[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้1. การใส่ข้อมูลเท็จ
ในเมื่อไม่เคยโทรหาลูกค้า
กรุณา อย่าเขียนว่าติดต่อลูกค่ไม่ได้ มาเป็นเหตุผลในการไม่ส่งของ ทั้งๆ ที่ส่งของไม่ทัน
2. ปัญหาของบริษัท คือ จนท. ไม่พอ
นั่นเป็น ปห. ของคุณ ไม้ใช่ปัญหาของลูกค้า!!
3. ในเมื่อขอผลัดวันส่งของ เป็นอีกวัน ก็ควรเป็นอีกวันตามที้แจ้ง แม้ว่า คนส่งของ จะไม่ใช่คนเดียว คุณควรเรียงลำดับที่จะส่ง
ไม่ใช่ผลัดไปอีกวันๆๆๆ
สิ่งที่แย่ที่สุดของขนส่งทุกวันนี้ คือ ข้อมูลเท็จ
เซนต์กันเอง
ไม่ส่งของ ส่งไม่ทัน แล้วมามั่วเหตุผล
แย่มาก!!!!!
ขอร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ kerry
สิ่งที่แย่ที่สุดของขนส่งทุกวันนี้ คือ ข้อมูลเท็จ
เซนต์กันเอง
ไม่ส่งของ ส่งไม่ทัน แล้วมามั่วเหตุผล
แย่มาก!!!!!