สอบถามหน่อยค่ะ มีวิธีระบะขนส่งใน Lazada/Shopee ไหมคะ เนื่องจากขนส่ง K ไม่ส่งสินค้าในพื้นที่บ้านเราค่ะ
จะรับพัสดุมาแล้วตีกลับตลอด และระบุว่าติดต่อผู้รับไม่ได้ทั้งที่ไม่ติดต่อ
ทั้งๆ ที่อยู่ไม่ผิดนะคะ ขนส่งอื่นจะส่งได้หมดเลย ยกเว้นขนส่ง K ค่ะ มีปัญหาเจ้าเดียวจริงๆ ติดต่อ call center ไม่มีคนรับ e-mail ไม่มีการตอบ LineOA เหมือนมีไว้โปรโมทอย่างเดียว ไม่มีรับฟังลูกค้า
โดยเริ่มเป็นตั้งแต่ช่วง 4.4 ที่ผ่านมา เราสั่งสินค้า 3 ชิ้นจาก 3 ร้าน โดนใช้ที่อยู่เดียวกัน มาส่งได้ 1 ชิ้น ที่เหลือตีกลับหมด และ status ค้างในคลังหลายวัน
และล่าสุดเราลองสั่งใหม่ ซึ่งร้านส่งโดย K เหมือนเดิม ตอนนี้เกือบอาทิตย์แล้วยังไม่ได้ โดย Status ขึ้นว่าอยู่ระหว่างขนส่งตลอด ทำใจแล้วว่าตีกลับ ต้องมานั่ง Refund ใหม่อีก
เลยอยากเลือกขนส่งได้ค่ะ หรือเลือกว่าไม่เอา K เจ้าเดียวก็ได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
มีวิธีระบุขนส่งใน Lazada/Shopee ไหมคะ เนื่องจากขนส่ง K ไม่ส่งสินค้าค่ะ
จะรับพัสดุมาแล้วตีกลับตลอด และระบุว่าติดต่อผู้รับไม่ได้ทั้งที่ไม่ติดต่อ
ทั้งๆ ที่อยู่ไม่ผิดนะคะ ขนส่งอื่นจะส่งได้หมดเลย ยกเว้นขนส่ง K ค่ะ มีปัญหาเจ้าเดียวจริงๆ ติดต่อ call center ไม่มีคนรับ e-mail ไม่มีการตอบ LineOA เหมือนมีไว้โปรโมทอย่างเดียว ไม่มีรับฟังลูกค้า
โดยเริ่มเป็นตั้งแต่ช่วง 4.4 ที่ผ่านมา เราสั่งสินค้า 3 ชิ้นจาก 3 ร้าน โดนใช้ที่อยู่เดียวกัน มาส่งได้ 1 ชิ้น ที่เหลือตีกลับหมด และ status ค้างในคลังหลายวัน
และล่าสุดเราลองสั่งใหม่ ซึ่งร้านส่งโดย K เหมือนเดิม ตอนนี้เกือบอาทิตย์แล้วยังไม่ได้ โดย Status ขึ้นว่าอยู่ระหว่างขนส่งตลอด ทำใจแล้วว่าตีกลับ ต้องมานั่ง Refund ใหม่อีก
เลยอยากเลือกขนส่งได้ค่ะ หรือเลือกว่าไม่เอา K เจ้าเดียวก็ได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ