หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน call centre AIS พูดแทรกลูกค้าตลอดเวลา
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS Mobile BPL
พนักงานคุณโทรมาก็พูกแทรกเราตลอดเวลา ไม่ต้องโทรมา ถ้าจะโทรมาเถียงกับลูกค้า ทั้งไม่มีความรู้ ไม่มีมารยาท รอสายก็นาน โทรเข้า call centre ไม่ได้โทรฟรีนะคะ แถมบอกคุยไม่ได้ยิน ให้เราติดต่อ0บริการ แล้วมี call centre ไว้ทำไมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน AIS ฝั่งพันทิพย์ นี่บริการห่วยแตกนะครับ หัวหน้างานไม่อยากคุยด้วย ยังมาไม่มีมารยาทอีก
พูดแทรกลูกค้าทุกวินาที ไม่ฟังลูกค้าเลย คืออะไรงงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
พนักงาน AIS pantip นี่บริการห่วยนะครับ อยากทราบชื่อ อยากให้แปะชื่อรบกวนทาง AIS มาถามนะครับ
พนักงาน AIS ฝั่งพันทิพย์ นี่บริการห่วยแตกนะครับ หัวหน้างานไม่อยากคุยด้วย ยังมาไม่มีมารยาทอีก พูดแทรกลูกค้าทุกวินาที ไม่ฟังลูกค้าเลย คืออะไรงงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
เติมเงิน ais เข้าผิดเบอร์
เติมเงิน ais เข้าผิดเบอร์ เข้าไปหมายเลข 093-xxxxx รบกวนดึง กลับเบอร์ 093-xxxxxค่ะ ยอด 200บาท จากธนาคาร ไทยพาณิชย์ 5/12/2025 รบกวนติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7128883
AIS แจ้งว่าจะทราบภายในวันศุกร์ ที่ 12/12 ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น
เนื่องจากว่าเมื่อวันที่ 10/12 ได้มีการตั้งกระทู้ถาม เรื่องเติมเงินเข้ามือถือ แล้วไม่มีการตัดเงิน เพื่อต่ออายุแพ็คเกจอินเตอ์เน็ต ตามภาพด้านล่าง จนมีพนักงานติดต่อมา แล้วแจ้งว่า จะใช้เวลาตรวจสอบสองวันแล
สมาชิกหมายเลข 1732514
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS ค่ะ
โทรหา Call Center เบอร์ 020789000 รอสายอยู่ 10 นาที ไม่มีใครรับเลยค่ะ พอดีต้องการใช้ช้อมูลวันที่/เดือน/ปี ที่เปิดใช้บริการของเบอร์โทรในเครือข่าย AIS ในการรายงานผู้บริหารค่ะ รบกวนติดต่อหลังไมค์หน่อยนะค
สมาชิกหมายเลข 4766842
แพ็คเก็จเน็ตAis เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ไม่ตัดเงิน
สมัครที่เป็นแพ็คเก็จมาตลอด เติมทุก15วัน แต่พอมาเดือนนี้เติมไปแล้วไม่ตัดเงินให้ เช็คในแอพmy ais ก็ไม่ขึ้นว่าใช้แพ็คเน็ตอะไร ทั้งๆที่ยังไม่ได้ยกเลิกอะไรเลย แล้วพึ่งเปลี่ยนด้วย เพราะอันเก่าเค้าก็ให้มาสมั
สมาชิกหมายเลข 9199584
จะสมัคร IPV4 Dynamic Public IP ของ AIS ไม่ได้สักที
จะสมัครผ่าน myAIS ก็ขึ้นเกิดข้อผิดพลาดบ้าง แล้วก็แป้นพิมพ์ไม่ขึ้นให้ใส่ OTP บ้างเสียเวลาจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 7898322
ต้องการติดต่อ Call center AIS
อยากปรับแพ็กเกจที่ใช้อยู่ ต้องการลดนาทีโทร และค่าใช้จ่าย แต่ติดต่อ Call center ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 6341930
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากจังคะ
รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ติดต่อกลับหลังไมค์ก็ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9006305
ต้องการปิดเบอร์ ยกเลิกเบอร์AIS ทำยังไงคะ
มีทำผ่านแอพมั้ยคะ ไม่สะดวกไปที่สาขาคะ ติดต่อcall centerรอสายเจ้าหน้าที่นานมากเลยคะ ได้คุยแต่กับAI เลยไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไง เนื่องจากต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่คะ สั่งais online รอนานมากเกือบเดือน สุดท้า
สมาชิกหมายเลข 8633470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS Mobile BPL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน call centre AIS พูดแทรกลูกค้าตลอดเวลา