🏀 ผู้บริหาร Knicks เข้ามาดูฟอร์มของ Spida & Brunson

NY Knicks กําลังมองหา point guard เเละอยากได้ superstar มาร่วมงานหลังจากที่วืดได้ตัวทุกคนจากตลาด free agency ในหลายปีหลัง มีข่าวว่าเป้าหมายหลักของพวกเขาคือ Donovan Mitchell ของ Jazz เเละ Jalen Brunson ของ Dallas

เมื่อวันก่อน William Wesley, Allan Houston สองผู้บริหารของ Knicks เเละ Julius Randle ได้เข้ามาดูเกมส์ที่ Jazz เเข่งด้วยทําให้ข่าวลือที่ว่า Knicks เตรียมล่าตัว 2 คนนี้น่าจะเป็นเรื่องจริง

Brunson กําลังจะเป็น free agent ส่วน Mitchell ยังเหลือสัญญาผูกพันอีก 3 ปี ถ้า Jazz ไปได้ไม่ไกลในรอบ playoff เขาคงเรียกร้องขอย้ายทีมเเน่ๆ Mitchell เป็นคนนิวยอร์กโดยกําเนิดเเละเป็นลูกค้าที่ใช้บริการของ CAA เลยคุ้นเคยกับ Leon Rose ประธานของ Knicks ที่เคยทํางานเป็นเอเยนต์ให้ CAA อีกทั้งพ่อของ Spida ก็ทํางานให้กับทีมเบสบอล NY Mets รวมถึง Johnie Bryant อดีตผช. โค้ชของ Jazz ที่สนิทกับเขาก็ถูก Knicks ดึงตัวมารวมงานด้วยเพื่อเอามาล่อ Mitchell โดยเฉพาะ การเล่นให้กับทีมตลาดใหญ่อาจจะช่วยเพิ่มคะเเนนโหวต All-Star เเละเพิ่มมูลค่าทางการตลาดให้กับเขาด้วย

ถ้า Mitchell ตัองการย้ายออกจริงก็ไม่มีความจําเป็นอะไรที่ Jazz จะต้องทําการ trade กับ Knicks เเละน่าจะเลือกทีมที่ยื่น trade package ที่ดีที่สุดเข้ามามากกว่า ดังนั้น Spida คงเลือกทีมปลายทางเองไม่ได้เเละอาจถูกส่งไปอยู่ทีมที่เขาไม่ชอบ

ตอนที่ Kawhi Leonard ยังอยู่กับ Raptors ทีม Clippers ได้ส่งประธาน Lawrence Franks มาดูเกมส์ที่ Raptors เเข่งเยอะมากเพื่อเเสดงตัวให้คาไวเเละเอเยนต์ของเขาทราบว่า Clippers สนใจในตัวเขาเเเบบจริงจัง Knicks เลยกะจะเลืยนเเบบเผื่อว่ามันจะได้ผลเเละนี่คงไม่ใช่เกมส์เดียวที่ผู้บริหารของ Knicks จะเข้ามาดู

ที่สื่องงก็ตรงทําไม Randle ถึงเข้ามาดูเกมส์นี้ด้วย ถ้า Spida ย้ายมาอยู่ Knicks จริง Randle คงถูกเอาไปเทรดในดีลนี้เเน่ๆ ถึงเเม้ปากของ Randle จะบอกว่าอยากอยู่ Knicks ต่อเเต่ใจจริงเเล้วเขาคงอยากย้ายออกมากกว่าเลยยอมออกมาเข้ามาดูลาดเลาทีมปลายทางที่อาจถูกเทรดไปอยู่ด้วยใน summer นี้

Credit: NBC Sports
 
 
 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่