หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC True ผมชำระบิล true online แล้วรึยังหน่ะครับ
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
พอดีผมจำไม่ได้ว่าชำระบิล true online ยังหน่ะครับ
หมายเลข 9609318200
เลขที่ลูกค้า 276369330
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
จะขอให้เปิดสัญญาณ true wifi ชั่วคราว ก่อนได้มั้ยครับจำเป็นต้องใช้
จะชำระที่ค้างในวันที่ 25 สิงหาคม ครับ จำเป็นต้องใช้เน็ตจริงๆครับ หมายเลข 896953501 ถ้าได้จะขอบคุณมากๆครับ
สมาชิกหมายเลข 6407497
ใช้บริการเครือข่ายAIS ถูกเรียกเก็บ SMS กินตังค์ ทำไงดีคะ
รบกวนสอบถาม ปกติชำระค่าบริการ 3 หมายเลข คือ เบอร์ส่วนตัวใช้เอง , เบอร์ส่วนตัวให้คุณพ่อใช้ , เบอร์wifi ชำระรวมทุกสิ้นเดือนมาโดยตลอดไม่เคยเข้าไปดูบิลเรียกเก็บเลย เพราะดูจากค่าเฉลี่ยปกติจ่ายเดือนละ 2พัน
สมาชิกหมายเลข 9012493
ย้ายค่ายจากAISไปทรู,ดีแทค
ทรูหรือดีแทคมีโปรลูกค้าย้ายค่ายอันไหนน่าสนใจบ้างคะ พอดีเน็ตaisรู้สึกไม่ค่อยคุ้มเลยค่ะ ที่บ้านใช้มานานมากๆ นับวันยิ่งแพงขึ้นกว่าเดิม จนมีความรู้สึกอยากย้ายค่ายค่ะ รบกวนด้วยนะคะ🥹🥹🥹🥹🥹
สมาชิกหมายเลข 3678459
เน็ตบ้าน ทรู สารคาม เสียอีกแล้ว
อ.เมือง ต.ลาดพัฒนา 44000 คับ เน็ตเสียตลอดเลย มีมาตรการชดเชยอะไรให้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6864283
True online
ผมอยากทราบว่าค้างค่ารายเดือนหนึ่งเดือนตัดเน็ตแล้วหรอครับพอดีค้าง2เดือนแล้วจ่ายไป1เดือนก่อนแต่ พอดีลืมจ่ายกะว่าจะจ่ายสิ้นเดือนแต่โดนตัดไปซะแล้ว ตอนนี้ค้างหนึ่งเดือนยังเปิดสัญญานให้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4591808
เปลี่ยนชื่อซิมรายเดือน ต้องคำระค่าเน็ตเดือนปัจจุบันไหม
คือจะเปลี่ยนชื่อซิม ต้องชำระค่าเน็ตของเดือนปัจจุบันไหมคะ จะได้จ่ายก่อนไปที่ศูนย์ true ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7570453
ทำไมทรูถึงให้ชำระค่าบริการอีกทั้งๆที่ชำระไปก่อนแล้ว
ผมใช้ซิมทรูรายเดือน 257 บาทโดยประมาณโดยบิลจะตัดรอบทุกๆวันที่ 18 ของเดือน โดยรอบล่าสุดที่ชำระไปคือยอดวันที่ 18 กรกฎาคม แต่พอมาวันที่ 31 กรกฎาคม มีข้อความที่ว่า หมายเลขของคุณมีค่าบริการเกิดกำหนด ชำระ 20
สมาชิกหมายเลข 8979753
ต้องการสมัครเป็นตัวแทนขาย Fiber ของ True แต่สมัครยากมากไม่มีช่องทางการสมัคร
พอสอบถาม CC มีคนโทรกลับมาเรื่องขายเบอร์ DTAC พอสอบถาม True Shop มีตัวแทนอีกคนติดต่อมา แต่บอกไม่ต้องสมัคร ให้ส่งงานมา เดี๋ยวจะให้ค่าตอบแทน งงมาก สมัครยังไง เพราะมีลูกค้าที่ติดเน็ตบ้านต่อเดือนเยอะมาก
สมาชิกหมายเลข 741199
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC True ผมชำระบิล true online แล้วรึยังหน่ะครับ
หมายเลข 9609318200
เลขที่ลูกค้า 276369330