ย้อนคำทำนาย ‘โหรบุศรินทร์’ ก่อน ‘กาโตะ’ สึก

กระทู้คำถาม
ย้อนคำทำนาย ‘โหรบุศรินทร์’ ก่อน ‘กาโตะ’ สึก 
อ.บุศรินทร์ ปัทมาคม หรือโหรบุศรินทร์ นักโหราศาสตร์และคอลัมนิสต์ชื่อดัง ผ่าดวงเมืองเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาว่า ปี 2565 คนไทยต้องอดทนอีก 1 ปี เพราะเป็นปีที่ ดวงตก ตกหนึ่งปีเต็มๆ และในหนึ่งคำทำนาย อ.บุศรินทร์เผยว่า จากสถิติของดวงเมือง ถ้าดาวพฤหัส โคจรเข้าไปในเรือนวินาศของดวงเมือง (ราศีมีน) แล้ว มีแนวโน้มว่าพระสงฆ์ที่มีชื่อเสียงจะมรณภาพ อย่างน้อย 1-2 รูป หรือถ้าไม่มรณภาพ พระสงฆ์ก็เสียไปเพราะปาราชิก
 © Matichon ภาพประกอบข่าวอ่านข่าวเพิ่มเติม : ‘โหรบุศรินทร์’ ผ่าดวงเมือง หลังสงกรานต์ระส่ำ การเมืองร้อน-เสี่ยงปว.

ทั้งนี้ ปาราชิก เป็นชื่ออาบัติหนักที่สุดในพระวินัย เมื่อภิกษุล่วงละเมิดแม้เพียงข้อใดข้อหนึ่งต้องขาดจากความเป็นภิกษุทันที บวชเป็นภิกษุอีกไม่ได้ มี 4 ข้อ คือ 1.เสพเมถุน 2.ลักทรัพย์ 3.ฆ่ามนุษย์ 4.อวดอุตริมนุสธรรม 

ซึ่งคำทำนายได้สอดคล้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกรณีของ “นายพงศกร จันทร์แก้ว” หรือ “อดีตพระกาโตะ” อดีตรักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญชาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ที่ถูกโยงเอี่ยวข่าวฉาวพระนักเทศน์ชื่อดังเสพเมถุน มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับหญิงรายหนึ่ง ในช่วงแรก อดีตพระกาโตะออกมาปฏิเสธ และได้หายตัวไป ก่อนที่จะตัดสินใจ “สึก” เพื่อยุติอุปสรรค

แต่ในที่สุดอดีตพระกาโตะได้ออกมายอมรับว่า ได้มีความสัมพันธ์กับสีกาชื่อ “ตอง” จริงในขณะที่ยังอยู่ในเพศบรรพชิต จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก
ย้อนกลับไปบนเส้นทางชีวิตของ อดีตพระกาโตะ ก่อนอุปสมบท เดิมชื่อ พงศกร จันทร์แก้ว ชื่อเล่น แรมโบ้ อายุ 23 ปี เกิดและเติบโตที่ จ.นครศรีธรรมราช บวชตามสัญญากับแม่ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้โควต้าเรียนต่อคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี แต่แม่ป่วยจึงตัดสินใจไม่เรียนต่อและออกมาดูแลแม่แทน

อดีตพระกาโตะเริ่มโด่งดังบนโลกโซเชียลจากติ๊กต็อก นำเทคนิคความรู้การพากย์หนังตะลุงมาใช้ในการเทศน์สอนธรรมะออนไลน์ ทั้งยังสอดแทรกความตลกความสนุก โดนใจกลุ่มวัยรุ่นจนมีชื่อเสียงโด่งดังช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ส่วนฉายาหลวงพี่กาโตะ มาจากในคลิปเทศน์ของหลวงพี่มักจะเห็นขวดน้ำยี่ห้อดังอยู่ด้วยตลอด

https://www.msn.com/th-th/lifestyle/lifestyle/ย้อนคำทำนาย-โหรบุศรินทร์-ก่อน-กาโตะ-สึก/ar-AAWUalN?li=BBr91nl&ocid=mailsignout
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่