หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ท่านใดใช้ True รอบบิลเดือนเมษามียอดเกินแพ็คคเกจกันบ้างไหม
กระทู้คำถาม
truemove
ผมมีปัญหารอยยบิลเดือนที่ผ่านมาเกินมาเกือบเท่าตัว เช็คแล้วปรากฏว่ามีการซื้อแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต ซึ่งก็ยัง งง ว่าซื้อได้ไง ทั้งๆแพ็คเกจหลักอินเตอร์เน็ตเป็นแบบอันลิมิต มีใครเป็นเหมือนกับบ้าง แชร์กันหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็กเกจทรูยังไง
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ พอดีมีเรื่องกังวลเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ตของทรูค่ะ เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาแนะนำแพ็กเกจเน็ตรายเดือน ราคา 299 บาท แจ้งรายละเอียดประมาณว่า มี WiFi ฟรี
สมาชิกหมายเลข 9214390
ทรูมูฟยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้
มีแพ็คเกจเสริมที่ผมไม่ได้สมัครมาได้ไงไม่รู้ยกเลิกไม่ได้ เบอร์ 0959490152
สมาชิกหมายเลข 7709582
ยกเลิกบริการเสริม เพิ่มความเร็วเน็ตบ้าน 500/500 true ราคา 89 บาทวันตัดรอบ 27/12/68ให้มีผลหลังหมดรอบนี้
ยกเลิกบริการเสริมเพิ่มความเร็วเนตบ้าน 500/500 true ราคา 89 บาทให้มีผลหลังวันตัดรอบบิล 27/12/68
สมาชิกหมายเลข 6276972
เรื่องสัญญาเน็ตที่ผูกกับมือถือ
คือ เราซื้อมือถือมาพร้อมกับแพ็คเกจ12เกือนจากเซเว่น แต่เราจ่ายครบ1ปีแล้ว มันจะยกเลิกแพ็คเกจนั้นให้เองไหมคะ หรือต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8421357
กดสมัครแพคเกจเสริมอินเตอร์เน็ต ais ผิดครับ
คือเผลอเติมเเพ็คเกจเสริมผิดใส่เบอร์ตัวเองแล้วมันยกเลิกไม่ได้ โทรไป 1175 ตั้งแต่เมื่อคืนจนเงินหมดไปละ 20บาท ยังไม่ไมมีใครครับเลยงง เห็นแต่คนบ่ค่อยช้าไม่ค่อยมีคนรับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ ผมคงต้องพิจาร
สมาชิกหมายเลข 5863674
แจ้งด่วนผู้บริโภค
ขณะนี้ผู้ที่ใช้ซิมเติมเงินของทรูโปรดระวังการใช้ทุกอย่างเกี่ยวกับ บริษัทtrue เพราะเนื่องด้วยจากการโดนโกงจากการเติมเงินหรือใช้บริการอินเตอร์เน็ตซื้อแพคเกจรายวันหรืออาทิตย์ไม่ได้ใช้ package ตาม package ท
สมาชิกหมายเลข 8779058
ใครเคยเจอแพคเกจอินเตอร์เน็ตแจ้งหมด ทั้งๆที่ยังไม่หมดบ้าง เราใช้ ais
ใครเคยเป็นเหมือนเรา เมื่อก่อนเราใช้ package เดือนละ 1000 กว่าบาทเราว่ามันรู้สึกว่าแพงเกินไปเทียบกับคนอื่นที่ใช้มือถือเท่ากับเราเลยแต่ว่า package ถูกมากเราเลยไปเปลี่ยน package เป็น package 699 ใช้งานอิ
สมาชิกหมายเลข 872092
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
ขอร้องเรียนทรู
เมื่อ 2 เดือนก่อน ดิฉันได้ไปขอย้ายอินเตอร์เน็ตและเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นแบบ 399 บาท (ซึ่งดิฉันทราบจากพันธ์ทิพย์ว่าเป็นราคาถูกสุด แต่ทรูไม่ได้โฆษณา) วันนี้ดิฉันจะเข้าไปจ่ายบิลในอินเตอร์เน็ต ปรากฏว่าทางทรูยั
สมาชิกหมายเลข 1005600
ซื้อเพคเกตเสริมไปต่างประเทศไม่ได้
วงเงินคงเหลือ518 บาท แต่ซื้อเพจเกจเสริม 449 ไม่ได้ รบกวนช่วยตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 2521488
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ท่านใดใช้ True รอบบิลเดือนเมษามียอดเกินแพ็คคเกจกันบ้างไหม