หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราได้ของไม่ตรงกำหนดที่ได้รับLazadaจะยกเลิกของให้เองไหมคะ
กระทู้คำถาม
Lazada
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะถ้าเราได้ของไม่ตรงกำหนดที่ได้รับลาซาด้าจะยกเลิกของให้เองไหมคะ(ทางร้านเเพคของให้เเล้วนะคะเเต่ยังไม่ได้ส่ง )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าห่วยแตก!! ไร้ความรับผิดชอบ
สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ 63 กำหนดส่งของที่แจ้งคือวันที่ 7 ก.พ -11 ก.พ วันนี้วันที่ 17 แล้วของยังขึ้นในระบบว่าได้รับการบรรจุแล้ว ในวันที่7เราได้มีการตรวจสอบแท็กติดตามพัสดุของเคอรี่ก็ไม่ขึ้นระบบใด
สมาชิกหมายเลข 4809402
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า
คือเราสั่งสินค้ากับทางลาซาด้า แต่สถานะสินค้าที่เราสั่งไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเลย เรารอจนถึงกำหนดจัดส่ง พอเกินกำหนดจัดส่งเราโทรถามที่ call center ของลาซาด้า พนักงานสอบถามเราว่าสะดวกรอไหม หรือจะให้ทางลาซ
สมาชิกหมายเลข 5906990
Lazada กับการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยไม่สอบถาม
ขอแชร์ประสบการณ์หนึ่งของการซื้อของผ่านลาซาด้า คือ ผมซื้อของผ่านลาซาด้ามานานหลายปีแล้ว ก็เจอปัญหาบ้าง แต่ก็แก้ไขกันไป แต่มาครั้งนี้ เทศกาลช๊อป 12.12 ที่ผ่านมา ผมสั่งซื้อเตียงนอนกับที่นอนไป โดยชำระเงินผ
สมาชิกหมายเลข 3686695
Aisเปลี่ยนเเพคเกจเองโดยไม่สมัครใจ เเถมราคาเเพงขึ้น เเบบนี้รู้สึกโดนเอาเปรียบเกินไปมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7926384
เรียน Admin เว็บไซต์ Lazada ช่วยอธิบายย่อหน้านี้เป็นภาษาไทยที่คนทั่วไปอ่านเข้าใจอีกทีได้ไหมครับ
2.7 การยกเลิกโดยผู้ขายในกรณีมีความผิดพลาดในการกำหนดราคา: ผู้ขายสงวนสิทธิที่จะยกเลิกสัญญาที่ทำกับลูกค้า ในกรณีที่กำหนดราคาสินค้าไว้ผิดพลาดบนแพลตฟอร์ม ซึ่งในกรณีดังกล่าว ลาซาด้าในนามของผู้ขายจะแจ้งให้ท่
Mikamura Kaoru
ยกเลิกการคืนสินค้า lazada ได้ไหมคะ มีผลอะไรไหมคะถ้าเราไม่คืนสินค้าตามกำหนด
คือสั่งสินค้าจากลาซาด้ามาแต่ลังเลใจค่ะเลยกรอกแบบฟอร์มคืนสินค้าอะไรไปเรียบร้อยแล้วค่ะแต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจค่ะ มีวิธียกเลิกไหมคะ ถ้าไม่ส่งคืนตามเวลาที่กำหนดจะเป็นอะไรไหมคะ ขอบคุณสำหรับคำตอบร่วงหน้าค่ะ:)
สมาชิกหมายเลข 5793223
จะยกเลิกเเพคเกจคาราโอเกะ Ais ต้องทำยังไงคะ
ยกมันยกเลิกไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8474724
การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA ที่ไม่ส่งของตามเวลา
จากข้อกำหนดของลาซาดา สินค้าที่อยู่ในสถานะจัดส่งแล้วจะยกเลิกไม่ได้ เป็นไปได้ไหมว่าผู้ขายบางคนแจ้งสถานะว่าส่งของแล้วทั้งๆที่ยังไม่ได้ส่งของจริง จากประสบการณ์ซื้อของจากลาซาดาเกือบทั้งหมดจะส่งของภายในเว
นิ้ว
ติดต่อ ทรู 1242 ไม่ได้ จะถามเรื่องเเพคเกตที่ใช้อยู่จะหมดเมื่อไหร่ ทำไงได้บ้าง
ถ้าจะตรวจสอบเเพคปัจจุบัน และจะยกเลิก หลังครบกำหนด ทำยังไงได้บ้างคะ รอสายเป็น ชั่วโมง ไม่มีคนรับเลย
Donovian
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราได้ของไม่ตรงกำหนดที่ได้รับLazadaจะยกเลิกของให้เองไหมคะ