[CR] รีวิวเสริมจมูก แบบ open ครั้งแรก

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ วันนี้ขออนุญาติมาเขียนรีวิวจมูกแบบ open ค่ะ เราเป็นคนมีจมูกอยู่แล้วค่ะ แต่ปลายงุ้มและดูใหญ่ซึ่งไม่ค่อยสวย  
เราดูรีวิวและข้อมูลอยู่หลายๆที่ ครั้งแรกว่าจะเสริมแบบ close เพราะอยากเน้นแก้ไข ฮัพจมูกและปลายจมูกงุ้ม เพราะคิดว่าตอบโจทย์ สุดท้ายกับมาจบที่ waleerat Clinics เบื้องก็ดูเพจ รีวิว พอดูแล้วเห็นเคสที่รีวิวคล้ายๆเรา เราเลยทักไปถามดูว่าอะไรยังไง โดยน้องแอดมินให้ข้อมูล แนะนำ และประเมินเบื้องต้นได้ค่อนข้างโอเค เลยตัดสินใจขอนัดปรึกษากับที่คุณหมอโดยตรงก่อนอีกครั้งค่ะ พอนัดปรึกษากับที่คุณหมอ คุณหมอแจ้งว่า ต้องตะไบฮัพ และปรับจมูกเอียงไปด้านซ้าย และปรับจมูกให้ดูเล็กและเรียวขึ้น แนะนำให้ทำแบบ close ได้ แต่ถ้าแบบ open จะแก้ไขปัญหาโครงสร้างได้ดีกว่า + กับแก้ไขปัญหาฐานจมูกที่เอียงได้ และแนะนำให้นำกระดูกหูมาเสริมปลายค่ะ ซึ่งเราก็คิดอยู่นาน เพราะว่าราคา แบบ open ค่อนข้างสูงมากค่ะ และหน้าสาขาก็ให้แนะนำและให้ข้อมูลละเอียดอยู่ค่ะเพื่อประกอบการตัดสินใจ 
          โหววันนั้นเราใช้เวลาคิดเยอะมากประมาณ 3 ชั่วโมงได้  5555+ ก็ตัดสินใจแบบเอาว่ะ ไหนๆก็ทำละ เอาให้จบเอาให้สวยไปเลยทีเดียว ก็สรุปทำค่ะ แล้วก็ทำเรื่องจอง  แล้วนัดวันทำอีกที 

ก่อนทำจมูก
หลังเสริมจมูกแบบ  open 2 เดือน
วันที่ทำไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยค่ะ นอนไม่หลับอีกต่างหากเพราะรู้สึกว่าตื่นเต้นมาก เพราะตอนทำจมูกครั้งแรกก็ลุ้นแทบแย่ ว่าจะดีไหม  พอไปถึงคลินิกพนักงานต้อนรับดูแลดีมาก พอสักก็มาเชิญไปคุยกับทางคุณหมออีกครั้งโดยคุณหมอแนะนำและให้รายละเอียดก่อนทำแบบชัดเจน ซึ่งเราได้เข้าห้องผ่าตัด ช่วง 12:00 ใช้เวลาการประมาณ 5 ชั่วโมง ได้ หลังจากทำเสร็จก็มีพยาบาลมารับไปนอนพักอีก 2 ชั่วโมง ค่ะ แล้วก็ส่งเรากลับบ้าน

หลังออกจากห้องผ่าตัดมาเรารู้สึกว่าไม่บวมมากดูปกติ เราก็กินยาและทำตามหมอสั่ง

หลังกลับจากคลินิก ก็ยังไม่บวมมาก
วันที่ 2 หลังทำ วันนี้หน้าบวมมากค่ะ บวมที่สุดแอบตึงๆ แต่เราก็เน้นประคบเย็น กินน้ำฟักทองและน้ำมะพร้าวเยอะๆ
และก็กินยาและทำตามหมอสั่ง 

หลังตื่นมาตอนเช้าบวมมากไม่ไหว
 เน้นประคบเย็น ชั่วโมงเว้นชั่วโมง  ช่วงเย็น เริ่มดีขึ้น
เช้าวันที่ 3 หลังตื่นนอนเรารู้สึกว่าวันนี้หน้าเริ่มไม่บวมมากละ รู้สึกโอเคขึ้นละ อาจจะเป็นเพราะกินน้ำมะพร้าว และประคบเย็นบ่อยๆมั้งน้า


ระหว่างวันของวันที่ 3 เริ่มกับมาดี ไม่ค่อยบวมแล้วและไม่มีช้ำหลังทำด้วยค่ะ
หลังทำครบ 7 วัน ก็มีนัดไปตัดไหมรอบแรกและถอดเฝือก คือแบบลุ้นหนักมากค่ะลุ้นกว่าวันที่จะทำอีกนะเนี่ย ลุ้นว่าจะเป็นไง จะตัดไหมเจ็บรึเปล่า แต่พอเห็นแล้วก็แบบโล่งใจมากค่ะ ได้ตามที่ต้องการและแก้ไขได้ค่อนข้างดีเลย แอบปลื้มเลยค่ะ 


หลังถอดเฝือก รีวิวแบบ 7 วัน ชอบค่ะ ทรงเข้ากับรูปหน้า และตรงกับทรงที่ต้องการเลย
รีวิว ครบ 14 วัน นัดตัดไหมรอบ 2 ก็คือโอเคเลย หมอแจ้งว่าอาจจะดูบวมๆอยู่ประมาณ 1-2 เดือน แล้วถึงจะเริ่มเห็นทรงที่ชัดขึ้น 

และนี่คือหลังตัดไหม รอบ 2 ค่ะ 14 วัน ส่วนตัวรู้สึกว่าชอบค่ะสันและปลายมีความพุ่ง ถูกใจเลย 
และนี่จ้าเป็นการรีวิวจมูกหลังทำไปครบ 2 เดือน คือเห็นทรงชัดขึ้นแล้ว  ถูกใจแหละ เราคิดว่ามันไม่ได้ดูโด่งมากและไม่ได้เวอร์ไป ดูเข้ากับใบหน้าเราเลยค่ะ ภาพรวมแล้วรู้สึกว่าได้รับคำแนะนำจากแพทย์ดีค่ะ รู้ซึ่งโอเคมากค่ะ 




รีวิวนี้เป็นรีวิวหลังจากที่เราทำไปแล้วประมาณ 2 เดือนค่ะ  โดยรีวิวจากประสบการณ์ส่วนตัวหากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่าาา แต่ส่วนตัวรู้สึกโอเคกับผลลัพธ์ค่ะ เพราะจมูกดูสันและแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น + กับทำให้หน้าดูหวานหลังทำค่ะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ สำหรับคนที่กำลังอยากทำจมูกแบบ open ค่ะ
ชื่อสินค้า:   เสริมจมูก
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่