สวัสดีค่ะ อยากจะสอบถามว่า
1.เราจะได้รับเลขพัสดุหลังจากทึ่มีพนักงานมารับพัสดุแล้วประมาณกี่วันคะ?
2.ในกรณีที่ผู้ส่งเผลอกดยกเลิกออเดอร์แต่ได้นำของให้พนักงานไปแล้ว พัสดุจะถูกจัดส่งให้ผู้รับตามเดิมหรือไม่คะ?
เมื่อวานเราได้กดเรียกพนักงานให้มารับพัสดุที่บ้าน แต่ว่าเราเพิ่งทำครั้งแรกเลยอาจจะงงๆไปบ้าง😂 เราได้ทำการเรียกพนักงานไป2รอบ เราเลยกดยกเลิกไปทั้งหมดเผื่อจะได้เป็นเหมือนเคลียร์ทุกอย่างแล้วเริ่มใหม่ แต่พอเรากดยกเลิกผ่านไปแป๊บเดียวพนักงานก็มารับของไปแล้วที่เราให้ของไปเพราะเราคิดว่าทางระบบน่าจะกดแคนเซิลการยกเลิกของเราให้เอง เราเลยรอเลขพัสดุส่งมาเราคิดว่าน่าจะได้ประมาณห้าโมงเย็นเมื่อวาน แต่จนตอนนี้เท่ากับผ่านมาประมาณวันหนึ่งแล้ว ยังไม่มีเลขแจ้งมาทุกช่องทางการติดต่อ เราเลยทักไปถามเกือบทุกช่องทางของflash express แต่ยังไม่ได้ถูกตอบรับกลับมา เลยอยากรู้ว่าเคยมีใครเป็นกรณีแบบนี้มั้ย😂😂แล้วต้องทำยังไงต่อไปบ้าง
กดยกเลิกออเดอร์หลังจากรับพัสดุไปแล้ว
1.เราจะได้รับเลขพัสดุหลังจากทึ่มีพนักงานมารับพัสดุแล้วประมาณกี่วันคะ?
2.ในกรณีที่ผู้ส่งเผลอกดยกเลิกออเดอร์แต่ได้นำของให้พนักงานไปแล้ว พัสดุจะถูกจัดส่งให้ผู้รับตามเดิมหรือไม่คะ?
เมื่อวานเราได้กดเรียกพนักงานให้มารับพัสดุที่บ้าน แต่ว่าเราเพิ่งทำครั้งแรกเลยอาจจะงงๆไปบ้าง😂 เราได้ทำการเรียกพนักงานไป2รอบ เราเลยกดยกเลิกไปทั้งหมดเผื่อจะได้เป็นเหมือนเคลียร์ทุกอย่างแล้วเริ่มใหม่ แต่พอเรากดยกเลิกผ่านไปแป๊บเดียวพนักงานก็มารับของไปแล้วที่เราให้ของไปเพราะเราคิดว่าทางระบบน่าจะกดแคนเซิลการยกเลิกของเราให้เอง เราเลยรอเลขพัสดุส่งมาเราคิดว่าน่าจะได้ประมาณห้าโมงเย็นเมื่อวาน แต่จนตอนนี้เท่ากับผ่านมาประมาณวันหนึ่งแล้ว ยังไม่มีเลขแจ้งมาทุกช่องทางการติดต่อ เราเลยทักไปถามเกือบทุกช่องทางของflash express แต่ยังไม่ได้ถูกตอบรับกลับมา เลยอยากรู้ว่าเคยมีใครเป็นกรณีแบบนี้มั้ย😂😂แล้วต้องทำยังไงต่อไปบ้าง