หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราได้ของไม่ตรงกำหนดที่ได้รับLazadaจะยกเลิกของให้เองไหมคะ
กระทู้คำถาม
Lazada
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะถ้าเราได้ของไม่ตรงกำหนดที่ได้รับลาซาด้าจะยกเลิกของให้เองไหมคะ(ทางร้านเเพคของให้เเล้วนะคะเเต่ยังไม่ได้ส่ง )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าห่วยแตก!! ไร้ความรับผิดชอบ
สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ 63 กำหนดส่งของที่แจ้งคือวันที่ 7 ก.พ -11 ก.พ วันนี้วันที่ 17 แล้วของยังขึ้นในระบบว่าได้รับการบรรจุแล้ว ในวันที่7เราได้มีการตรวจสอบแท็กติดตามพัสดุของเคอรี่ก็ไม่ขึ้นระบบใด
สมาชิกหมายเลข 4809402
Lazada
ถึง ผู้บริหาร Lazada ได้สั่งซื้อของจากแอปลาซาด้าเมื่อวันที่ 29/01/2022 จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต โดยกำหนดรับสินค้าคือวันที่ 02/12/2022 แต่วันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า ติดตามสินค้าทุกช่องทาง ทั้งจากร้านค้าแล
สมาชิกหมายเลข 7334840
สั่งของ lazada ของไม่มาต้องรอระบบยกเลิกเอง
เนื่องจากสั่งกล้องติดรถมา ส่งจากตปท วันที่9.9 สถานะของเข้าไทย รอเคอรี่มารับ14.9 จากนั้นไม่ขยับ สอบถามไปเมื่อ19.9 เจ้าหน้าที่แจ้งให้รอตามกำหนดรับคือ16-24.9 23.9จะขอยกเลิก ไม่สามารถทำได้เนื่องจากของส่งม
สมาชิกหมายเลข 5514354
ยกเลิกการคืนสินค้า lazada ได้ไหมคะ มีผลอะไรไหมคะถ้าเราไม่คืนสินค้าตามกำหนด
คือสั่งสินค้าจากลาซาด้ามาแต่ลังเลใจค่ะเลยกรอกแบบฟอร์มคืนสินค้าอะไรไปเรียบร้อยแล้วค่ะแต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจค่ะ มีวิธียกเลิกไหมคะ ถ้าไม่ส่งคืนตามเวลาที่กำหนดจะเป็นอะไรไหมคะ ขอบคุณสำหรับคำตอบร่วงหน้าค่ะ:)
สมาชิกหมายเลข 5793223
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
สั่งของลาซาด้า ยังไม่ได้รับของเลยกำหนดมาตั้งหลายวัน จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้
สั่งของลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 8/5/62 กำหนดส่งถึงเราไม่เกินวันที่ 13/5/62 นี่วันที่ 16/5/62 ร้านค้าก็ยังไม่ส่งสินค้า โทรไปลาซาด้าก็ยกเลิกให้ไม่ได้ บอกถ้าไม่ต้องการรับสินค้าแล้วให้รอสินค้าไปส่งแล้วปฏิเสธ
สมาชิกหมายเลข 1343300
ระวัง LAZADA เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต
ระวัง LAZADA ปกติไม่ได้ใช้ค่ายนี้มาหลายปีมีประการณ์ไม่ดีกับค่ายนี้นึกว่าจะปรับปรุงบริการดีขึ้นแต่ก็เปล่า ครั้งนี้เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต ผมได้สั่งสินค้าตัดเงินจาก บช. 4 พันกว่าบาทเรียบร้อย
มะม๋าสี่ขานะจ๊ะ
การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า
คือเราสั่งสินค้ากับทางลาซาด้า แต่สถานะสินค้าที่เราสั่งไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเลย เรารอจนถึงกำหนดจัดส่ง พอเกินกำหนดจัดส่งเราโทรถามที่ call center ของลาซาด้า พนักงานสอบถามเราว่าสะดวกรอไหม หรือจะให้ทางลาซ
สมาชิกหมายเลข 5906990
Lazada กับการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยไม่สอบถาม
ขอแชร์ประสบการณ์หนึ่งของการซื้อของผ่านลาซาด้า คือ ผมซื้อของผ่านลาซาด้ามานานหลายปีแล้ว ก็เจอปัญหาบ้าง แต่ก็แก้ไขกันไป แต่มาครั้งนี้ เทศกาลช๊อป 12.12 ที่ผ่านมา ผมสั่งซื้อเตียงนอนกับที่นอนไป โดยชำระเงินผ
สมาชิกหมายเลข 3686695
ซื้อ สิน ค้า จาก lazada ร้าน เเจ้งว่า เเพคสินค้าเรียบ ร้อย ตั่ง เเต่ วันที 12 กค
พอมาวันนี้ ก็ ยัง เเจ้ง เเพค สินค้าเรียบร้อยเหมือน เดิม 12 13 14 15 เเพคสินค้า 4 วันเเล้วยังไม่ ส่งของไปยัง บริษัทขนส่ง &n
สมาชิกหมายเลข 7390925
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราได้ของไม่ตรงกำหนดที่ได้รับLazadaจะยกเลิกของให้เองไหมคะ