สวัสดีท่านผู้เจริญ กระผมได้ติดเน็ตบ้านไป เป็นเครือข่าย Ais ผมได้ทำการจ่ายเน็ตไปแล้วมาโดนหักเงินในบัญชีอีก

เมื่อวันที่ 23 ผมได้ทำการจ่ายค่าเน็ตไปเป็นเงิน361บาทแล้วผ่านไปอีก2วันเข้าวันที่25 ผมได้รับข้อความว่าโดนหักเงินผ่านบัญชีผมไปอีกครั้งเป็นเงิน 361บาท ข้อความระบุว่า เพื่อบริษัทแอดวานซ์ ไวร์ผมอยากทราบว่าผมได้ทำการจ่ายไปแล้วเมื่อวันที่23ทำไมระบบไม่มีการตรวจสอบหรอครับทำไมมาหักไปแบบนี้ ผมได้โทรไปแจ้งแล้วบอกรับเรื่องแต่ก็เงียบหาย เงินไม่ใช่น้อยๆนะครับอยากทราบว่าจะได้คืนมั้ย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 26/04/2022 เวลา 14.40 สมาร์ท-สิทธิโชคได้รับข้อมูลแล้วครับ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7002412

สมายล์-สุมิตรายินดีให้บริการค่ะ สำหรับข้อมูลที่สอบถามเข้ามาไม่ต้องเป็นกังวลใจค่ะ ยินดีตรวจสอบรอบบิลการชำระค่าบริการของหมายเลขให้ท่าน โดยได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งเข้ามาให้เราดูแลได้เลยนะคะ


AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 ออกจากบ้านทุกครั้งอย่าลืมใส่แมสและล้างมือบ่อยๆนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่