen A. อยากให้ Lakers เทรด LeBron

LeBron James จะมีสิทธิ์ต่อสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี/$97.1 ล้านในเดือนสิงหานี้เเต่สื่อได้ยินมาว่าเขาจะไม่ต่อเเต่อยู่จนกับ Lakers หมดสัญญาเเล้วค่อยย้ายออกเพื่อไปร่วมงานกับลูกชาย Bronny James ที่จะมีชื่อลง NBA draft ในปี 2023 ซึ่ง LeBron เคยออกมาประกาศก่อนหน้านี้ว่าทีมไหนที่ดราฟต์ลูกเขาจะได้พ่อเเถมไปด้วยเเละไม่เกี่ยงเรื่องตัวเลขค่าจ้าง ขอเเค่ได้มีโอกาสร่วมงานกับลูกชายเป็นพอ

Stephen A. Smith นักข่าวคนดังของ ESPN ได้ออกมาพูดในรายการทีวีว่า:

“LeBron มีอายุ 37 ปีเเล้ว ถึงจะมีสถิติระดับ 30 PPG ในปีที่ 19 ของอาชีพเเต่เจ็บบ่อยเเละลงไม่ได้ 42 เกมส์ซึ่งเป็นสถิติเกือบระดับ career-low อีกทั้งทีมของเขาก็ไม่ได้เข้า playoff ดังนั้นผมคิดว่า Lakers ควรเทรดเขาออกจะดีกว่า”

LeBron กําลังรอดูอยู่ว่า GM Rob Pelinka จะทําการปรับปรุงทีมยังไงเเต่ Lakers ยังมีชนักติดหลังจากสัญญา supermax ของ Russell Westbrook ที่ยังเหลืออีก 1 ปี/$47.1 ล้านทําให้การเสริมทีมจะทําได้ลําบาก

โอกาสที่เเฟนบาสจะได้เห็น LeBron ถูกเทรดเเทบจะเป็นศูนย์เพราะ Lakers ได้ชื่อว่าเป็นทีมที่ให้ความสําคัญกับ superstar ตัวหลัก ถึงเเม้ว่าพวกเขาจะเคยเทรด Shaquille O’Neal ไป Heat มาก่อนเเต่ตอนนั้นไม่มีทางเลือกจริงๆ เพราะ Kobe Bryant ไม่ยอมร่วมงานด้วยเลยต้องเลือกเก็บไว้เเค่คนเดียว
 
 
 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่