หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน
กระทู้คำถาม
ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
ไม่เห็นมีให้กรอกข้อมูลสำหรับคนมีบัตรเดบิตเลยครับ หรือว่าจะมีบัตรหรือไม่มีก็ต้องโทรไปขอรหัสเข้าแอปจากคอลเซ็นเตอร์อยู่ดี?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นับถอยหลัง CIMB THAI ยกเลิกบริการบัตรเดบิต ตั้งแต่ 4 เม.ย. 69
นับถอยหลัง CIMB THAI ประกาศยกเลิกบริการบัตรเดบิตทุกประเภท เปิดไทม์ไลน์ก่อนยุติเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ 4 เมษายน 2569 เป็นต้นไป พร้อมให้บริการถอนเงินไม่ใช้บัตร ตั้งแต่มกราคม 2569 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคาร
parn 256
แก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกลวงสูญเงิน ธนาคารรับผิดชอบยังไง วิธีป้องกันภัย
แก๊งคอลเซ็นเตอร์ระบาด ลูกค้าสูญเงินนับล้าน ธนาคารร่วมรับผิดชอบ ชดใช้ค่าเสียหายเมื่อไหร่ตอนไหน เผยแนวทางป้องกันภัยไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ จากกรณี ดร.หนุ่มวัย 32 ปี อาชีพวิศวกร เดินทางเข้าร้องทุกข์ให้ช่วยติด
parn 256
ขอคำแนะนำ ช่องทางการจ่ายเงิน ตั๋วเครื่องบิน
สวัสดีค่ะ พี่ๆทุกท่าน วันนี้อยากขอคำแนะนำค่ะ ก่อนอื่นขอเกริ่นคราวๆนะคะ ตอนนี้ทำงานอยู่บาห์เรนค่ะ วีซ่าทำงาน 1 ปี กลับเมืองไทย พฤษภาคมปีหน้าเลยค่ะ พอดีได้ทำการจองตั๋วเครื่องบิน ไปกลับ ดอนเมือง-โอซา
GRACE NN
คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ (กลัวโดนมิจมากครับ)
ตอนนี้จะเช็คอะไรไม่ได้เลยครับขึ้น "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลยครับ รีเครื่องไปหลายรอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6642911
โฆษณา AIS เผลอกดโดนกลายเป็นสมัครแพ็คเกจทันที
วันที่ 21/11/68 ได้มีการขับรถส่งอาหารโดยเปิดแอปฟังเพลงไปด้วย โดยแอปนี้หากไม่สมัครพรีเมียมก่อนเข้าแอปทุกครั้งจะมีโฆษณาขึ้นก่อน 5 วินาที และวันนั้นในขณะที่กำลังเข้าแอปก็มีโฆษณาของ AIS เด้งมา ทำให้เผลอไป
สมาชิกหมายเลข 9174934
เปลี่ยนรหัส Wi-Fi ในแอปไม่ได้ ต้องการเปลี่ยนรหัสด่วน
ต้องการเปลี่ยนรหัส Wi-Fi บ้านของทรูเนื่องจากในระบบไม่มีให้เปลี่ยนไม่สามารถเปลี่ยนได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากติดต่อไปแล้วรับเรื่องบอกจะโทรก็ไม่โทรรอจนจะเปลี่ยนเครือข่ายแล้วเนี่ย เบอร์โทร 0639610462 Wi-F
สมาชิกหมายเลข 8215371
ดีเทค PUK
ทำใมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย พอจะถึงคอลเซ็นเตอร์สายก็ตัด รบกวนขอรหัสPUK เบอร์ 0815893782 ดีเทค
สมาชิกหมายเลข 9169626
สมัครบัญชีธนาคารออนไลน์"ซีไอเอ็มบี ชิลดี" แล้วคำขอปฏิเสธ ใช้เวลานานแค่ไหนถึงสมัครใหม่ได้ครับ
ผมได้มีโอกาสรู้จัก"ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ชิลดี"ผ่านยูทูปครับ เลยสนใจ เพราะอยากฝากเงินแล้วได้ดอกเบี้ย เลยสมัครออนไลน์ดูครับ แต่ถึงขั้นตอนน่าจะสุดท้าย รับรหัสผ่านเมล แต่โทรศัพท์ไม่แจ้งเตือนข้อความ
สมาชิกหมายเลข 8248074
แอบสังเกตว่าคนส่วนใหญ่ที่โดนมิจฉาชีพหลอก มักมีการใช้งานธนาคารสีเขียว
เป็นการตั้งข้อสังเกตเฉยๆนะคะ ส่วนตัวไม่มีบัญชีหรือบัตรเครดิตธนาคารสีเขียว แทบไม่เคยโดนมิจฉาชีพโทรมาเลย (มีแต่ประกันดับคอลเซ็นเตอร์) หรือถ้าโทรมาก็แจ้งข้อมูลไม่ถูก กลับกัน เพื่อนกับญาติที่ใช้ธนาคารสีเ
สมาชิกหมายเลข 1990218
ค่ายมือถือ AIS เบอร์ถูก bar คืออะไรพนักงานบอกไม่เข้าใจ
เบอร์โทรของพ่อเราไม่มีสัญญาณมือถือและสัญญาณเน็ตไปที่เอไอเอสช็อปเจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ไม่เป็นอะไรแต่เบอร์ถูก bar ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ปลดล็อคเอาเองโทรหาคอลเซ็นเตอร์อยู่ 20 นาทีวนอยู่แต่กับระบบตอบรับอัตโ
สมาชิกหมายเลข 765662
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน