คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 08/04/2022 เวลา 14.32 น.
สมาร์ท เจษฎา ได้ติดต่อแจ้งรายละเอียดสำหรับสัญญาณที่รองรับการใช้งาน SIM2Fly ในประเทศ ที่ใช้งานปัจจุบัน และประเทศที่เดินทางไปใช้งานดังกล่าว ให้คุณเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณnavatre
สมายล์-จันทร์รัตน์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
เข้าใจว่า คุณ navatre คงรู้สึกไม่สะดวกที่ใช้ Internet ไม่ได้ในเวลาที่จำเป็น ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ
ไม่ต้องกังวลใจนะคะ ยินดีส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติม เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลได้เลยนะคะ
สมาร์ท เจษฎา ได้ติดต่อแจ้งรายละเอียดสำหรับสัญญาณที่รองรับการใช้งาน SIM2Fly ในประเทศ ที่ใช้งานปัจจุบัน และประเทศที่เดินทางไปใช้งานดังกล่าว ให้คุณเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณnavatre
สมายล์-จันทร์รัตน์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
เข้าใจว่า คุณ navatre คงรู้สึกไม่สะดวกที่ใช้ Internet ไม่ได้ในเวลาที่จำเป็น ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ
ไม่ต้องกังวลใจนะคะ ยินดีส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติม เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
Sim2fly ใช้ไม่ได้
ติดต่ออุ่นใจมีแต่BOT ทำไงดีครับ