ร้องเรียนทรูออนไลน์ อินเทอร์เน็ตบ้าน ที่ต่อสัญญาเองมัดมือชกลูกค้า

สอบถามผู้มีประสบการณ์กับทรู อินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ 
        เราใช้งานมา2ปีกว่า มีปัญหาหลุดบ่อย
และเบื่อSMSกวนใจ กับจนท.ที่คอยโทรเข้ามาเสนอโปรฯอยู่บ่อยๆ กับซิมที่ให้มาใช้ฟรี จะเริ่มให้สมัครบริการเพื่อเสียเงินเพิ่ม ประกอบกับ
เริ่มคิดว่าจะลดภาระค่าใช้จ่าย เพราะคิดว่าแพ็คเกจที่ใช้แพงไปละจึงตัดสินใจ ขอยกเลิกบริการและย้ายค่ายดีกว่าค่ายอื่นเสนอโปรฯ 
ที่เน็ตพอๆกัน แต่ถูกกว่าตั้งเยอะ
        ได้โทรไปแจ้งขอยกเลิก กับจนท.
เพื่อสอบถามยอดปิด จะนำอุปกรณ์ไปคืนที่ศูนย์ใกล้บ้าน พร้อมเคลียร์ค่าใช้จ่าย ปรากฏว่าจนท.คอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าติดสัญญาจนถึง 11/2/2566 คือต้นปีหน้า งงมากค่ะ เราไปต่อโปรฯติดสัญญาเพิ่มกับคุณตอนไหน
และไม่เคยติดต่อซ่อม หรือเปลี่ยนเราเตอร์ใด
มีเพียง จนท.ที่มาเสนอโปรฯ อัพสปีดให้ฟรี
ไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่ติดสัญญาผูกมัดใดๆ    
         เหตุการณ์นี้ เราไม่ยอมและยืนยัน
จะยกเลิกและไม่ยอมจ่าย 2,600 บาทตามที่
ทางทรูอ้างว่าติดสัญญาแน่ๆ 
         พอแจ้งเรื่องทิ้งไว้ จนท.ก็เพียงโทรมาสอบถามข้อมูล แล้วก็เงียบไปอีก 
         สอบถามพี่ๆที่เคยเจอกับตัว จัดการปัญหานี้ยังไงคะ หรือร้องเรียน สคบ. ช่วยได้หรือไม่คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่