หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นไม่ลดส่วนลดตามโปรโมชั่น
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ในป้ายบอกซื้อ2จ่าย22ปกติซองละ20 กับซื้อ2จ่าย25 เราซื้อน้ำอีก20บาท พนักงานคิดเงินเป็น85บาท งงเลยพอถามลดแล้วหรอเค้าบอกลดแล้วเหลือ85บาท?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่นเดลิเวอรี่ ทำไมเขาไม่ค่อยใส่ใจในการทำงานเลย
ตามกระทู้เลยครับ วันนี้คืออยากกินของเซเว่นเลยสั่งเดลิเวอรี่ สั่งไปรอเกือบประมาณชม.กว่า กว่าจะมาไม่รู่ลีลารออะไร พอพนักงานมาถึงเอาของให้เราก็ไม่ได้ติดอะไร แต่พอเปิดดูคือ เอาของร้อนกับของเย็นใส่มาด้วยก
สมาชิกหมายเลข 6095298
ลุงป้าพากิน บุฟเฟ่ต์โรงแรมใจกลางเมือง ย่านประตูน้ำ โปร.เอาใจวัย สว. ลด 50%
ลุงป้าพากิน บุฟเฟ่ต์โรงแรมใจกลางเมือง(ย่านประตูน้ำ) โปร.เอาใจวัยรุ่นใหญ่ (สว.) ลด 50% ลุงป้าเลื่อนฟีดในเฟสบุ๊ค เจอโปรโมชั่นสำหรับ สว. (สูงวัย) อายุ 60+ จะได้กินบุฟเฟ่ต์ครึ่งราคา ห้องอาหารนี้ คือ ห้อง
ลุงพากิน ป้าพาทัวร์
เซเว่นชอบคิดเงินไม่ตรงตามที่แจ้ง โดนหลอกบ่อยเกินนนน
ถามประสบการณ์เพื่อนๆที่เข้าเซเว่นบ่อยๆครับ ขอเกริ่นประเด็นเรื่องว่าผมเป็นคนที่ชอบสะสมแคมเปญซื้อครบ 200.- สะสมขั้นบันไดครบ 5 ครั้งรับคูปองส่วนลด 70.- ทุกครั้งจะพยายามหยิบของให้ครบ 200.- ทุกการซื้อทั้งเ
สมาชิกหมายเลข 785984
ซอสเซเว่น นโยบายใหม่เหรอ
วันนี้ไปซื้อของในเซเว่น ซื้อเบอร์เกอร์ ลูกเราก็ขอซอส ซอสพริก 2 ซอสมะเขือเทศ 2 ปรากฎว่า พนักงานบอก ให้ได้แค่อย่างล่ะซอง เป็นนโยบายใหม่ จริงเหรอ หรือเป็นเฉพาะสาขา
สมาชิกหมายเลข 7891342
แอปซื้อสินค้าออนไลน์สีส้มไม่คืนเงิน
ขอแชร์ประสบการณ์ หน่อยครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า ครอบครัวของน้องชาย ประสบเหตุอุทกภัย ล่าสุดที่เกิดขึ้นที่ อ.หาดใหญ่ ตอนนี้ ครอบครัวน้องชายได้เสียชีวิต ทั้ง 3 คน มีตัวน้องชาย ภรรยา ลูกวัย 2 ขวบ สาเหตุการเ
สมาชิกหมายเลข 6448013
คอมเพลนพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้สั่งซื้อสินค้าผ่านเดลิเวอรี่เซเว่นไป พร้อมใช้ m stamp เป็นส่วนลด จ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ สั่งเสร็จนั่นนี่ สักพัก พนักงานโทรมาแจ้งว่า ของหมด รับเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม นี่เลยบอก ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 8597192
เราหยิบของในเซเว่นเพราะคิดว่าราคาถูกแต่พนักงานติดราคาผิด
เรื่องเกิดจากวันนี้เราไปเห็น ของเล่นใหม่ในเซเว่น ราคา 10 บาท เราเห็นป้ายราคาชัดเจนมาก ตอนนั้นดีใจมากเลยหยิบมา5 กล่องไม่คิดอะไร แต่พอไปคิดเงิน เห็นราคาแต่ละชิ้น 49 บาท เราตกใจมาก เลยถามพนักงานที่คิดเงิ
สมาชิกหมายเลข 8518922
บัตรกดเงินสด KTC
ใครเคยเจอบ้างครับ ของผมโซนอยุธยา ในวัน พฤหัส 20 โทรสอบถามข้อมูลและนัดเซ็นเอกสาร วันใน ศุกร์ 21 พอมาวัน ศุกร์21 ไม่เอาเอกสารมาให้เซ็น ไม่มีการโทรแจ้งว่าเหตุผลว่าทำไมถึงไม่มา. จึงต้องโทรไปตาม ในวัน เสา
สมาชิกหมายเลข 9169826
☕ ปัญหาข้อความ "ถึงพนักงาน" ค้างในแอป 7-Eleven
☕ ปัญหาข้อความ "ถึงพนักงาน" ค้างในแอป 7-Eleven สวัสดีครับ พี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆ ทุกคน ผมขอสอบถามและแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหาที่พบในการ สั่งซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน 7-Eleven โดยเฉพาะใน
สมาชิกหมายเลข 5077280
ไปขอส่วนลดเนตบ้านทรูที่ shop พนักงานแจ้งว่าไม่มี
เป็นลูกค้าเนตบ้านทรูมา 10 ปี เคยได้ส่วนลด 50% ปีแรก น้องแนะนำให้ไปขอ หลังจากนั้นจะมี พนง โทรมาแจ้งสิทธิ์ทุกปี แต่มาปีนี้ พนง หาย เลยไปถามที่ช๊อป ที่ช๊อปบอกส่วนลดไม่มีแล้ว มีท่านใดยังใช้สิทธิ์ส่วนลดมาแ
สมาชิกหมายเลข 1251846
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นไม่ลดส่วนลดตามโปรโมชั่น