เว็บไซต์ในเครือ
bloggang.com Bloggang pantown.com Pantown pantipmarket.com PantipMarket
maggang.com Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
Pantip Application Pantip iOS Pantip Android Pantip Android
เกี่ยวกับเรา

รอเงินคืนจากTraveloka มา6เดือน มากี่รอบบอกว่าสายการบินไม่คืน ....

เนื่องจากจองตั๋วจากเชียงใหม่ไปแม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 18 พ.ย. 64 และกลับ 20 พ.ย. 64 แล้วทางนกแอร์ยกเลิกเที่ยวบินขากลับ
เลยไปสอบถามที่เคาท์เตอร์นกแอร์ว่าจะขอเงินคืน ทางนกแอร์บอกให้แจ้งทางทราเวลโลก้าเพราะเราจองผ่านตัวแทน รับรองว่าคืนเงินไม่นาน



เราทำเรื่องไปวันที่ 14 พ.ย. 64 ทางทราเวลโลก้ารับเรื่องไปบอกให้รอ 45 วัน 


ทางทราเวลบอกให้รอ 45 วัน เราก็รอ พอครบ 45 วัน ทวงถามไป



สายการบินตรวจสอบไป1 วัน ตอบกลับมาบอกว่าสายการบินยังไม่คืนเงิน



ทางทราเวลบอกให้รอ เดือนมีนาคมถามไปใหม่ 


เอาจริงๆๆๆแทบจะกราบขอเงินคืนล่ะ คืนแบบไหนก็ได้ ยอมหมดทุกเงื่อนไขขอแค่ได้เงินคืน
13 มีนาคม 2565 คำตอบเหมือนเดิมสายการบินไม่คืนเงินให้ 



จริงๆๆท้อแท้ใจมาก ถ้าเงินไม่เยอะคงตัดใจแต่รอบนี้ยอด 9,390.58 บาท คือมันเยอะมากสำหรับเรา 
25 มีนาคม 2565 ถามเข้าไปใหม่ 



ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย 22 เมษายน 2565 





จนวันนี้วันที่ 27 เมษายน 2565 ตัดสินใจโทรไป 1318 แล้วกดไปถามนกแอร์ว่าทำไมใจร้ายจัง 
นกแอร์ตอบกลับมาว่า คืนเงินไปตั้งแต่วันที่  12 มกราคม 2565 ยอดเงิน 8,340 บาท ตามจำนวนที่เก็บจากทราเวโลก้า เพราะคืนค่าตั๋ว
แต่ตอนคุณจองคงมีค่าบริการจากทราเวลโลก้าต่างหากเลยรวมได้ยอด  9,390.58 บาท 

รู้สึกหน้าชาและดีใจ คำถามคือทำไมทราเวลโลก้าทำแบบนี้?
เราเดือดร้อน? เราผิดที่ขอเงินของตัวเองคืนเหรอ?
แล้วเงินเราที่สายการบินคืนไปไหนค่ะ? แล้วทำไมต้องอ้างสายการบินเหมือนโยนความผิดให้กับสายการบินแบบนี้?
ควรแจ้งความ หรือ แจ้งสคบ. ดีค่ะ ? 

ป.ล.  ตอนนี้แจ้งทางทราเวลโลก้าไปแล้วว่ารู้เรื่องที่ได้เงินคืนตั้งแต่มกราอม แต่ไม่คืนเงินให้ผู้โดยสาร

รอบนี้เจ็บมาก คงต้องลบแอปหลังได้เงินก้อนนี้คืน แล้วแบ่งทำบุญ 

ขอบคุณนกแอร์นะคะ ที่พอบอกเหตุการณ์ก็รีบตรวจสอบแล้วให้คำตอบที่ทำให้กระจ่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่