เรียนสอบถามฃ
เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 2565 เวลาประมาณ 15.40 น. ได้ร้องเรียนผ่านช่องทางเว็บไซค์ ธกส. โดยได้รับเอกสารยื่นยันจากระบบ VOC650001692
และวันที่ 20 เมย.65 ได้ติดต่อ Call Center 02 5550555 ได้รับการคำตอบไม่มีเรื่องร้องเข้าระบบ และมีเจ้าหน้าที่ Call Center ได้ขอข้อมูลส่วนตัวผู้ร้องเรียนเรียบร้อย
และ 21 เมษายน 2565 เวลาประมาณ 15.20 น. ได้โทรสอบถามความคืนหน้าของการร้องเรียนอีกครั้ง มีเจ้าหน้าที Call Center ไม่ทราบและไม่มีข้อมูลใดๆ
*** การร้องเรียนเรื่องพนักงาน ธกส. สาขาป่าซาง จังหวัดลำพูน วันที่ 19 เมย.2565 เวลา 14.40 น. ได้นำเงินและเช็คเข้าไปฝาก และได้สอบถามพนักงานว่าเอกสารการนำเงินและเช็คของเมื่อวันอื่นๆ เรียบร้อยหรือยัง มีพนักงานท่านหนึ่งได้ตอบแทรกมาอย่างไม่สนใจ ซึ่งมองดูแล้ว พนักงานท่านนี้ อายุประมาณ 56 ปี ขื้นไป ซอยผม กำลังนั่งนับเงินเป็นกอง และอย่างมุงมั่น แสดงกิริยา มารยาท และพูดจาไม่มีน้ำเสียง * พูดว่าไม่ทัน กำลังปิดบัญชี นับเงิน** ได้ยินอย่างนั้น งง งง งง พนักงานท่านนี้ไม่สมควรพูดและแสดงกิริยาไม่เหมาะสมอย่างนั้น****
วันนี้ 21 เมษายน 2565 ไม่มีการติดต่อกล้บ และให้เหตุผลว่าอย่างไร
*** การร้องเรียนวันนี้ คงต้องเป็นพนักงาน Call Center ไม่รู้ข้อมูลใดๆ เลย การติดตามก็ไม่รู้้เรื่อง ให้คนร้องเรียนติดตามผ่าน ร้องเรียนทางไหน ให้ติดต่อทางน้น (ร้องเรียนทางเว็บไซค์) เป็น งง
คงต้องขอรบกวนติดต่อและให้ข้อมูลการติดตามเรื่องการร้องเรียน
วิศรุตม์ 053520530
ติดตามการร้องเรียนพนักงาน ธกส. สาขาป่าซาง ลำพูน
เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 2565 เวลาประมาณ 15.40 น. ได้ร้องเรียนผ่านช่องทางเว็บไซค์ ธกส. โดยได้รับเอกสารยื่นยันจากระบบ VOC650001692
และวันที่ 20 เมย.65 ได้ติดต่อ Call Center 02 5550555 ได้รับการคำตอบไม่มีเรื่องร้องเข้าระบบ และมีเจ้าหน้าที่ Call Center ได้ขอข้อมูลส่วนตัวผู้ร้องเรียนเรียบร้อย
และ 21 เมษายน 2565 เวลาประมาณ 15.20 น. ได้โทรสอบถามความคืนหน้าของการร้องเรียนอีกครั้ง มีเจ้าหน้าที Call Center ไม่ทราบและไม่มีข้อมูลใดๆ
*** การร้องเรียนเรื่องพนักงาน ธกส. สาขาป่าซาง จังหวัดลำพูน วันที่ 19 เมย.2565 เวลา 14.40 น. ได้นำเงินและเช็คเข้าไปฝาก และได้สอบถามพนักงานว่าเอกสารการนำเงินและเช็คของเมื่อวันอื่นๆ เรียบร้อยหรือยัง มีพนักงานท่านหนึ่งได้ตอบแทรกมาอย่างไม่สนใจ ซึ่งมองดูแล้ว พนักงานท่านนี้ อายุประมาณ 56 ปี ขื้นไป ซอยผม กำลังนั่งนับเงินเป็นกอง และอย่างมุงมั่น แสดงกิริยา มารยาท และพูดจาไม่มีน้ำเสียง * พูดว่าไม่ทัน กำลังปิดบัญชี นับเงิน** ได้ยินอย่างนั้น งง งง งง พนักงานท่านนี้ไม่สมควรพูดและแสดงกิริยาไม่เหมาะสมอย่างนั้น****
วันนี้ 21 เมษายน 2565 ไม่มีการติดต่อกล้บ และให้เหตุผลว่าอย่างไร
*** การร้องเรียนวันนี้ คงต้องเป็นพนักงาน Call Center ไม่รู้ข้อมูลใดๆ เลย การติดตามก็ไม่รู้้เรื่อง ให้คนร้องเรียนติดตามผ่าน ร้องเรียนทางไหน ให้ติดต่อทางน้น (ร้องเรียนทางเว็บไซค์) เป็น งง
คงต้องขอรบกวนติดต่อและให้ข้อมูลการติดตามเรื่องการร้องเรียน
วิศรุตม์ 053520530