หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พัสดุหายทำไงดีค่ะ ตามจนไม่รู้จะตามยังไงแล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Kerry Express
เจ้าของธุรกิจ
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
สวัสดีค่ะ
ก่อนอื่นขอเล่าแบบย่อนะคะ เราเปิดร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ส่งชุดให้ลูกค้าปกติ งานวันที่ 4 เม.ย 65 จ.ปทุมธานี หลังวันที่ 4 ลูกค้าก็ส่งชุดกลับมาให้เรา คือวันที่ 5 เม.ย ปกติ 1-3 วัน ชุดจะถึงร้าน เราก็แปลกใจว่าผ่านมา 4 วันทำไมของลูกค้าท่านนี้ยังไม่ถึง ทั้งที่ลูกค้าอีกคนก็แต่งวันเดียวกัน และส่งกลับมาวันเดียวกัน เราเลยเช็คพัสดุ ปรากฏว่า ในระบบไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ลูกค้าเราก็ดีนะคะ พยายามติดต่อและตามให้และคุยกับเราตลอด อีกทั้งจ่ายค่าชุดให้เราไปซื้อมาใหม่ และพยายามช่วยเราติดต่อขนส่ง ติดต่อยากมากๆ ยากชนิดที่แบบเออแบบนี้ก็มี พอติดต่อได้ก็ให้เรารอ รอแล้วรออีก รอจนผ่านไปหลายสิบกว่าวัน มาบอกพัสดุเราหาย เราตกใจมาก อีกทั้งโมโหสุดๆ กล่องพัสดุใหญ่ หายได้ไง แบบนี้เหมือนเราโดนขโมยเลย (คิดในใจ) บอกให้เราเคลม เราเคลมก็เคลมไม่ได้ เคลมในระบบออนไลน์ที่เขาส่งมาให้ จนวันนี้วันที่ 28 เม.ย ไม่ได้รับการติดต่อมาแต่ใดๆ เงียบ ⚡คำถามคือ พัสดุยกขึ้นรถไปแล้ว /ก่อนยกขึ้น/ มันต้องสแกนก่อนขึ้นถูกมั้ย? หลังจากเช็คเสร็จก็ไปศูนย์คัดแยกพัสดุ และเช็คสแกนจ่ายขึ้นรถเพื่อส่งต่อไปเรื่อยๆ จนถึงมือผู้รับ เป็นอันเสร็จ ⚡และตอนนี้ที่ของเราหายตอนขึ้นรถจากต้นทาง ไปศูนย์คัดแยก กล่องใหญ่และหนัก มาบอกหาย (งงมาก/โมโหด้วย) เคลมก็กรอกข้อมูลไม่ได้ ของก็ไม่ได้คืน นี่ถ้าไม่ได้จริงๆ เราก็ว่าจะไปที่บริษัทใหญ่เลย อยากรู้มากๆ ทำไมมันติดต่อยากเย็นจัง แล้วของลูกค้าหายเนี่ย ไม่คิดจะติดต่อหาคนส่งหรือผู้รับบ้างหรอ เบอร์โทรก็มี 😔มีใครจะแนะนำอะไรเรามั้ยค่ะ เรารู้สึกแย่มาก เงิน 4,+++ เกือบ 5 พัน และยังไม่รวมค่าเสียหายลูกค้าเราอีก ทำยังไงถึงจะได้ชุดคืน /เงินไม่เท่าไร อยากได้ชุดคืนมากเลยค่ะ 😭😭😭😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งไปรษณีย์แล้ว ถ้าของล่าช้า/หาย จะทำยังไงดีคะ
เราเพิ่งเปิดร้านขายชุดว่ายน้ำทางเนตค่ะ เมื่อวันอังคารไปส่งของที่ไปรษณียร์ราชดำเนิน ส่งแบบลงทะเบียนค่ะ ก้อเลยเช็คทางเน็ตได้ จนถึงวันนี้ของยังไม่ถูกส่งเลย สถานะยังอยู่ที่ราชดำเนิน เมื่อวานไปถาม จนท ก
สมาชิกหมายเลข 712921
การทำธุรกิจ ต้องใช่เวลานานเท่าไรถึงจะลงตัว ?
ทำธุกิจมาประมาญ 4 เดือนรู้สึกยังไม่ลงตัวเท่าไร เช่น การจัดการ การจ้างคน คือแบบยังไม่นิ่งมากกว่า เหนื่อยเองหมดเลยคนเดียว ลูกน้องก็จัดระบบการเช็คของ การรับงานต่อ การคุยลูกค้า บ้างที่ก็ไม่เข้าใจที่สอนไป
สมาชิกหมายเลข 3802671
การยื่นเคลมประกันภัย (แผ่นดินไหว) และ เงื่อนไขการจ่ายของ ธนาคารอิสลาม สาขา ปทุมธานี
อัพเดต Timeline ของการดำเนินการ ของ ทิพยประกันภัย ดังนี้ค่ะ (ดำเนินการเองทั้งหมด) 1. แจ้งเคลมผ่านแอพ Tip Flash claim 2. เจ้าหน้าที่สินไหมติดต่อมาขอเอกสาร รูปภาพ เพิ่มเติม 3.เจ้
สมาชิกหมายเลข 2327136
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
ขนส่ง flash express ไม่มาส่งของแต่กดปิดงานในระบบ คืออะไรคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พนักงานขนส่งบริการแย่มาก เรารับงานรีวิวสินค้าใน ตต. ลูกค้าส่งสินค้ามาปกติ วันที่ 3/กรกฎาคม/2568 เวลา 19:10 มีพนักงานแฟลชโทรมาถามว่าของไปส่งให้หรือยังเราตอบว่ายังค่ะ แล้วเขาถามต่อว่าในก
สมาชิกหมายเลข 8939630
ขนส่ง Flash
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมได้ส่งของให้ลูกค้า ที่อยู่ ปทุมธานี เป็นขนส่ง Flash ส่งแบบ on-time delivery ทีนี้ ของไปถึงแล้ว โทรหาลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้รับโทรศัพท์ ลูกค้าก็น่าจะติดต่อกลับแล้ว ลูกค้าก็รอรับสิน
หนี่งเดียว
แฟรชทำพัสดุหาย มูลค่าหลักหมื่น แต่บอกของหายเคลมได้ 2,000฿ ทำอย่างไรดีคะ
เนื่องจากเราขายเสื้อผ้าและมีลูกค้าสั่ง จำนวน 122 ตัว คิดเป็นเงิน 17,080฿ ได้ทำการแพ็คใส่กระสอบ และส่งผ่านขนส่งแฟรชเอ็กเพรส จ่ายค่าขนส่ง 330฿ หมายเลขพั
สมาชิกหมายเลข 2690154
ชาตินี้จะไม่ใช้บริการ KEX อีกเลย โทรตามบอกแค่ว่า พัสดุส่งต่อให้ J&T ส่งให้ ทำได้แค่ติดตามในระบบ KEXบางปู
สั่งของกับร้านค้านึง ร้านค้าส่งของให้ทาง KEX กำหนดส่ง 21 ก.ย. 2568 รอของจน 23 ก.ย. 2568 ก็ยังไม่ได้รับของ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ KEX ก็ทวนแค่ว่า กำหนดส่ง 21 ก.ย. เลยกำหนดไปแล้ว 2 วัน จะทำการติดตามพัสดุและแ
สมาชิกหมายเลข 4326950
เตือนภัยแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่ตั้งเป้าหลอกผู้ประกอบการรายย่อย
ขออนุญาต share ต่อครับ https://www.facebook.com/DramaAdd/posts/pfbid02tFnVwiW5QCjgnzPVfxjwrqggL6BAaAMyZTsfEXQDsDywUfVThEhvAnPp2jDNPfJMl ตำรวจบอกโอกาสได้เงินคืนยาก แต่คุณต้องได้รับความยุติธรรมผมอยากจ
series 6
ตามหาพัสดุ ขนส่ง Flash Express
ดิฉันขอเล่าเรื่องราวนิดนึงนะคะ พอดีน้องสาวเราได้ส่งพัสดุ มาให้เรา ต้นทาง แม่สอด ปลายทางเชียงใหม่ น้องสาวเราไปส่งของ กับพนักงานที่โกดัง แล้ว พนักงานก่อรับของ แล้วแจ้งเลขพัสดุให้ แล้วน้องสาวก่อส่งให้เรา
สมาชิกหมายเลข 9017003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Kerry Express
เจ้าของธุรกิจ
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 22
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พัสดุหายทำไงดีค่ะ ตามจนไม่รู้จะตามยังไงแล้ว
ก่อนอื่นขอเล่าแบบย่อนะคะ เราเปิดร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ส่งชุดให้ลูกค้าปกติ งานวันที่ 4 เม.ย 65 จ.ปทุมธานี หลังวันที่ 4 ลูกค้าก็ส่งชุดกลับมาให้เรา คือวันที่ 5 เม.ย ปกติ 1-3 วัน ชุดจะถึงร้าน เราก็แปลกใจว่าผ่านมา 4 วันทำไมของลูกค้าท่านนี้ยังไม่ถึง ทั้งที่ลูกค้าอีกคนก็แต่งวันเดียวกัน และส่งกลับมาวันเดียวกัน เราเลยเช็คพัสดุ ปรากฏว่า ในระบบไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ลูกค้าเราก็ดีนะคะ พยายามติดต่อและตามให้และคุยกับเราตลอด อีกทั้งจ่ายค่าชุดให้เราไปซื้อมาใหม่ และพยายามช่วยเราติดต่อขนส่ง ติดต่อยากมากๆ ยากชนิดที่แบบเออแบบนี้ก็มี พอติดต่อได้ก็ให้เรารอ รอแล้วรออีก รอจนผ่านไปหลายสิบกว่าวัน มาบอกพัสดุเราหาย เราตกใจมาก อีกทั้งโมโหสุดๆ กล่องพัสดุใหญ่ หายได้ไง แบบนี้เหมือนเราโดนขโมยเลย (คิดในใจ) บอกให้เราเคลม เราเคลมก็เคลมไม่ได้ เคลมในระบบออนไลน์ที่เขาส่งมาให้ จนวันนี้วันที่ 28 เม.ย ไม่ได้รับการติดต่อมาแต่ใดๆ เงียบ ⚡คำถามคือ พัสดุยกขึ้นรถไปแล้ว /ก่อนยกขึ้น/ มันต้องสแกนก่อนขึ้นถูกมั้ย? หลังจากเช็คเสร็จก็ไปศูนย์คัดแยกพัสดุ และเช็คสแกนจ่ายขึ้นรถเพื่อส่งต่อไปเรื่อยๆ จนถึงมือผู้รับ เป็นอันเสร็จ ⚡และตอนนี้ที่ของเราหายตอนขึ้นรถจากต้นทาง ไปศูนย์คัดแยก กล่องใหญ่และหนัก มาบอกหาย (งงมาก/โมโหด้วย) เคลมก็กรอกข้อมูลไม่ได้ ของก็ไม่ได้คืน นี่ถ้าไม่ได้จริงๆ เราก็ว่าจะไปที่บริษัทใหญ่เลย อยากรู้มากๆ ทำไมมันติดต่อยากเย็นจัง แล้วของลูกค้าหายเนี่ย ไม่คิดจะติดต่อหาคนส่งหรือผู้รับบ้างหรอ เบอร์โทรก็มี 😔มีใครจะแนะนำอะไรเรามั้ยค่ะ เรารู้สึกแย่มาก เงิน 4,+++ เกือบ 5 พัน และยังไม่รวมค่าเสียหายลูกค้าเราอีก ทำยังไงถึงจะได้ชุดคืน /เงินไม่เท่าไร อยากได้ชุดคืนมากเลยค่ะ 😭😭😭😭