สอบถามผู้มีประสบการณ์กับทรู อินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ
เราใช้งานมา2ปีกว่า มีปัญหาหลุดบ่อย
และเบื่อSMSกวนใจ กับจนท.ที่คอยโทรเข้ามาเสนอโปรฯอยู่บ่อยๆ กับซิมที่ให้มาใช้ฟรี จะเริ่มให้สมัครบริการเพื่อเสียเงินเพิ่ม ประกอบกับ
เริ่มคิดว่าจะลดภาระค่าใช้จ่าย เพราะคิดว่าแพ็คเกจที่ใช้แพงไปละจึงตัดสินใจ ขอยกเลิกบริการและย้ายค่ายดีกว่าค่ายอื่นเสนอโปรฯ
ที่เน็ตพอๆกัน แต่ถูกกว่าตั้งเยอะ
ได้โทรไปแจ้งขอยกเลิก กับจนท.
เพื่อสอบถามยอดปิด จะนำอุปกรณ์ไปคืนที่ศูนย์ใกล้บ้าน พร้อมเคลียร์ค่าใช้จ่าย ปรากฏว่าจนท.คอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าติดสัญญาจนถึง 11/2/2566 คือต้นปีหน้า งงมากค่ะ เราไปต่อโปรฯติดสัญญาเพิ่มกับคุณตอนไหน
และไม่เคยติดต่อซ่อม หรือเปลี่ยนเราเตอร์ใด
มีเพียง จนท.ที่มาเสนอโปรฯ อัพสปีดให้ฟรี
ไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่ติดสัญญาผูกมัดใดๆ
เหตุการณ์นี้ เราไม่ยอมและยืนยัน
จะยกเลิกและไม่ยอมจ่าย 2,600 บาทตามที่
ทางทรูอ้างว่าติดสัญญาแน่ๆ
พอแจ้งเรื่องทิ้งไว้ จนท.ก็เพียงโทรมาสอบถามข้อมูล แล้วก็เงียบไปอีก
สอบถามพี่ๆที่เคยเจอกับตัว จัดการปัญหานี้ยังไงคะ หรือร้องเรียน สคบ. ช่วยได้หรือไม่คะ
ร้องเรียนทรูออนไลน์ อินเทอร์เน็ตบ้าน ที่ต่อสัญญาเองมัดมือชกลูกค้า
เราใช้งานมา2ปีกว่า มีปัญหาหลุดบ่อย
และเบื่อSMSกวนใจ กับจนท.ที่คอยโทรเข้ามาเสนอโปรฯอยู่บ่อยๆ กับซิมที่ให้มาใช้ฟรี จะเริ่มให้สมัครบริการเพื่อเสียเงินเพิ่ม ประกอบกับ
เริ่มคิดว่าจะลดภาระค่าใช้จ่าย เพราะคิดว่าแพ็คเกจที่ใช้แพงไปละจึงตัดสินใจ ขอยกเลิกบริการและย้ายค่ายดีกว่าค่ายอื่นเสนอโปรฯ
ที่เน็ตพอๆกัน แต่ถูกกว่าตั้งเยอะ
ได้โทรไปแจ้งขอยกเลิก กับจนท.
เพื่อสอบถามยอดปิด จะนำอุปกรณ์ไปคืนที่ศูนย์ใกล้บ้าน พร้อมเคลียร์ค่าใช้จ่าย ปรากฏว่าจนท.คอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าติดสัญญาจนถึง 11/2/2566 คือต้นปีหน้า งงมากค่ะ เราไปต่อโปรฯติดสัญญาเพิ่มกับคุณตอนไหน
และไม่เคยติดต่อซ่อม หรือเปลี่ยนเราเตอร์ใด
มีเพียง จนท.ที่มาเสนอโปรฯ อัพสปีดให้ฟรี
ไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่ติดสัญญาผูกมัดใดๆ
เหตุการณ์นี้ เราไม่ยอมและยืนยัน
จะยกเลิกและไม่ยอมจ่าย 2,600 บาทตามที่
ทางทรูอ้างว่าติดสัญญาแน่ๆ
พอแจ้งเรื่องทิ้งไว้ จนท.ก็เพียงโทรมาสอบถามข้อมูล แล้วก็เงียบไปอีก
สอบถามพี่ๆที่เคยเจอกับตัว จัดการปัญหานี้ยังไงคะ หรือร้องเรียน สคบ. ช่วยได้หรือไม่คะ