ใครทำเคลมชดเชยรายได้ ประกันของชับบ์ สามัคคีประกันภัย ได้บ้าง?

ใครทำเคลมชดเชยรายได้ ประกันของชับบ์ สามัคคีประกันภัย ได้บ้าง?

เมื่อวันที่ 8/3/2565 เราไปตรวจโควิทมาแล้วผล พบเชื้อ(Detected) ทางโรงพยาบาลจึงให้เราเข้าแอดมิทเป็นผู้ป่วยใน ในวันที่ 9/3/2565 และเราก็เข้ารับการรักษากับทางโรงพยาบาล แบบ Hopitel ตั้งแต่วันที่ 9/3/2565 ถึง 16/3/2565 ในระหว่างที่รักษาเราได้ติดต่อ ชับบ์ สามัคคีประกันภัย อยู่เลื่อนๆทางเจ้าหน้าที่บอกให้เรารอเอกสารเพื่อนำไปกรอก และให้แพทย์กรอกข้อมูล  พร้อมประทับตรา เราก็ทำให้เสร็จครบทุกแผ่น หลังจากวันที่เราออกมาจาก Hopitel 
เราก็ส่งเอกสารทุกแผ่นให้กับทาง ชับบ์ สามัคคีประกันภัย ผ่านทางอีเมล์ เมื่อวันที่ 22/3/2565 หลังส่งไปก็มีเมล์ตอบกลับมาว่าได้เอกสารของเราแล้ว ให้เรารอผลพิจารณา 15 วันทำการไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ (แต่ภายใน 15 วันนั้นเราโทรติดตามเกือบทุกวันเลย) พอครบ 15 วัน เราก็ติดต่อไปที่ ชับบ์ สามัคคีประกันภัย ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมี เอกสารส่งมาทางไปรษณีย์ เป็นผลพิจารณาสินไหม หลังจากนั้น 2 วันก็มีจดหมายส่งมา พร้อมกับบอกว่าเราไม่อยู่ในเกณณ์การพิจารณา 5 ข้อ(สธ.) คือ อะไรอ่ะครับ จะมาอ้างว่า ไม่อยู่ใน หลักเกณฑ์ 5 ข้อ(สธ.) แบบนี้ไม่ได้นะครับ
ตอนโทรมาขายประกันบอกว่า แค่หกล้ม ท้องเสีย ถ้าหมอให้นอนโรงพยาบาล ก็ได้ชดเชยแล้ว แล้วพอมาวันนี้บอกไม่เข้าเกณฑ์ มันไม่ยุติธรรมนะครับ

***เพราะเราก็เข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยใน (Hopitel) ในเอกสารใบรับรองแพทย์ก็ระบุ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียนท่านสมาชิก 3857036

บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ขอความกรุณาให้ท่านแจ้ง ชื่อ นามสกุล ของผู้ซื้อกรมธรรม์ประกันภัย เลขที่กรมธรรม์ประกันภัย และหมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับพร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้มายังกล่องข้อความของเพจ (Inbox) เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ จะติดต่อท่านเพื่อให้บริการท่านในกรณีนี้ต่อไป หรือ ท่านสามารถติดต่อบริษัทฯ โดยตรงได้ที่หมายเลข 02 611 4000 ในวันและเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 8:30 -17:30 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ขอแสดงความนับถือ
บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่