หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปรโมชั่น 3BB
กระทู้คำถาม
3BB
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น 3BB และสอบถามเรื่องค่าบริการครับ
รหัสลูกค้า : 209570128
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AI pricing - เครื่องมือตั้งราคาขายที่จะสร้างรายได้ให้ธุรกิจเพิ่ม
เรารู้กันอยู่แล้วว่า ราคาสินค้าและบริการของแบบเดียวกันอาจต่างกันลิบลับ เช่น ตั๋วเครื่องบินเที่ยวบินเดียวกันและชั้นเดียวกัน (economy/business), สินค้าที่ขายออนไลน์ ที่แล้วมาราคาอาจต่างกันเพราะ ก) เวลา
FlyMe
3BB 1Gb วิ่งไม่ถึง 1M อย่างช้าแล้วเป็นมานาน ถ้าไม่ลองเช็คSpeedก็ไม่รู้
รหัสลูกค้า 631073402 ใช้แพคเก็จ 3BB Giga TV 1Gbps./500 Mbps. ความเร็วDownloadวิ่งไม่ถึง 1M อย่างช้าแล้วเป็นมานานมาก ลูกทำงานส่งอาจารย์ไม่ได้ เน็ตหลุดบ่อยตรั้ง ถ้าไม่ลองเช็คSpeedก็ไม่รู้ ซึ่งเป็นลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8978012
3BB แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 12 กย นานมากครับ
ผมมีแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น ทำไมยังไม่เปลี่ยนให้ผมอีกครับ สรุปรอบบิลก็ตัดล่ะ ไม่ทันอีก เลขรหัสลูกค้า 670216507 ครับ
ลูกชิ้นย่าง
สอบถามเพื่อนๆ ใครเคยเจอไหม ใช้บริการ 3BB + แพ็กเก็จเสริม SIM AIS (ยกเลิก SIM AIS แล้ว แต่ก็ยังเก็บค่าบริการอยู่)
สอบถามเพื่อนๆ ใครเคยเจอไหม ใช้บริการ 3BB + แพ็กเก็จเสริม SIM AIS (ยกเลิก SIM AIS แล้ว แต่ก็ยังเก็บค่าบริการอยู่) ตามหัวข้อเลยครับ พอดีใช้บริการ อินเตอร์เน็ต 3BB อยู่ พนักงานแนะนำโปรโมชั่น SIM AIS ให้
applepos
เน็ท 3BB พนง.น้อยหรอครับ เน็ทล่มมาจะ 2 วันแล้ว แจ้งไปเงียบ
เมื่อก่อนแจ้งปัญหา ภายใน 3 ชม.ติดต่อมาแก้ไขได้แล้ว แต่รอบนี้ทั้งแจ้งผ่านแอพ ทั้งโทรศัพท์ตาม ผ่านมา จะ 2 วันแล้ว ทุกอย่างเงียบมาก ใจคอจะปล่อยให้อินเตอร์เน็ทล่มแล้วเงียบเป็นวันๆยังงี้จริงหรอครับ อย่างน
Ruud_van_Nistelrooij
3bb member
อยากจะถามสักนิดครับว่าทำไมไม่มีเมลเข้ามาในกล่องขาเข้า??? พอดีผมลืมรหัสผ่าน3BB Member รหัสลูกค้า660229507
สมาชิกหมายเลข 3632213
กสิกรไทย k biz
ผ่าน ระบบ K biz ธนาคารกสิกรไทย ห่วยแตกมาก คุณอยากให้ลูกค้าเปลี่ยนจากการใช้ งาน K pulsไปเป็น K biz แต่ระบบการยื่นเอกสารและการส่งรหัสผู้ใช้ ช้ามาก ส่งเอกสารไป 3 วัน แล้วยังต้องรอ รหัสผู้ใช้และรหัส อีก
สมาชิกหมายเลข 8918790
อินเทอร์เน็ต True ที่บ้านติดๆ ดับๆ ชั้น 2 ใช้งานไม่ได้เลย แต่ติดต่อช่างไม่ได้ เพราะต้องคุยกับ AI “มะลิ” เท่านั้น
อยากขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์ครับ ผมใช้ True Internet อยู่ ตอนนี้เจอปัญหาเน็ตที่ ชั้น 2 ของบ้านใช้งานไม่ได้เลย ทั้งที่มีตัวกระจายสัญญาณเพิ่มไว้แล้ว แต่เน็ตกลับติดๆ ดับๆ ช้ามาก ใช้งานประชุมออนไลน์หรือ
สมาชิกหมายเลข 4106014
ต้องการย้ายค่าย 3bb ไป AIS Fiber ครับ
ตามหัวข้อเลยครับต้องการย้ายค่ายจาก 3bb ไป AIS Fiber หรือเน็ตบ้านค่ายอื่นเสนอมาได้เลยครับ ตอนนี้ใช้ gigatv 1000/300 แต่เน็ตบ้านตอนนี้วิ่งไม่ถึง 100m (เทส speed ผ่าน browser ในคอมฯ/iphone 13pm/16pm/11 จ
airforce_two
จากใจ ลูกค้ายาวนานของDtac
ผมใช้ ซิมเบอร์ดีแทคมา 16ปี7เดีอน1วัน dtac เกิดคำถามว่า ทำไมทางค่าย ถึงมีโปรดีๆถูกๆ เกิดคำถามว่า ทำไมทางค่าย ถึงมีโปรดีๆถูกๆให้กับเบอร์ลงทะเบียนใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม และอีกกรณีก็คือ ลูกค้าเดิม
สมาชิกหมายเลข 2674166
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปรโมชั่น 3BB
รหัสลูกค้า : 209570128