หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสียเก่ง ล่มเก่งง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ฝากรบกวนช่วยแก้ไขให้เร็วๆหน่อยนะครับ เป็น 10:00 แก้ไขเสร็จ 16:00 แล้วจะ work from home ยังงัยก่อน แชร์เน็ตจากมือถือก็เดียวหลุดๆ เป็นบ่อยเกินไปแล้วนะ จ่ายเต็ม แต่ใช้ได้ครึ่งนึง ถ้างั้นขอจ่ายเป็นรายวันได้ไหมในเมื่อต้องมานั่งลุ้นว่าจะหลุดหรือเสียไหม #AisFibre #AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน หลุดจากดรอปวายแคมป์ ต้องแจ้งทางช่องทางไหนให้เข้ามาแก้ไขค่ะ
เมื่อช่วงเดือน ส.ค. - ก.ย ที่ผ่านมา มีช่าง AIS เข้ามาแก้ไขสายสัญญาณภายในหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็พบว่าสายสัญญาณหย่อน เข้าไปในบ้านเพื่อนบ้านและหย่อนลงบนต้นไม้ส่วนกลาง ไม่ทราบว่าต้องแจ้งไปที่ใครเพื่อประสาน
สมาชิกหมายเลข 9046708
พวกคุณทำงานโดยทำแบบ Work from home หรือไป office หรือทำ office ผสมกับ work from home ครับ?
สวัสดีครับทุกท่าน ช่วงนี้ผมมีความสงสัยว่า ปัจจุบันวิถีการทำงานของหลาย ๆ คนเปลี่ยนไปมาก หลังจากที่เราเคยเจอสถานการณ์โควิด หลายบริษัทก็เริ่มเปิดโอกาสให้พนักงานทำงานแบบ Work from home (WFH) ได้ ส่วนบางที
สมาชิกหมายเลข 8468538
AIS ดำเนินแก้ไขช้าจังเลยย
คือเมื่อคืนหม้อแปลงไประเบิดที่หน้าบ้านเวลาประมาณ 22:00 น. (8/9/68) แล้วที่นี้พวกสายไฟสายเน็ตขาดหมดเพราะโดนไฟใหม้ การไฟฟ้ามาดำเนินการเรียบร้อยเสร็จประมาณ 1:00 น. (9/9/68) แล้วมีข้อความจาก AIS ส่งมาตอน
สมาชิกหมายเลข 9043200
ค่าบริการ sms เกิดขึ้นเองโดยที่ไม่ได้ส่ง
ค่าบริการ SMS เกิดขึ้นเองโดยที่ไม่ได้ส่ง sms มีการคิดค่าบริการในวันที่ 16 ส.ค. ตอนเกือบๆ สามทุ่ม ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรและเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่เรามั่นใจว่าเราไม่ได้ส่งเพราะเราไม่ได้ส่ง sms หาใคร ไม่มีข
สมาชิกหมายเลข 5737563
ใครพอจมีะทางแก้ไข warzone fail connect ได้บ้างครับ
เล่น warzone 3 ผ่าน battlenet มีปัญหาหลุดบ่อยหรือ log in ไม่ได้ (ใช้เน็ต AISfibre) แต่พอเปลี่ยนเป็นเน็ตโทรศัพท์เล่นได้ปกติเลย re-router แล้วแจ้งผ่าน app AIS call center แล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3756938
เน็ตบ้าน ais ช้ามากๆๆ แปลกมั้ยคะ
เราใช้เน็ตบ้าน ais ก็นานแล้ว แต่หลายเดือนมานี่เน็ตบ้าน ais นี่ช้ามาก ดูๆเน็ตฟลิกนี่หลุดตลอด ช้ามากจนอยากยกเลิกไปค่ายทรู คนที่ใช้ค่ายทรูแนะนำหน่อยค่ะ ดีมั้ยคะ ทวงเงินก็เก่ง ais แต่เน็ตกากมาก
สมาชิกหมายเลข 3373686
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่ - หลุดบ่อยมาก -เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
สมาชิกหมายเลข 3014334
แวะมาชมความวิจิตรของงานไทย แล้วเก็บแรงบันดาลใจกลับบ้าน ที่งาน “อัตลักษณ์แห่งสยาม ครั้งที่ 16”
ชวนชมผลงานหัตถศิลป์สุดประณีต…ที่หาชมได้ที่เดียว ที่“อัตลักษณ์แห่งสยาม ครั้งที่ 16” นิทรรศการภายในงานรวบรวมชิ้นงานคัดสรรที่งดงามและหาชมยาก ให้คุณได้เห็นรายละเอียดอย่างใกล้ชิด ตั้งแ
สมาชิกหมายเลข 7635810
Ais fiber เน็ตบ้าน
ใคเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS เสียบ้างมั้ย แล้วได้รับการแก้ไขไวมั้ยคะ ทางนี้รอมาแล้ว 5 ไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งนั้น นัดคิวช่างเทคนิคมาวันนี้ 09:00-12:00 ก็เงียบกริบ โทรcall centerก็เป็นแบบตอบ
สมาชิกหมายเลข 3475910
งาน work from home 100% แบบถูกกฎหมายมีมั้ยคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราหางาน WFH มานานมากมีแนะนำให้ไปดูในกลุ่ม F พอเราเข้าไปดูก็มีแต่งานมิจจี้ พวกเว็บพนันอื้อเลยค่ะซึ่งงานจริงๆว่ามีจริงมั้ยอันนี้คือสแกนไม่ได้จริงๆค่ะเราก็เช็คเป็นหลาย100โพสก็เจอแต่ให้ @ไล
สมาชิกหมายเลข 3211547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสียเก่ง ล่มเก่งง