ผมเป็นร้านในshopeeครับ ขายมานาน 2-3ปีแล้ว ปกติเลือกขนส่งเป็นkerryไว้ไม่เคยมีปัญหา
จู่ๆ หลังสงกรานต์ ระบบเปลี่ยนให้ส่งทางj&t เองอัตโนมัติ ซึ่งก็เข้าใจระบบครับ พยายามทำตามกติกา แต่เกิดปัญหามาต่อเนื่องเลยครับ
1 j&t ส่งช้ามาก และมีเคสสินค้าตีกลับเพราะเกินเวลา ตั้งแต่เปิดร้าน าไม่เคยมีประวัติ ก็เพิ่งเคยตอนโดนเปลี่ยนขนส่งนี่แหละ
2. kerry ทีส่งประจำ ห่างร้าน 600เมตร แต่j&t ห่างออกไป 1.7กม ไม่เข้าใจว่าระบบตัดสินเลือกให้เนื่องจากอะไร
ผมได้โทร แจ้ง กรอกฟอร์ม ขอเปลี่ยน แจ้งเหตุผลทุกอย่างแล้ว ระบบก็ปฏิเสธกลับมา ไม่เปลี่ยนให้
ผมต้องทำยังไง วิธีไหนได้อีกครับ ผมรู้สึกว่าไม่แฟร์ และโดนเอาเปรียบครับ
ทำยังไงจะเปลี่ยนขนส่งที่shopeeเลือกให้ได้ครับ
จู่ๆ หลังสงกรานต์ ระบบเปลี่ยนให้ส่งทางj&t เองอัตโนมัติ ซึ่งก็เข้าใจระบบครับ พยายามทำตามกติกา แต่เกิดปัญหามาต่อเนื่องเลยครับ
1 j&t ส่งช้ามาก และมีเคสสินค้าตีกลับเพราะเกินเวลา ตั้งแต่เปิดร้าน าไม่เคยมีประวัติ ก็เพิ่งเคยตอนโดนเปลี่ยนขนส่งนี่แหละ
2. kerry ทีส่งประจำ ห่างร้าน 600เมตร แต่j&t ห่างออกไป 1.7กม ไม่เข้าใจว่าระบบตัดสินเลือกให้เนื่องจากอะไร
ผมได้โทร แจ้ง กรอกฟอร์ม ขอเปลี่ยน แจ้งเหตุผลทุกอย่างแล้ว ระบบก็ปฏิเสธกลับมา ไม่เปลี่ยนให้
ผมต้องทำยังไง วิธีไหนได้อีกครับ ผมรู้สึกว่าไม่แฟร์ และโดนเอาเปรียบครับ