เบอร์บ้าน TOT/NT ใช้งานไม่ได้
และไม่มีความชัดเจนว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่
แต่ส่งบิลมาเรียกเก็บเงิน ‼️
พอ search Google ถึงรู้ว่ามีคนเจอแบบนี้หลายคน แถมเป็นปัญหาที่เกิดมาหลายปีแล้ว แต่ป่านนี้ก็ยังไม่มีมาตรการแก้ไขปัญหาที่ดีขึ้นเลย ⁉️
---------------------------------------
เรื่องมีอยู่ว่า . .
1) โทรศัพท์เข้าบ้านแต่ไม่มีคนรับสายอยู่บ่อยๆ เลยนึกว่าคนในบ้านไม่สะดวกรับสาย
2) บังเอิญโทรมือถือเข้าเบอร์บ้าน เลยรู้ว่าโทรศัพท์บ้านใช้งานไม่ได้ เพราะไม่มีเสียงเรียกเข้าดัง แต่คิดว่าเพราะฝนตก เดี๋ยวไม่นานน่าจะกลับมาใช้ได้เอง
3) 19 มีนาคม - ตัดสินใจแจ้งปัญหาทางระบบ online ได้รับ SMS ตอบกลับว่าได้รับเรื่องแล้ว
4) 20 มีนาคม ช่างโทรมาถามปัญหา และแจ้งว่าจะเข้ามาดูหน้างานและแก้ปัญหาให้
5) 27 มีนาคม - ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลยแจ้งปัญหาทางระบบ online อีกครั้ง โดยแจ้งขอการชดเชยจากปัญหานี้ด้วย แต่ไม่ได้รับ SMS ตอบกลับเหมือนครั้งก่อน
6) โทรเข้า CC 1888 พนักงานแจ้งว่าได้รับเรื่องในระบบและส่งเรื่องต่อให้ช่างแล้ว บอกไม่ได้ว่าจะเสร็จหรือมีแนวโน้มจะเสร็จเมื่อไหร่ เป็นเรื่องของช่างแล้ว ทาง CC ไม่มีข้อมูลตรงนี้
7) แจ้ง CC ขอการชดเชยจากที่โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ โดยขอไม่จ่ายบิลในช่วงที่โทรศัพท์เสีย
8) CC แจ้งว่าลงคำร้องในระบบให้แล้ว แต่ขึ้นอยู่กับ(ใครสักคน)จะพิจารณา และจะพิจารณางดเว้นค่าบริการตั้งแต่วันที่ลูกค้าแจ้งเสียเท่านั้น ถึงแม้ว่าโทรศัพท์จะใช้งานไม่ได้ก่อนหน้านั้นแล้วก็ตาม
9) ทราบจาก CC ว่า หากลูกค้าไม่ร้องของการชดเชยก็จะไม่มีการพิจารณางดเว้นโดยอัตโนมัติ ทั้งที่ใช้งานไม่ได้จริง
10) เรื่องการเว้นค่าบริการ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
11) 3 เมษายน - โทรติดตามความคืบหน้าอีกครั้งกับ CC ได้รับคำตอบเดิมคือส่งเรื่องไปหมดแล้ว แต่ CC เองก็ไม่รู้ความคืบหน้า เพราะในระบบไม่มีระบุ
12) โทรหาช่าง แต่ไม่รับสาย
😤😤😤😤😤😤😤😤😤
คำถามคือ
1) โทรศัพท์จะกลับมาใช้ได้เมื่อไหร่??
2) จะพิจารณางดค่าบริการ??
- ถาม CC ก็ไม่มีข้อมูลแจ้ง CC มีหน้าที่แค่รับเรื่อง?
- NT ไม่มีระบบติดตามความคืบหน้า และแจ้งลูกค้า?
- บอกจะติดต่อกลับเรื่องการชดเชย แต่เงียบ
- ไม่โทรมาแจ้งอะไร แถมพอลูกค้าโทรไปถามเอง ก็ไม่มีคำตอบ
😠😠😠😠😠😠😠😠😡
NT ควรแจ้งระยะเวลาในการดำเนินการแก้ไขไหมคะ ไม่ใช่ให้ลูกค้ารอไปเรื่อยๆ และมีการแจ้งความคืบหน้าเป็นระยะๆ ไม่ใช่ให้ลูกค้าคอยโทรไปถามเอง แถมไม่มีข้อมูลอะไรบอกอีก
CC ควรทำได้มากกว่ารับเรื่องลงระบบหรือเปล่าคะ ลูกค้าก็หวังพึ่ง CC เพราะเป็น Contact Person เดียวของ NT แต่กลับให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย (พ้นหน้าที่รับเรื่องของฉันแล้ว รอช่างนะคะ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่)
.
.
.
เราต้องรอต่อไปอีกนานแค่ไหนคะ
[ร้องทุกข์] เบอร์บ้าน TOT/NT ใช้งานไม่ได้ แก้ปัญหาช้า แต่เรียกเก็บเงิน
และไม่มีความชัดเจนว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่
แต่ส่งบิลมาเรียกเก็บเงิน ‼️
พอ search Google ถึงรู้ว่ามีคนเจอแบบนี้หลายคน แถมเป็นปัญหาที่เกิดมาหลายปีแล้ว แต่ป่านนี้ก็ยังไม่มีมาตรการแก้ไขปัญหาที่ดีขึ้นเลย ⁉️
---------------------------------------
เรื่องมีอยู่ว่า . .
1) โทรศัพท์เข้าบ้านแต่ไม่มีคนรับสายอยู่บ่อยๆ เลยนึกว่าคนในบ้านไม่สะดวกรับสาย
2) บังเอิญโทรมือถือเข้าเบอร์บ้าน เลยรู้ว่าโทรศัพท์บ้านใช้งานไม่ได้ เพราะไม่มีเสียงเรียกเข้าดัง แต่คิดว่าเพราะฝนตก เดี๋ยวไม่นานน่าจะกลับมาใช้ได้เอง
3) 19 มีนาคม - ตัดสินใจแจ้งปัญหาทางระบบ online ได้รับ SMS ตอบกลับว่าได้รับเรื่องแล้ว
4) 20 มีนาคม ช่างโทรมาถามปัญหา และแจ้งว่าจะเข้ามาดูหน้างานและแก้ปัญหาให้
5) 27 มีนาคม - ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลยแจ้งปัญหาทางระบบ online อีกครั้ง โดยแจ้งขอการชดเชยจากปัญหานี้ด้วย แต่ไม่ได้รับ SMS ตอบกลับเหมือนครั้งก่อน
6) โทรเข้า CC 1888 พนักงานแจ้งว่าได้รับเรื่องในระบบและส่งเรื่องต่อให้ช่างแล้ว บอกไม่ได้ว่าจะเสร็จหรือมีแนวโน้มจะเสร็จเมื่อไหร่ เป็นเรื่องของช่างแล้ว ทาง CC ไม่มีข้อมูลตรงนี้
7) แจ้ง CC ขอการชดเชยจากที่โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ โดยขอไม่จ่ายบิลในช่วงที่โทรศัพท์เสีย
8) CC แจ้งว่าลงคำร้องในระบบให้แล้ว แต่ขึ้นอยู่กับ(ใครสักคน)จะพิจารณา และจะพิจารณางดเว้นค่าบริการตั้งแต่วันที่ลูกค้าแจ้งเสียเท่านั้น ถึงแม้ว่าโทรศัพท์จะใช้งานไม่ได้ก่อนหน้านั้นแล้วก็ตาม
9) ทราบจาก CC ว่า หากลูกค้าไม่ร้องของการชดเชยก็จะไม่มีการพิจารณางดเว้นโดยอัตโนมัติ ทั้งที่ใช้งานไม่ได้จริง
10) เรื่องการเว้นค่าบริการ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
11) 3 เมษายน - โทรติดตามความคืบหน้าอีกครั้งกับ CC ได้รับคำตอบเดิมคือส่งเรื่องไปหมดแล้ว แต่ CC เองก็ไม่รู้ความคืบหน้า เพราะในระบบไม่มีระบุ
12) โทรหาช่าง แต่ไม่รับสาย
😤😤😤😤😤😤😤😤😤
คำถามคือ
1) โทรศัพท์จะกลับมาใช้ได้เมื่อไหร่??
2) จะพิจารณางดค่าบริการ??
- ถาม CC ก็ไม่มีข้อมูลแจ้ง CC มีหน้าที่แค่รับเรื่อง?
- NT ไม่มีระบบติดตามความคืบหน้า และแจ้งลูกค้า?
- บอกจะติดต่อกลับเรื่องการชดเชย แต่เงียบ
- ไม่โทรมาแจ้งอะไร แถมพอลูกค้าโทรไปถามเอง ก็ไม่มีคำตอบ
😠😠😠😠😠😠😠😠😡
NT ควรแจ้งระยะเวลาในการดำเนินการแก้ไขไหมคะ ไม่ใช่ให้ลูกค้ารอไปเรื่อยๆ และมีการแจ้งความคืบหน้าเป็นระยะๆ ไม่ใช่ให้ลูกค้าคอยโทรไปถามเอง แถมไม่มีข้อมูลอะไรบอกอีก
CC ควรทำได้มากกว่ารับเรื่องลงระบบหรือเปล่าคะ ลูกค้าก็หวังพึ่ง CC เพราะเป็น Contact Person เดียวของ NT แต่กลับให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย (พ้นหน้าที่รับเรื่องของฉันแล้ว รอช่างนะคะ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่)
.
.
.
เราต้องรอต่อไปอีกนานแค่ไหนคะ