หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อส่งของแบบเก็บเงินปลายทางแล้วพนักงานส่งของไม่ปิดยอดให้ ขนส่ง B
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
เราจะทำยังไงเมื่อขนส่งส่งของให้ลูกค้าแล้วไม่ยอมปิดยอด COD ให้ ทั้งให้ต้นทางจัดการ แจ้งศูนย์ใหญ่ โทรไปเองก็ไม่เป็นผล เราเป็นร้านค้าที่เพิ่งเริ่มขายวันละไม่เกินสิบออ ต้องการเงินหมุน เราตามจนท้อแล้วค่ะ ทั้งขู่ว่าจะประจาน จะไปแจ้งความ เรื่องก็ไม่คืบ เราควรทำยังไงดีคะ ขนส่ง เบสเอ็กเพลส สาขาปลายทางบางเขนค่ะ ตอนนี้เรากำลังรวบรวมหลักฐานจะเข้าแจ้งความค่ะ คือมันสุดแล้วจริงๆ เราไม่รู้จะทำยังไงแล้วจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อแฟลชยังไงได้บ้าง ลูกค้าจ่ายเงิน COD แล้วแต่ขนส่งไม่ปิดงาน เงินไม่เข้าระบบ คือยังไงคะ
ลูกค้ารับของ จ่ายเงินตั้งแต่ 2 ต.ค แล้วแต่จนตอนนี้ไม่ปิดออเดอร์ เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อใครไม่ได้ โทรเบอร์ call center ไม่มีพนักงานรับ ร้องเรียนผ่านระบบก็เงียบ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7765192
บริษัทขนส่ง กดเงินพนักงาน แล้วพนักงานก็มาโกง มาขโมยของลูกค้า เบื่อประเทศนี้จริงๆ
บริษัทขนส่ง กดเงินพนักงาน แล้วพนักงานก็มาโกง มาขโมยของลูกค้า เบื่อประเทศนี้จริงๆ พ่อค้า แม่ค้า หรือลูกค้า ถ้าของเสียส่งคืนของ แล้วไม่มีของ อย่าเพิ่งคิดว่าฝ่ายตรงข้ามโกง มันหายตรงกลางนี่แหละ COD บ้าน
สมาชิกหมายเลข 5071861
Flash นี้ส่งของประมาณกี่วันครับ
พอดีสั่งที่นอนไป ขนส่งเข้ารับตั้งแต่วันที 4/12/68 ถึงสาขาปลายทางวันที่ 8/12/68 (เชคในแอพ) แต่จนวันนี้ยังไม่ออกจากสาขาปลายทางเลยครับ 11/12/68 คือต้องรออีกประมาณกี่วันหรอครับ ถึงจะออกจากปลายทางมาส่ง
สมาชิกหมายเลข 4741562
พนักงานแฟรชโกงเงิน cod
มีใครเคยโดนบ้างครับ พนักงานขนส่งแฟรช โกงเงิน เก็บปลายทาง ลูกค้ารับของเรียบร้อยแล้ว จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ในระบบขึ้นว่า พัสดุสูญหาย (เปลี่ยนกล่องที่เราแพ็คไป เป็นใส่ถุงสีเหลือง) พอลูกค้าโอนเงิ
สมาชิกหมายเลข 7523293
ส่งของกับบริษัท flash express ของศูนย์หาย แต่ปฏิเสธการรับผิดชอบ
เนื่องจากวันที่ ๒๔ ฤศจิกายน ๒๕๖๘ ได้ใช้บริการแอปพลิเคชั่น Flash Express ส่งสินค้า โดยมีเจ้าพนักงานมารับพัสดุเพื่อนำไปเข้าสู่ในระบบ ต่อมา วันที่ ๕ ธันวาคม ในระบบขึ้นพัสดุศูนย์หายโดยไม่มีเจ้าหน้าที่ติด
สมาชิกหมายเลข 2127598
เตือนภัย ขนส่งเคอรรี่ สีส้ม พนักงานโกงเงินcod ลูกค้าได้รับของแล้ว แต่ พนักงานไม่นำเข้าระบบ
เราส่งพัสดุ LKL7000237346AA ขนส่งสีส้ม บ่อยๆ และ ปัญหา ยอดเงิน cod ไม่เข้า บ่อยมาก ทั้งๆที่ ลูกค้าได้รับ ของแล้ว จ่ายเงินแล้ว แต่พนักงาน ไม่นำเงินเข้าระบบ แล้ว ก็ไม่มีหน่วยไหนเร่งตามเรื่องให้ โยนกันไ
สมาชิกหมายเลข 8396825
ระวัง มิจ ส่งของเก็บเงินปลายทางกำลังระบาด
เตือนภัย และขอร้องทุกข์ ในเวลาเดียวกัน มีสินค้ามาส่งโดยชื่อของแฟนสาว แฟนก็งงแล้วออกไปรับสินค้า ตอนแรกไม่มั่นใจว่าเป็นของตัวเองเพราะไม่ได้สั่ง แต่คนส่งบอกว่า กดปิดเคสไปแล้ว แฟนจึงจำใจรับมา ก่อนจะโทรมาส
สมาชิกหมายเลข 3905123
ขนส่ง
ขนส่งค่าย 1 สีเเดงตัว B โครตไม่ดี อะไรก้ไม่รู้ ของม่ถึงปลายทางขึ้นกำลังส่งให้ผู้รับ เเต่:)ยังส่งกลับไปสาขากระจายสินค้า รอของมาเป็นอาทิตย์ พอโทรหาคอลเซนเตอร์ บอกต้องรอ ให้ของถึงศูนย์กระจายสินค้าก่อน คื
สมาชิกหมายเลข 9188834
KEX ขนส่งไม่ส่งของตามกำหนดทำไงดีครับ
คือเราสั่งวันที่26ทางSupersportsก้เริ่มส่งให้ตั้งแต่27ส่งเร็ว ถึงสถานีปลายทางตั้งแต่วันที่28ขึ้นนำจัดส่งอยู่อย่างงั้นตั้งแต่วันที่28จนตอนนี้วันที่2พัสดุก็ยังไม่ได้ครับ ทักเฟส official 2วันติดกันก็บอกต
สมาชิกหมายเลข 9175375
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อส่งของแบบเก็บเงินปลายทางแล้วพนักงานส่งของไม่ปิดยอดให้ ขนส่ง B