ขอเริ่มเรื่องจากการไปซื้อโทรศัพท์ผ่านทรูชอป ไอโฟน13โปร พร้อมแพคเกจ1,699พร้อมแชร์3ซิมที่สาขาในbig c แห่งหนึ่ง และได้แจ้งพนักงานว่าต้องการให้เบอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันเป็นเบอร์หลัก แต่พอตัดรอบบิลมากลับกลายเป็นว่าเบอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันเป็นเบอร์รอง เลยลองถามcall center เขาแจ้งว่าจะให้พนักงานที่สาขาติดต่อกับภายใน24ชม แต่กลายเป็นว่าติดต่อมาหลังจากนั้น2วัน และไม่สามารถแก้ไขได้ เพราะบอกว่าเป็นเงื่อนไขของโปรโมชั่น ซึ่งก่อนซื้อก็อ่านข้อมูลในหน้าเว็ปของทรูอย่างละเอียดไม่มีส่วนไหนระบุไว้เลย เวลาติดต่อผ่าน call center ก็บอกไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ต้องติดต่อผ่านสาขาทรูอย่างเดียว มีใครเคยโดนแบบนี้ไหมค่ะ เสียความรู้สึกมากทั้งๆที่เป็นลูกค้ามาหลายปี แต่โดนแบบนี้
ทำไมทรูไม่บอกเงื่อนไขโปรโมชั่นให้ชัดเจน