สอบถามเรื่องการคืนเงินของ Food Panda ค่ะ

สวัสดีค่ะ พอดีมีปัญหากับการคืนเงินกับทาง Food Panda ค่ะ ออเดอร์ดังกล่าวมีการชำระผ่านบัตรวีการ์ดของ True Money ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ กระทั่งวันนี้ 28 เมษายน รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 45 วัน โดยไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนค่ะ

เคยสอบถามทาง Food Panda แล้วค่ะ ตอนแรกทางแอปแจ้งว่าต้องรอระยะเวลาคืนเงิน 15-30 วัน ไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เรารอจนครบกำหนดก็ยังไม่ได้เงินคืน จึงสอบถามเข้าไปใหม่ ทางแอปก็โยนปัญหาไปทางธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นธนาคารที่เชื่อมต่อกับบัญชี True Money ทั้งบอกว่าทาง Food Panda ได้คืนเงินตั้งแต่วันแรกแล้ว ลูกค้าต้องติดต่อธนาคารเอง

อยากทราบว่าเคยมีใครเจอปัญหาแบบนี้ไหมคะ และต้องทำอย่างไรถึงจะได้รับเงินคืนคะ?

เงินจำนวนนี้ไม่ได้มากนักหรอกค่ะ แต่มันคือเงินของเรา และเราควรได้คืน รบกวนตามเรื่องทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Foodpanda (App) ธนาคารกรุงเทพ TrueMoney True Money Wallet WeCard by truemoney
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่