ทำยังไงจะเปลี่ยนขนส่งที่shopeeเลือกให้ได้ครับ

กระทู้คำถาม
ผมเป็นร้านในshopeeครับ  ขายมานาน 2-3ปีแล้ว ปกติเลือกขนส่งเป็นkerryไว้ไม่เคยมีปัญหา
จู่ๆ หลังสงกรานต์ ระบบเปลี่ยนให้ส่งทางj&t เองอัตโนมัติ ซึ่งก็เข้าใจระบบครับ พยายามทำตามกติกา  แต่เกิดปัญหามาต่อเนื่องเลยครับ

1 j&t ส่งช้ามาก และมีเคสสินค้าตีกลับเพราะเกินเวลา ตั้งแต่เปิดร้าน าไม่เคยมีประวัติ ก็เพิ่งเคยตอนโดนเปลี่ยนขนส่งนี่แหละ
2. kerry ทีส่งประจำ ห่างร้าน 600เมตร   แต่j&t ห่างออกไป 1.7กม   ไม่เข้าใจว่าระบบตัดสินเลือกให้เนื่องจากอะไร

ผมได้โทร แจ้ง  กรอกฟอร์ม ขอเปลี่ยน แจ้งเหตุผลทุกอย่างแล้ว ระบบก็ปฏิเสธกลับมา ไม่เปลี่ยนให้

ผมต้องทำยังไง วิธีไหนได้อีกครับ  ผมรู้สึกว่าไม่แฟร์ และโดนเอาเปรียบครับ  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่