ผมสงสัยว่า TRUE ทำแบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า ???

คือหลัง ๆ ผมก็แอบแปลกใจว่า Call Center ของทรูรับสายไวขึ้นมาก ก็แอบชื่นชมว่าเขาน่าจะพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้น แต่ที่รู้ก็เนื่องมาจากเน็ตบ้านเสียโคตรบ่อย

พอได้ติดต่อกันบ่อยผมเลยสงสัยว่าเวลา Internet บ้านผมเสีย (ของ TRUE) และผมก็ต้องใช้มือถือของผมซึ่งก็เป็นเบอร์ของ TRUE โทรไปแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นจากระบบของ TRUE เอง และที่สำคัญการโทรไปแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ทาง TRUE ก็มาตัดนาทีการโทรของผมตามที่โทรไป อย่างนี้เข้าข่ายเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าครับ?

ที่สงสัยเพราะโทรไปคุยกันไปประมาณ 5 นาที แล้วบอกว่าจะโอนสายให้ฝ่ายเทคนิค ผมรออีก 2 นาทีเขาไม่พูดอะไรผมเลยต้องวางแล้วโทรใหม่ ประเด็นคือการคุยกันเพื่อการแจ้งปัญหาแต่ละครั้งมันไม่เคยต่ำกว่า 10 นาทีอยู่แล้ว มือถือผมโปรเดือนนึง 600 นาที ผมโทรแจ้งเสียเดือนนึง 2 - 3 ครั้ง ผมก็โดนตัดไปต่ำ ๆ ก็ 30 นาที โดยที่การใช้งานมันไม่ได้เกิดจากทางผมเลย แต่มันเกิดจากที่ระบบของ TRUE มีปัญหาผมก็เลยต้องโทรไปแจ้ง

เลยสงสัยว่าแบบนี้มันเข้าข่ายเอาเปรียบผู้บริโภคไหมหว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่