ซิมพัง AIS

สวัสดีค่ะ คือเราเคยซื้อเครื่องโทรศัพท์เป็นเครื่องติดโปรรายเดือน เราใช้มาตลอดไม่มีปัญหา จนกระทั่งซิมที่เราใช้อยู่มันพัง เป็นเครือข่ายของเอไอเอส รายเดือน เดือนละ480฿ คือช่วงประมาณเดือนพ.ย. ปี64  ซิมเริ่มมีปัญหาสัญญาณขาดหาย จนมาถึงเดือน ธ.ค. ปี64 ซิมที่เรามช้อยู่มันก็สัญญาณหายไปเลย เราเคยไปที่ร้านโทรศัพท์เขาบอกว่าซิมพังแนะนำให้เราไปเปลี่ยนเป็นซิมใหม่เบอร์เดิมที่ศูนย์ใกล้บ้าน แต่เราไปที่ศูนย์ใกล้บ้านแล้วเราต้องการจะปิดการใช้งาน เขาเลยบอกให้เราไปที่ศูนย์ใหญ่หรือร้านที่เราซื้อมา ซึ่งจนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้ไป แต่ไม่ได้มีการใช้งานซิมเลย เพราะมันพังไปแล้ว จนเมื่อต้นเดือนมีจดหมายจากเอไอเอสมาที่บ้านว่าให้ชำระค่าบริการที่ค้างชำระ ซึ่งที่ผ่านมาที่ซิมเราพังเราไม่ได้มีการใช้งานใดๆเลย คือเมื่อก่อนเราต้องชำระทุกๆวันที่7ของทุกเดือน เราอยากรู้ว่าถ้าเราไปชำระหลังจากวันที่7 เอไอเอสจะเก็บเงินเราเพิ่มมั้ย ในเมื่อเราไม่ได้ใช้ซิมมา2-3เดือนแล้วตั้งแต่พัง  ช่วยตอบหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS SIM Card เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่